Tiết lộ lý do anh trai Park Eun Bin tuyệt đối không tiết lộ em gái là người nổi tiếng khi nhập ngũ

| 2K|Vikky
Gần đây, sự xuất hiện của nữ diễn viên Park Eun Bin trong chương trình tạp kỹ "My Little Old Boy" của đài SBS trong quá khứ bất ngờ được chia sẻ lại và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tiếp nối thành công của bộ phim "Nữ Luật Sư Phi Thường Woo Young Woo", lần xuất hiện trước đây của nữ diễn viên Park Eun Bin trong chương trình tạp kỹ của đài SBS "My Little Old Boy" vào năm 2020 bất ngờ "hot" trở lại. Trong tập phát sóng này, ngôi sao "Luyến Mộ" tiết lộ rằng cô có một người anh trai hơn mình một tuổi. Ngay sau đó MC Shin Dong Yup đã hỏi nữ diễn viên liệu bạn bè của anh trai cô có bao giờ yêu cầu anh giới thiệu em gái của mình với họ không, Park Eun Bin đã hồi tưởng về khoảng thời gian khi anh trai nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc.



Park Eun Bin nói với các MC của chương trình rằng trung úy tại đơn vị của anh trai là một fan hâm mộ lớn của cô, thậm chí anh còn là thành viên trong fan club của cô. Trung úy đã vô tình đưa những bức ảnh của Park Eun Bin cho anh trai cô xem và nói: "Cô ấy là người nổi tiếng mà tôi rất yêu thích. Nhìn này! Cậu cũng sẽ yêu cô ấy sớm thôi". Tuy nhiên, anh trai nữ diễn viên đã có câu trả lời "cực gắt" khiến mọi người phải bật cười: "Cô ấy không phải mẫu người của tôi. Tôi không quan tâm đến cô ấy".

//static.kites.vn/upload//2022/38/1663560813.b08627f6ee54f88f1e8c42149d7f413e.png

MC Seo Jang Hoon sau đó đã hỏi: "Vậy thì em chắc hẳn đã không thể đến thăm anh trai trong thời gian nhập ngũ". Park Eun Bin gật đầu, nữ diễn viên nói rằng anh trai thậm chí còn bảo cô đừng đến thăm. Sau đó, nữ diễn viên tiết lộ rằng lý do là bởi vì nếu những người lính khác phát hiện ra rằng Park Eun Bin là em gái của anh, họ rất có thể sẽ yêu cầu anh trai cho gặp mặt cô, cũng như đến thăm họ. Để tránh tạo ra những tình huống có thể làm phiền Park Eun Bin, anh trai cô đã giữ bí mật cho em gái của mình cho đến khi kết thúc nghĩa vụ quân sự.

//static.kites.vn/upload//2022/38/1663560819.3f86c4fd830ee0c0a4221d5d7c06c88a.png

Sau khi nghe lời giải thích của mỹ nhân 9X, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận: "Tôi nghĩ anh trai cô ấy làm vậy là vì em gái của mình", "Anh trai cô ấy thật khôn ngoan", và hơn thế nữa họ còn  tán dương mối quan hệ anh em ngọt ngào giữa Park Eun Bin và anh trai cô.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...