Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 11: Có một kiểu yêu đến khắc cốt ghi tâm

| 368|tranhvi
Chương 11: Có một kiểu yêu đến khắc cốt ghi tâm

https://static.kites.vn/upload/2021/02/1610594346.808392009b2cd86ca460efb70ca13dd6.jpg



Anh vừa chạy vừa gọi bác sĩ, quay đầu nhìn lại vết máu phía sau, trái tim anh như thể không thể nào kiểm soát được mà muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Vốn dĩ khi nhìn thấy bà Tô thô bạo với cô anh đang do dự liệu không biết có nên ngăn bà Tô hay không. Nhưng khi nhìn thấy từ từ khuỵu xuống rồi máu nhỏ từng giọt ở phần thân dưới cô, anh bất chợt sợ hãi. Anh sợ cô sẽ chết.
“Bác sĩ! Bác sĩ!”

Hoắc Liên Thành vừa chạy vừa gọi, dường như anh đã hoàn toàn mất kiểm soát. Vài cô y tá đang đẩy giường bệnh trống nhìn thấy cảnh ấy vội vàng chạy đến. Bác sĩ nữ cũng chạy đến cùng.
Vài người nhìn thấy máu trên tay Hoắc Liên Thành, và cả máu trên chiếc đầm của Tô Lộ khiến họ sợ hãi, sững sờ trong chốc lát.

Khi họ định đưa tay đỡ lấy Tô Lộ từ tay Hoắc Liên Thành thì bị anh quát mắng.
“Cút! Lập tức gọi bác sĩ sản khoa giỏi nhất đến cho tôi! Muộn một phút thôi các người cũng phải đền mạng cho tôi đấy.”

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260305.884e75ea34f16bdc4b11c5f8b910516b.jpg



Các bác sĩ nữ hoảng hốt vì tiếng thét của Hoắc Liên Thành đến nhũn người vội vàng gật đầu, chạy đi gọi bác sĩ điều trị. Tô Lộ nhanh chóng được đưa đến phòng cấp cứu. Bác sĩ bên trong phòng cấp cứu là bác sĩ khoa sản giỏi nhất của bệnh viện này, cũng là của thành phố.

Viện trưởng và một nhóm lãnh đạo canh bên ngoài, ai cũng nơm nớp lo sợ có điều gì bất trắc. Cả bệnh viện thực sự đúng như người đàn ông này nói, chờ chết cùng.
Tất cả mọi người đều đứng chỉ có người đàn ông ấy là ngồi. Bộ Âu phục của anh nhàu nát vì ban nãy đã bồng Tô Lộ mà chạy, trên đó vẫn còn những vệt máu kinh hoàng. Hoắc Liên Thành khom người ngồi ở đấy, tay vò đầu, đau khổ vô cùng.

Hình ảnh lần đầu tiên gặp Tô Lộ hiện lên trong tâm trí anh. Vào lúc đó có lẽ Tô Lộ tầm 12 tuổi, buộc tóc đuôi ngựa, mặc chiếc đầm công chúa, mang đôi giày da màu sơn mài. Bây giờ anh vẫn còn nhớ như in cô gái gương mặt xán lạn, nụ cười rạng rỡ. Cô gái ấy vốn sinh ra để được nâng niu, bảo vệ như công chúa.
Anh thừa nhận, vào lúc đó anh thực sự rung động. Rung động đến muốn bảo vệ cô, nhưng có quá nhiều những chuyện xảy ra sau đó đã thay đổi tất cả.

Anh rơi xuống nước, Tô Thi Kỳ bất chấp tất cả cứu anh, anh hứa sẽ cưới Tô Thi Kỳ dù cho bản thân không thích cô. Nhưng vì lương tâm bất an nên anh ép mình thích Tô Thi Kỳ.

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg


Hai người sắp đính hôn, đột nhiên Tô Thi Kỳ nói rằng bác gái cô, cũng là mẹ Tô Lộ dùng cái chết để uy hiếp mình, do vậy cô không thể lấy anh. Người anh phải lấy là Tô Lộ.
Nghe tin ấy, trong thoáng chốc Hoắc Liên Thành cảm thấy mình được giải thoát. Nhưng cũng vì lương tâm bất an lại vây ép lấy anh. Anh nghĩ mình đã phụ lòng Tô Thi Kỳ, và thủ phạm chính là Tô Lộ. Trong hôn nhân của họ, Tô Lộ lại lầy này đến lần khác gây hại Tô Thi Kỳ, đến cuối cùng, anh có khuynh hướng thiên vị Tô Thi Kỳ. Anh nghĩ rằng mình đã không còn yêu người phụ nữ ác độc này nữa. Nhưng khi nhìn thấy máu chảy từ người cô xuống sàn, anh chợt thấy vô cùng sợ hãi, anh sợ như thể bản thân sẽ mất cô ấy.

Đến lúc này anh mới phát hiện, hóa ra có một kiểu yêu, dù là bạn có thể nhìn thấy hay không thì nó vẫn tồn tại, nó đã khắc sâu vào tận xương tủy.
Nhướng đôi mắt đỏ nhìn vào phòng cấp cứu, trong ánh mắt anh vô cùng kiên định.
“Tô Lộ, chuyện quá khứ hãy để cho nó trôi qua, từ giờ về sau, anh sẽ cho em tận hưởng tình yêu, sự chiều chuộng của Hoắc Liên Thành mà vốn em nên được hưởng.”

Chính vào lúc này, cánh cửa phòng cấp cứu được đẩy mạnh, một bác sĩ cấp cứu vội vàng bước ra, nhìn Hoắc Liên Thành rồi bước vội về phía anh.
“Cậu Hoắc…”
Chỉ vừa nói xong hai từ ấy thì bị Hoắc Liên Thành bấu cổ áo như thể nhấc lên. Hoắc Liên Thành hai mắt đỏ hoe rồi anh nói.
“Cô ấy thế nào? Có nguy hiểm gì không?”

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình -  trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...