"Tình cũ" Lee Joon Gi, Jeon Hye Bin xác nhận sẽ kết hôn trong tháng này

| 7K|hai2an
Công ty quản lý Pan Stars Company của Jeon Hye Bin đã xác nhận nữ diễn viên sắp kết hôn. Sau các báo cáo ban đầu, công ty đã đưa ra một tuyên bố vào sáng ngày 3 tháng 12:

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575342395.23be8a1730865c6980f0124d9d664f5d.jpg


Xin chào, đây là nữ diễn viên Jeon Hye Bin, công ty Pan Stars.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những người quan tâm đến Jeon Hye Bin, đồng thời muốn thông báo một vài thông tin tốt đẹp.

Jeon Hye Bin sẽ kết hôn với người cô ấy yêu vào ngày 7 tháng 12.

Jeon Hye Bin cho biết: "Chồng sắp cưới của tôi là một người đàn ông có tính cách tuyệt vời, qua việc kết nối và giao tiếp sâu sắc với anh ấy, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và an toàn, và kết quả là, tôi đã quyết định kết hôn."


Hai người được một người quen giới thiệu, sau một năm hẹn hò nghiêm túc, họ đã quyết định kết hôn dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng.

Theo yêu cầu của cặp đôi, đám cưới sẽ chỉ là một buổi lễ nhỏ, chỉ có bố mẹ cô dâu chú rể, gia đình và bạn bè thân thiết tham dự. Chúng tôi mong các bạn hiểu rằng vì chú rể không phải là người nổi tiếng, nên chúng tôi không thể tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào liên quan đến buổi lễ.

Cảm ơn tất cả mọi người đã sự ủng hộ và yêu thương Jeon Hye Bin, chúng tôi mong các bạn sẽ chúc phúc cho hai người để họ bắt đầu một chương mới trong cuộc đời."

Cảm ơn.


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...