“Tinh Lạc Ngưng Thành Đường” thả thính hậu trường mới: “Thái Tử Thiên Tộc” yêu chiều người yêu hết mực

| 678|Doccocaubai
Mới đây, bộ phim truyền hình mới Tinh Lạc Ngưng Thành Đường vừa tung ra video hậu trường mới nhất, hé lộ cảnh dạo phố cực ngọt ngào giữa Thái tử Thiên Tộc cùng công chúa Dạ Đàm.

https://static.kites.vn/upload/2022/28/c4a6495667e1929b9e40fe003acd60bc.jpg

Được biết Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhất Độ Quân Hoa, nội dung xoay quanh câu chuyện về một đôi công chúa trong nhân gian. Trong đó, người chị Thanh Quy tính tình ôn hòa lương thiện, xinh đẹp lại tài mạo song toàn nên được xem là nguồn hi vọng của toàn tộc và được hứa gả vào Thiên tộc. Mặt khác, cô em gái Dạ Đàm (Lý Lan Địch) lại trái ngược hoàn toàn khi cô bị xem là điều rủi ro của dòng tộc, dẫn đến bị hứa gả đến Ma tộc làm phi. Tuy nhiên trớ trêu thay vào đêm thành hôn, một chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến hai chị em lên nhầm kiệu hoa, từ đó dẫn đến loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra, mà cũng vì vậy mà làm nên hai câu chuyện tình yêu đẹp.

https://static.kites.vn/upload/2022/28/9f007e75e82fd8496a78f516d2b16113.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/28/672de60b1d74d39115dde1875a0de77f.jpg

Trong video do hậu trường, Trần Tinh HúcLý Lan Địch cùng xuất hiện trong trang phục cổ trang mang màu tím pastel, hóa thân thành Thái tử Thiên Tộc Hữu Cầm và công chúa Dạ Đàm dạo phố với nhau. Thấy các hàng quán bên đường bày bán nhiều món đồ, Dạ Đàm không khỏi thích thú, trong khi tay cũng không ngừng kéo theo Hữu Cầm đến xem cùng mình. Mặc dù lúc đầu anh có hơi cưỡng cầu song vẫn để Dạ Đàm kéo mình đi, lúc sau thì nhìn nàng đầy dịu dàng, dường như đã bị rung động bởi cô gái đáng yêu trước mặt.


//media.giphy.com/media/3V5Ai6GayLr0yvgxTD/giphy.gif

//media.giphy.com/media/kXMkBOtYerz0Llt3aI/giphy.gif

Được biết Tinh Lạc Ngưng Thành Đường được sản xuất bởi Hoàn Mỹ Thế Giới, là tác phẩm nằm trong tam bộ Mật Ngọt của Lưu Ninh Studio bao gồm hai tác phẩm ăn khách khác là Hương Mật Tựa Khói Sương và Lê Hấp Đường Phèn. Quá trình quay được chỉ đạo bởi đạo diễn Chu Nhuệ Bân, người từng đứng sau làm nên thành công của siêu phẩm Hương Mật Tựa Khói Sương. Ngoài cặp đôi hai diễn viên chính, bộ phim còn quy tụ dàn diễn phụ ấn tượng gồm Trần Mục Trì, Hà Tuyên, Tần Thiên Vũ, Chu Chiêm, Đan Tăng…

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...