Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 1: Ký tên vào đơn ly hôn

| 710|tranhvi
Chương 1: Ký tên vào đơn ly hôn

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg


Một xấp hồ sơ từ trên bàn đối diện được ném đến trước mặt Tô Lộ không thương tiếc. Khi nhìn thấy rõ ràng bốn chữ “Đơn xin ly hôn”, cả người Tô Lộ như kinh ngạc đến ngẩn người. Nhìn vào những con chữ ấy thật lâu, xác nhận mình không nhìn nhầm, cô mới ngẩng lên nhìn với đôi mắt đỏ hoe và nói đầy kích động:
“Hoắc Liên Thành, ba tên khốn cưỡng hiếp Tô Thi Kỳ không phải do em sai đến đâu, là Tô Thi Kỳ hãm hại em đấy.”
Hôm qua suýt chút nữa Tô Thi Kỳ bị ba tên lưu manh cưỡng hiếp, nhưng không phải là do cô sai bọn lưu manh làm như vậy. Theo như hiểu biết của cô về Tô Thi Kỳ, chắc chắn đây là khổ nhục kế của cô em họ ác độc. Mục đích rất rõ ràng, là muốn Hoắc Liên Thành chán ghét, kinh tởm cô.
Tô Thi Kỳ đã đạt được mục đích, chắc rằng Hoắc Liên Thành nghe nói đến chuyện này nên mới quay về đòi ly hôn với cô.

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260279.cb8dd91d741333458ba22b7190cbaa48.jpg


Hoắc Liên Thành không nói gì nhưng từ ánh mắt anh nhìn Tô Lộ có thể thấy là anh hoàn toàn không tin cô, đôi bờ môi run rẩy, Tô Lộ nói:
“Hoắc Liên Thành, nếu anh chỉ tin những lời phiến diện của Tô Thi Kỳ rồi ly hôn với em, anh thực sự sẽ hối hận đấy, bởi vì chắc chắn không phải em sai người làm chuyện này.”
“Hối hận?”
Người đàn ông như thể nghe thấy chuyện gì rất buồn cười, khuôn mặt vốn lạnh lùng như băng tuyết lại nở nụ cười, chỉ là nụ cười ấy khiến người ta thấy không lạnh mà run.
“Tiếp tục sống chung với loại phụ nữ còn ra tay với cả em họ của mình, lòng dạ như rắn độc như cô mới là chuyện mà Hoắc Liên Thành tôi cả đời phải hối hận.”
Nghe vậy, thân người vốn đang tựa vào bàn của Tô Lộ chợt chao đảo, đôi mắt xinh đẹp nhìn người đàn ông trước mặt với ánh mắt không thể nào tin nổi.
Tô Thi Kỳ yêu người đàn ông này, nhưng cô cũng yêu người đàn ông này không kém. Cô yêu anh mười năm, vậy mà anh lại hình dung cô là người có lòng dạ như rắn độc!
Hóa ra cô chỉ là một người như vậy trong lòng người đàn ông mình yêu!

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260305.884e75ea34f16bdc4b11c5f8b910516b.jpg


Trái tim cô nhói đau như thể bị xé nát. Những điều cô muốn nói đều trở nên chua chát nơi khóe miệng.
“Hoắc Liên Thành, hóa ra em là người khó coi đến vậy trong trong lòng anh.”

Cả gương mặt anh đều là sự giễu cợt.
“Nào chỉ là khó coi! Tô Lộ, cô còn là người lắm mưu nhiều kế. Ban đầu, nếu không phải cô lập mưu tính kế, cô nghĩ tôi sẽ cưới cô sao?”
Hoắc Liên Thành nói đến đây, đôi mắt lạnh lùng hung dữ nhìn cô trừng trừng. Nếu ánh mắt có thể giết người, không biết Tô Lộ đã phải chết dưới ánh mắt của anh bao nhiêu lần rồi.
Cô vốn nghĩ trải qua hai năm hôn nhân không tình yêu, trái tim cô đã được đúc một lớp tường đồng vách sắt, nhưng cô không ngờ chỉ một câu nói của Hoắc Liên Thành lại khiến trái tim cô dễ dàng tan nát đến vậy.

“Hoắc Liên Thành, em không có! Em không có lập mưu để anh cưới em.”
Bờ môi Tô Lộ không thể khống chế sự run rẩy.
“Ban đầu mẹ em biết em yêu anh, nên trước khi bà mất, bà đã đích thân giao phần lớn cổ phần công ty đang kinh doanh cho nhà chú, chỉ với một điều kiện là trong quan hệ tình cảm ba người này, Tô Thi Kỳ phải rút lui. Và chú với Tô Thi Kỳ đều đã đồng ý đàng hoàng rồi, sao giờ Tô Thi Kỳ lại thêu dệt, hất nước bẩn lên người em thế này?”
Đã nhận lợi lộc từ mẹ cô mà còn rót vào tai Hoắc Liên Thành rằng mẹ cô lấy cái chết để uy hiếp cô ta, nên Tô Thi Kỳ tội nghiệp cho bác gái sắp lâm chung nên mới bị ép rút khỏi mối quan hệ ba người này.
Tô Lộ vừa nói đến đây, đột nhiên cổ tay đang giữ góc bàn bị bóp mạnh, Hoắc Liên Thành buông lời với ngữ điệu tị hiềm.
“Tô Lộ, tôi không có thời gian đôi co với cô, cô mau ký vào thỏa thuận đi!”
Hoắc Liên Thành cho thấy không còn kiên nhẫn nữa.

Nghe lại câu yêu cầu ký đơn ly hôn lần nữa, gương mặt Tô Lộ trở nên trắng bệch, cô đau khổ lắc đầu:
“Không, Hoắc Liên Thành! Em sẽ không ký đơn đâu. Em đã kiên trì năm năm với hôn nhân của chúng ta rồi. Em sẽ không từ bỏ, em tin sẽ có một ngày, anh sẽ yêu em.”

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình (ngôn tình) trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...