Tiết lộ hình ảnh đầu tiên của Cha Eun Woo và Kim Dong Hyun chung vui cùng dàn cast "Quản Gia"

| 1K|
Dàn cast chương trình giải trí đài SBS - Quản Gia gần đây vừa chào đón hai thành viên mới!

Trong tập phát sóng ngày 3/5, nam thần tượng trẻ Cha Eun Woo nhóm ASTRO và võ sĩ UFC Kim Dong Hyun đã xuất hiện với tư cách là thành viên bổ sung mới nhất cho chương trình.

//static.kites.vn/upload//2020/19/1588582896.e5e16963a41d3520e805f9523fc287ff.jpg

Kim Dong Hyun đã hỏi Cha Eun Woo: "Em đã sẵn sàng tham gia vào dàn cast chính thức của 'Quản Gia' chưa?" và cậu chàng đã trả lời lại rằng: "Dạ, sẵn sàng rồi ạ". Khi nghe được điều này, Lee Seung Gi đã rất phấn khích và chào mừng cậu em đến tham gia.

Kim Dong Hyun tiếp tục: "Em có ảnh hưởng gì đến show nếu tham gia với tư cách thành viên chính thức?", Cha Eun Woo đáp: "Độ tuổi trung bình của các thành viên sẽ giảm trong khi trí thông minh trung bình sẽ tăng lên.", và các thành viên đã rất hài lòng với câu trả lời này.  

Cậu chàng sau đó cũng được giao nhiệm vụ mô tả ấn tượng đầu tiên về các thành viên bằng 5 từ và Eun Woo đã ngọt ngào đáp: "Em nhớ các anh". Lee Seung Gi giang tay chào đón cậu em bằng một cái ôm và đáp: "Anh cũng nhớ em nữa Eun Woo à."

Phát biểu bằng giọng điệu của một người lính mới nhập ngũ, nam thần tượng kêu gọi: "Hãy chiêu mộ Cha Eun Woo. Từ hôm nay tôi sẽ tham gia 'Quản Gia' với tư cách là thành viên chính thức. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình. Xin phép kết thúc báo cáo tại đây.". Các thành viên đã vui vẻ hết sức và chào đón cậu em nhỏ tuổi nhất của mình.


//static.kites.vn/upload//2020/19/1588582895.b18695c76713051a8872d42e4a5bd496.jpg

Bao gồm cả bản thân mình trong quá trình chào đón, Kim Dong Hyun phát biểu: "Chúng ta đã hoàn thành việc chào đón Cha Eun Woo và một người nữa". Cả năm thành viên ôm nhau và ăn mừng khởi đầu mới.

Lee Seung Gi nói với Cha Eun Woo: "Cậu là người mà anh mong muốn tham gia vào chương trình nhất bởi cậu đã làm rất tốt trong tập dành cho nhân viên mới.". Eun Woo cũng nói với các anh rằng các thành viên và bạn bè của mình đều thích xem chương trình, trong khi đó Kim Dong Hyun nói thêm rằng mẹ của anh ấy bảo nên giữ chặt lấy chương trình này đấy nhé.

Bài viết theo Soompi




0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...