"Tinh Lạc Ngưng Thành Đường" của Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch tung trailer “ngọt xỉu” rộ ngày lên sóng

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, bộ phim truyền hình mới do Trần Tinh HúcLý Lan Địch đóng chính Tinh Lạc Ngưng Thành Đường vừa phát hành trailer mới nhất. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 16/2 tới đây, được chiếu đồng thời trên đài truyền hình Giang Tô và nền tảng trực tuyến Youku.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/2d75bd467485cbec1635419a155ec879.jpg

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nhất Độ Quân Hoa, nội dung kể về câu chuyện về một đôi công chúa trong nhân gian. Người chị Thanh Quy tính tình ôn hòa lương thiện, xinh đẹp lại tài mạo song toàn nên được xem là nguồn hi vọng của toàn tộc và được hứa gả vào Thiên tộc. Mặt khác, cô em gái Dạ Đàm lại bị xem là điều rủi ro của dòng tộc, dẫn đến bị hứa gả đến Ma tộc làm phi. Tuy nhiên trớ trêu vào đêm thành hôn hai chị em lên nhầm kiệu hoa, từ đó dẫn đến loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra, mà cũng vì vậy mà làm nên hai câu chuyện tình yêu đẹp.

//media.giphy.com/media/wgyYun7HYID5fVIh07/giphy.gif

//media.giphy.com/media/eVVn2gW9pWvSefO49d/giphy.gif

//media.giphy.com/media/7jfyqfpQcFe99ASIQT/giphy-downsized-large.gif

Theo đó đoạn trailer vừa được phát hành mở đầu với khung cảnh Thanh Quy và Dạ Đàm (Lý Lan Địch) lên nhầm kiệu hoa, Dạ Đàm lúc này cũng vô cùng hoảng hốt hét lớn Thiếu Điển Hữu Cầm - Thái tử Thiên Tộc (Trần Tinh Húc) đã nhận nhầm người, người cô gả không phải hắn khiến Hữu Cầm cũng ngạc nhiên không kém. Tuy nhiên sau đó hôn lễ vẫn được cử hành như kế hoạch, Dạ Đàm cũng vô cùng lo lắng không biết nên làm thế nào khi bản thân thực sự đang ở Thiên giới. Những ngày sau đó Dạ Đàm lém lỉnh không ngừng xuất hiện bên cạnh lấy lòng Hữu Cầm, mở ra một loạt tình huống dở khóc dở cười.

//media.giphy.com/media/gYcJFsx55xbdeiJyj8/giphy.gif

//media.giphy.com/media/QaiJp3p30Zq6hTrqHF/giphy.gif

//media.giphy.com/media/Vhg3qqrN6gqcPBqO32/giphy.gif

Tiếp xúc lâu dần, Hữu Cầm và Dạ Đàm đã phải lòng nhau lúc nào chẳng hay mà ở bên kia ở Ma Tộc, điện hạ nơi đó cũng đã đem lòng yêu sâu đậm Thanh Quy. Mặc dù trailer chủ yếu cho thấy các phân đoạn ngọt ngào và hài hước nhưng theo nguyên tác, cặp đôi ở Ma Tộc có được cái kết trọn vẹn trong khi cặp đôi chính ở Thiên Tộc lại là kết ngược. Điều này cũng đang khiến khán giả không khỏi lo lắng về cái kết của bản truyền hình.

Bài viết tổng hợp từ internet



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...