Tin úp mở cho biết đây sẽ là nam chính đóng cùng drama mới với Song Hye Kyo: màn tái hợp thế kỷ!

| 2K|hai2an
Gần đây, sau khi có thông tin Song Hye Kyo xác nhận sẽ đóng chính drama mới của biên kịch vàng Kim Eun Sook, một loạt tin đồn xoay quanh nam chính đang lan truyền khắp mạng xã hội.

https://i.imgur.com/XMZwpKa.jpg

Cụ thể, một bài báo đưa tin ẩn ý cho biết vai nam chính được nhắm đến tài tử hàng đầu Won Bin, và tin xác nhận sẽ sớm được công bố trong thời gian tới, tuy nhiên đến nay thì mọi thứ vẫn còn đang bỏ ngỏ. Netizen bày tỏ bán tín bán nghi về độ xác thực của bài báo, một mặt kỳ vọng tin tức là thật vì khán giả đã đợi quá lâu để được nhìn thấy Won Bin trở lại màn ảnh kể từ sau dự án Trái Tim Mùa Thu, một số khác cho rằng không có khả năng này vì rất khó để nhận được cái gật đầu của tài tử đình đám mà đây còn là drama.

https://i.imgur.com/0PYJr4j.png

Bất chấp việc đề tài đang được thảo luận sôi nổi, nếu tin trên là đúng thì đây hẳn là màn tái hợp thế kỷ của hai người sau 21 năm, fan đang rất mong chờ đội ngũ sản xuất công bố tên nam chính, nếu không thể là Won Bin thì người được mong chờ nhất chính là Kang Dong Won, một cái tên đình đám khác trong làng điện ảnh.

https://i.imgur.com/Rfl5ZRA.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...