“Tinh Lạc Ngưng Thành Đường” tung hậu trường đặc biệt, hé lộ chemistry cực ngọt của cặp đôi Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, dự án phim truyền hình sắp tới Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đã tung ra đoạn video hậu trường mới nhất gửi đến người hâm mộ. Trong đó, cặp đôi hai diễn chính là Trần Tinh HúcLý Lan Địch đã khiến dân tình đều không khỏi quắn quéo trước những màn tương tác vô cùng ngọt ngào.

//media.giphy.com/media/v09zc05aZoEdjGMHmu/giphy.gif

Đoạn clip vừa được phát hành đã chia sẻ một số phân đoạn ngọt giữa Thiếu Điển Hữu Cầm - Thái tử Thiên Tộc và Công chúa Li Quang Thị. Có thể thấy ánh mắt Trần Tinh Húc lúc nhìn Lý Lan Địch trông vô cùng dịu dàng, từng biểu cảm hay cử chỉ dành cho cô đều rất ôn nhu nhẹ nhàng, tạo nên bầu không khí ngọt ngào đan xen lãng mạn. Anh hôn nhẹ lên trán cô, ôm cô trong vòng tay mình, thậm chí còn trao cho cô ánh mắt dịu dàng nhất khi cô đang say giấc. Đáp lại Trần Tinh Húc, Lý Lan Địch tuy có chút e thẹn nhưng sâu trong ánh mắt cô cũng chất chứa tình cảm sâu đậm dành cho đối phương.

//media.giphy.com/media/SNcNOK168Sgkb6766w/giphy.gif

//media.giphy.com/media/LkvCYMJO3NZD3Jx1FJ/giphy.gif

Trong khi đó, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhất Độ Quân Hoa. Tác phẩm có nội dung xoay quanh câu chuyện về một đôi công chúa trong nhân gian. Trong đó, người chị Thanh Quy tính tình ôn hòa lương thiện, xinh đẹp lại tài mạo song toàn nên được xem là nguồn hi vọng của toàn tộc và được hứa gả vào Thiên tộc. Mặt khác, cô em gái Dạ Đàm lại trái ngược hoàn toàn khi cô bị xem là điều rủi ro của dòng tộc, dẫn đến bị hứa gả đến Ma tộc làm phi. Tuy nhiên trớ trêu thay vào đêm thành hôn, một chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến hai chị em lên nhầm kiệu hoa, từ đó dẫn đến loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra, mà cũng vì vậy mà làm nên hai câu chuyện tình yêu đẹp.


https://static.kites.vn/upload/2022/23/5049f333018dd56c4e44981427232972.jpg

Trong phim, Trần Tinh Húc sẽ đảm nhận vai Thiếu Điển Hữu Cầm - Thái tử Thiên Tộc, xưng danh Huyền Thương Quân. Lý Lan Địch diễn vai nữ chính Ly Quang Dạ Đàm - Công chúa Li Quang Thị. Bộ phim được sản xuất bởi Hoàn Mỹ Thế Giới, là tác phẩm nằm trong tam bộ Mật Ngọt của Lưu Ninh Studio bao gồm hai tác phẩm ăn khách khác là Hương Mật Tựa Khói Sương và Lê Hấp Đường Phèn. Quá trình quay được chỉ đạo bởi đạo diễn Chu Nhuệ Bân, người từng đứng sau làm nên thành công của siêu phẩm Hương Mật Tựa Khói Sương.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...