"Tiểu Sử Chàng Nok Du": mẹ nuôi Nok Du cuối cùng đã biết ghen tuông khi con gái thân thiết cùng trai lạ

| 2K|leedahae_lovely
Vào ngày 12/10, nhà đài KBS tiếp tục nhá hàng loạt ảnh mới nhất xoay quanh câu chuyện trong phim Tiểu Sử Chàng Nok Du. Quay trở lại tập trước, mẹ nuôi Nok Du sau khi giải cứu Dong Joo thì giữa hai người dần nảy sinh cảm giác lạ kì. Từ cảnh suốt ngày đấu khẩu giờ cặp đôi luôn chìm ngập trong lãng mạn mỗi lúc ở bên nhau.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/12223720/kim-so-hyun-jang-dong-yoon-21.jpg

Người xem bày tỏ sự hiếu kì liệu chàng Nok Duk ranh mãnh nhưng dịu dàng ấm áp sẽ làm sao chinh phục được Dong Joo xinh đẹp, người luôn cố che giấu quá khứ đau lòng bằng nụ cười can đảm của mình. Trong loạt ảnh mới nhất, cặp đôi đắm mình dưới ánh trăng, giữa đêm khuya yên ả là thế nhưng hai người có vẻ vẫn chưa thôi cãi vã, tuy nhiên chỉ là cố tình hờn dỗi để che giấu cảm xúc rung động trong lòng.

https://6.viki.io/image/21a6aac49d3841fcb502a474673f2874.jpeg?s=900x600&e=t

Những tập sắp tới, "mẹ nuôi" Nok Du sẽ dần phải đối mặt với tình cảm nghiêm túc dành cho Dong Joo, anh bắt đầu biết ghen tị mỗi khi thấy người thương ở bên cạnh Cha Yul Moo (Kang Tae Oh), Dong Joo cũng phát sinh hiểu lầm mối quan hệ giữa Nok Du với một người phụ nữ xa lạ, bất chấp Nok Du vụng về muốn tiến đến gần hơn thì Dong Joo lại chối bỏ tình cảm của mình. Tiểu Sử Chàng Nok Du hiện đang lên sóng trên khung giờ đầu tuần của đài KBS.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...