Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 25: Anh không muốn cô lại gặp tai nạn giao thông

| 241|tranhvi
Chương 25: Anh không muốn cô lại gặp tai nạn giao thông

Trong xe, tuy Đế Thiếu Hiên không nỡ nổi nóng với Tô Lộ, nhưng vẫn không nhẫn nhịn được mà càm ràm.
“Tô Lộ, trong vũ hội ba năm trước, anh vốn không đồng ý em tham gia. Nhưng em kiên quyết đòi đi, suýt chút nữa thì bị Hoắc Liên Thành nhận ra.”
Cũng may lúc đó hai người đã hóa trang, và bà Hoắc xuất hiện nên Tô Lộ và anh mới có thể thoát được.
“Hôm nay, em lại phạm sai lầm tương tự, lần này em còn để Hoắc Liên Thành nhận ra, anh ta biết em chưa chết, sau này chắc chắn sẽ tìm mọi cách để tìm em. Thế nên anh đã nói em không nên đi. Đây là khổ nhục kế của Hoắc Liên Thành, đúng như vậy thật, hắn lập kế lừa em.”
“Ba năm trước, người đàn ông này đã dựng lên tai nạn giao thông đó, anh đã cảm thấy hắn là tên ác độc, gian xảo, vì vậy nên…”
“Xin anh, Thiếu Hiên, đừng nói nữa!”

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg


Tô Lộ vò tóc thành một đống rối bù, đau khổ nói. Nhìn thấy dáng vẻ đau khổ của Tô Lộ, Đế Thiếu Hiên cũng không nhẫn tâm nói tiếp. Anh nuốt lại những lời định nói vào lòng. Vào chính lúc này, nhìn vào kính chiếu hậu, Đế Thiếu Hiên tái xanh mặt mày nói.
“Tô Lộ, ở sau có người đang đuổi theo chúng ta. Em xem đó có phải là biển số xe của Hoắc Liên Thành không.”
Nghe Thiếu Hiên nói xong, Tô Lộ ngẩng đầu lên nhìn vào kính chiếu hậu, khi nhìn thấy rõ biển số xe, sắc mặt cô trở nên trắng bệch, quản nhiên là Hoắc Liên Thành đang đuổi theo họ.
“Là Hoắc Liên Thành, Thiếu Hiên, anh lái nhanh đi! Chúng ta cắt đuôi họ, em không muốn gặp lại anh ta.”
Tô Lộ vội vàng nói, cô biết Hoắc Liên Thành không chết thì lòng hận thù với người đàn ông này lại nổi lên. Cô không muốn gặp lại anh nữa. Dù cho Tô Lộ không nói, Đế Thiếu Hiên cũng biết nên làm thế nào. Anh vào số tăng tốc, chiếc xe lao như bay. Chiếc xe của Đế Thiếu Hiên chỉ là xe bình thường, còn xe Hoắc Liên Thành là loại Phantom, phiên bản giới hạn toàn cầu. Khoảng cách giữa hai chiếc xe càng lúc càng gần.
Mặc cho Đế Thiếu Hiên có tăng tốc thế nào đi nữa, trên trán lấm tấm mồ hôi thì cự ly giữa hai chiếc xe vẫn càng lúc càng gần, như sắp đuổi đến nơi, Tô Lộ lạnh sống lưng. Cô không muốn gặp lại Hoắc Liên Thành, chính vào lúc này, bất chợt nhìn thấy xe Hoắc Liên Thành bỗng đi chậm lại, rồi đỗ lại ven đường.
“Có lẽ là xe của họ có vấn đề.”

https://static.kites.vn/upload/2021/02/1610594346.808392009b2cd86ca460efb70ca13dd6.jpg


Đế Thiếu Hiên nhẹ nhõm cả người. Lấy tay lau mồ hôi trán, nếu Hoắc Liên Thành cứ đuổi theo sát nút như vậy, xe của họ chạy lên cao tốc thì dù không tông xe khác cũng có thể sẽ lật xe. Nghĩ đến chuyện lật xe, Đế Thiếu Hiên lạnh cả sống lưng. Tô Lộ cũng thở phào nhẹ nhõm. Chiếc xe dần giảm tốc độ chạy chậm trở lại về phía trước.
Còn về phía Hoắc Liên Thành, anh ngồi trong xe mặt lạnh tanh. Lúc nãy ngay cổng bệnh viện, anh đã nhìn thấy Tô Lộ lên xe của Đế Thiếu Hiên, cũng có nghĩa là trong ba năm qua, Tô Lộ ở cùng với Đế  Thiếu Hiên. Anh nắm chặt tay lại, anh nhất định sẽ cướp Tô Lộ khỏi tay Đế Thiếu Hiên.
“Anh Hoắc, đây là định vị của chiếc xe.”
Trợ lý mở di động và nói với Hoắc Liên Thành. Hoắc Liên Thành chỉ nhìn lướt qua, gương mặt tối lại rồi nói.
“Đuổi theo!”
Lúc nãy anh bảo trợ lý dừng xe không đuổi theo sát là vì ba năm trước, người phụ nữ ấy đã gặp tai nạn giao thông một lần. Anh không muốn Tô Lộ lại gặp tai nạn giao thông lần nữa.
Tại một căn biệt thự ở ngoại ô, Tô Lộ xách túi lớn túi nhỏ, đi theo sau Đế Thiếu Hiên, tay dắt theo một đứa bé gái tầm ba tuổi nhanh chóng bước ra ngoài. Đứa bé gái ấy bất chợt lắc lắc cánh tay với Tô Lộ, đôi mắt to xinh đẹp đến động lòng người nhìn Tô Lộ nói.
“Mẹ!”
Tiếng “mẹ” được thốt lên khá khó khăn.


Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình -  trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...