TikToker đang được bạn trai cầu hôn thì bị hươu cao cổ xông vào phá đám

| 400|Vikky
Gần đây, một sự cố hy hữu đã được lan truyền trên mạng xã hội "Tiktok" và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một người phụ nữ đã bị tổn thương sau khi một vị khách không mời làm gián đoạn màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai cô.

https://media.giphy.com/media/ErFSItnyHkU5uTI5mE/giphy.gif


Cụ thể trong đoạn video được chia sẻ trên Tiktok, cô gái tên Montserrat Cox đang tham quan tại một công viên động vật hoang dã, điều đáng nói một "vị khách lạ" bất ngờ xuất hiện và cố gắng chen vào một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời cô. Trong khi đó, người bạn trai giấu tên của Montserrat được trông thấy đang quỳ gối xuống để cầu hôn cô.

//static.kites.vn/upload//2022/29/1658552296.96bd90789fa4aff6b7537828da4f49b8.jpg

Trong video lan truyền hiện nay được đăng tải trên tài khoản TikTok của Montserrat , bạn trai cô cũng được trông thấy đang mở một chiếc hộp đựng nhẫn, khiến Montserrat xúc động gật đầu đồng ý. Cô gái này đã rất phấn khích và cố gắng kìm chế cảm xúc của mình khi vị hôn phu đeo chiếc nhẫn vào ngón tay áp út. Khi cặp đôi chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt trong chuyến tham quan của họ, một con hươu cao cổ thân thiện đã cố gắng chen ngang vào khoảnh khắc đặc biệt và cuối cùng húc đầu vào cô dâu tương lai khiến cô bị trật cổ.


//static.kites.vn/upload//2022/29/1658552296.c18efb4ae20dbe736ccfce26f98a3401.jpg

Montserrat Cox đã chia sẻ video vui nhộn kèm theo chú thích: “Phải đeo nẹp cổ trong vài ngày tới - nhưng vẫn là đề xuất tuyệt vời nhất từ trước đến nay”. Đoạn clip gốc hiện đang được lan truyền rộng rãi đã thu về 2,8 triệu lượt xem. Sau khi một số người đưa ra bình luận tiêu cực rằng việc gặp tai nạn là một điềm xấu, ngay lập tức cô đã phản bác lại: "Đó không phải là một dấu hiệu của bất cứ điều gì. Chúng tôi đã rất hạnh phúc bên nhau trong 7 năm. Con hươu cao cổ chỉ là một con hươu cao cổ”.

Bài viết theo Nypost

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...