Tiết lộ mới nhất liên quan đến scandal học đường của nam chính "Sông đón trăng lên" Kim Jisoo

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, netizen A,  người nhận mình là nạn nhân bị Jisoo bắt nạt thời còn đi học đã tiết lộ rằng: "Dù có đưa 10 tỷ won tôi cũng không cần."

https://static.kites.vn/upload/2021/09/ha/f2f1b49c76becbd25f44cbc7b4a7690f.jpg

A là người đầu tiên đứng ra tố cáo các hành động bạo lực học đường của nam chính “Sông đón trăng lên”, và người này cũng đã đăng tải tiết lộ thứ hai cũng như đưa ra lời cảnh báo đến nam diễn viên và công ty quản lý.

Vào chiều ngày 3, A đã đăng một bài viết với tiêu đề ''Đây là bài đăng thứ 2 tôi gửi đến diễn viên Kim Jisoo và công ty quản lý".

A viết: "Những việc làm xấu xa của Kim Ji-soo có rất nhiều mức độ. Anh ta đã ‘'bắt nạt'’ những học sinh bình thường đi ngang qua mình (trong đó có tôi) bằng dép, phấn tẩy, ‘bom nước’ và nước bọt,... Nếu những đứa trẻ bị đánh thể hiện thái độ khó chịu, anh ta sẽ bắt đầu chửi thề, chửi bậy. Trong đợt huấn luyện, tôi đã không dám làm bất cứ điều gì nổi bật như biểu diễn văn nghệ. Lúc đó, giáo viên chủ nhiệm đã lờ mờ biết rằng chúng tôi là mục tiêu của bọn họ, vì vậy chúng tôi luôn được về nhà sớm hơn 30 phút so với những đứa trẻ khác trong các chuyến dã ngoại hoặc các hoạt động chung như vậy.”


Trong bài đăng trước đây, A đã tố Jisoo chính là 'iljin' khi còn học trung học. Về vấn đề này, công ty chủ quản của nam diễn viên, Keyeast nói rằng cần có thời gian để đưa ra quan điểm chính thức cũng như xác định lại xem điều này có đúng là sự thật hay không.

Hiện tại, lập trường của A chính là "Dù có đưa 10 tỷ won thì cũng không cần thiết" và cũng không yêu cầu bồi thường.

Bài viết theo Naver
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...