Tiffany (Girls’ Generation) chia sẻ về định kiến phân biệt Châu Á giữa dịch COVID – 19

| 1K|
Mới đây Tiffany (Girls’ Generation) đã có những chia sẻ về việc kỳ thị người Châu Á giữa dịch bệnh COVID-19 hoành hành tại Mỹ.

Với việc virus Corona đang ngày càng lan rộng, nhiều người Mỹ gốc Á đã phải đối mặt với nạn phân biệt chủng tộc kể từ thi phát hiện các trường hợp khẩn cấp của dịch COVID-19 bắt đầu từ Trung Quốc. Tổng thống Mỹ Donald Trump gần đây cũng đã phát biểu tiêu cực rằng đây là “Vi rút Trung Quốc”, việc ngày càng khiến cho phân biệt chủng tộc và định kiến với người Châu Á ngày càng trầm trọng hơn.

Vào ngày 25 tháng 3, nữ ca sĩ Tiffany của nhóm Girls’ Generation, hiện đang phát triển sự nghiệp âm nhạc âm nhạc tại Mỹ đã có những chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: “Năm 2020 là một năm tràn đầy cảm xúc với mỗi chúng ta. Thật buồn khi thấy người Châu Á trên toàn thế giới phải đối mặt với nạn phân biệt chủng tộc, tôi hy vọng mọi người có thể nhớ rằng nhân loại và tình yêu thương là thứ cần thiết nhất, hơn bất cứ điều gì khác tại thời điểm quyết liệt như hiện tại. Chúng ta phải cùng nhau chiến đấu. Thế giới cần một cái ôm ngay bây giờ.”

//static.kites.vn/upload//2020/13/1585199731.7e7e7d67e26136409772ce2758c746a5.jpg

Tiffany được biết như một thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhà SM Entertainment - Girls’ Generation. Hiện cô đang phát triển sự nghiệp âm nhạc với tư cách là ca sĩ solo tại Mỹ.

Bài viết theo Allkpop


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...