Tình cũ Trịnh Gia Dĩnh vừa mới kết hôn, Xa Thi Mạn tham gia chương trình tiết lộ “nửa kia”

| 1K|cobekiquac_92
Sina đưa tin, người yêu cũ của Xa Thi Mạn là Trịnh Gia Dĩnh vừa mới tổ chức đám cưới xong thì cô đã tiết lộ “nửa kia” của mình trong một chương trình.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/223/w630h393/20180816/cWnv-fzrwica0996730.jpg

Cô cho biết: “Người, và tôi, trên màn ảnh nhỏ chúng ta tuy hai mà một”. Thì ra “nửa kia” mà cô nói tới là diễn viên lồng tiếng Tô Bách Lệ chuyên lồng tiếng giúp cô. Tô Bách Lệ là đạo diễn kiêm diễn viên lồng tiếng, từng lồng tiếng trong các movie như “Vua Hài Kịch”, “Vô Gian Đạo”, “Công Phu” và được nhiều người biết đến.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/670/w630h840/20180816/uoEQ-fzrwica0996433.jpg

Xa Thi Mạn từ tiểu chủ Nhĩ Thuần trong “Cành Vàng Lá Ngọc” đến Nhàn Phi trong “Diên Hi Công Lược”, Tô Bách Lệ đều là người lồng tiếng cho cô. Tô Bách Lệ nói: “Ký ức của tôi lớn lên cùng cô ấy, tôi quen với từng động thái của hàng chân mày cũng như tiếng hừ từ lỗ mũi và mỗi cái nhếch môi của cô ấy, hai chúng tôi đều đồng bộ với nhau. Tôi có thể đạt đến cảnh giới không nhìn kỹ hình ảnh tôi cũng có thể khớp miệng với cô ấy.” Cô nói đùa: “Tôi luôn nghĩ mặt của Xa Thi Mạn chính là mặt mình.”

Trong chương trình, MC hỏi Xa Thi Mạn lần này đến chương trình có muốn cảm ơn ai không? Cô nói: “Tôi muốn cảm ơn nửa kia của tôi, cô ấy đã lớn lên cùng tôi, hai chúng tôi cộng lại là một Xa Thi Mạn hoàn chỉnh.” Tô Bách Lệ là người Thiên Tân nên Xa Thi Mạn đã đặc biệt nấu một món đặc sản của Thiên Tân cho “nửa kia” thưởng thức. Xa Thi Mạn còn nấu một món tủ Quảng Đông nữa, cô nói cô tự học được từ nhà hàng.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...