"Tiểu Sử Chàng Nok Du": Ngày ngày kề cận ở làng góa phụ, liệu "tình mẹ con" chắc có bền lâu?

| 2K|YanKees
Mới đây, drama cổ trang Tiểu Sử Chàng Nok Du của đài KBS tiếp tục hé lộ những tình tiết mới nhất sắp phát sóng.

Nội dung phim xoay quanh chàng công tử nhà giàu Jeon Nok Du (Jang Dong Yoon), vì muốn trốn chạy hôn ước do gia đình sắp đặt mà lẩn trốn vào sống tại ngôi làng góa phụ, tại đây anh cải trang thành nữ giới rồi trở thành "mẹ nuôi" bất đắc dĩ của nàng kỹ nữ tập sự xinh đẹp Dong Dong Joo (Kim So Hyun). Ngày ngày chung sống dưới một mái nhà, cả hai dần dà biết quan tâm chăm sóc đối phương, từ tình cảnh xa lạ ngượng ngập ban đầu nay đã dần thân thiết.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/05203321/Tale-of-Nok-Du3.jpg

Trong quá trình Dong Joo ngày đêm miệt mài luyện tập để trở thành kỹ nữ, Nok Du vẫn thầm lặng quan sát cổ vũ, thậm chí còn ra mặt chỉ dạy cô vũ đạo múa. Một mặt bận rộn săn sóc Dong Joo, mặt khác Nok Du vẫn có nhiệm vụ của riêng mình là trà trộn để tìm ra bí mật của ngôi làng góa phụ. Nok Du nghi ngờ sát thủ từng có ý định giết hại anh và cả gia đình đang lẩn trốn tại ngôi làng này, trong khi điều tra thì vô tình phát hiện tại đây tồn tại một tồn tại một nhóm nữ binh sĩ có tên Moo Wol Dan.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/06215902/Tale-of-Nok-Du4.jpg

Hình ảnh mới nhất do nhà đài tiết lộ cho thấy cả Nok Du và Dong Joo đều rơi vào tình thế nguy hiểm khi bị lưỡi kiếm kề sát cổ, xem ra càng về sau phim sẽ càng được đẩy lên cao trào với những phân cảnh căng thẳng, nhằm mở ra nút thắt được biên kịch sắp xếp từ đầu. Cho đến giờ Dong Joo vẫn hoàn toàn không hay biết người cùng chung sống với mình bấy lâu nay vốn là nam, còn Nok Du dù mang trong mình nhiều bí mật khó nói nhưng tình cảm anh dành cho Dong Joo càng ngày càng không thể kiểm soát.

https://6.viki.io/image/a53319d49f9a4dfa827ab0d10382dcd3.jpeg?s=900x600&e=t

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/06215922/Kim-So-Hyun.jpg

Tiểu Sử Chàng Nok Du hiện đang phát sóng đều đặn hàng tuần trên đài KBS vào khung giờ đầu tuần.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...