Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 29: Lần này anh sẽ không buông tay

| 372|tranhvi
Chương 29: Lần này anh sẽ không buông tay


//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg



Hoắc Liên Thành chỉ nhìn cô một cái rồi hiểu ngay, anh xoay người đi vào phòng sách.
“Hoắc Liên Thành, anh không giao Tô Văn ra, tôi cả đời này sẽ không tha thứ cho anh đâu!”
Tô Lộ nói vọng lên từ phía sau Hoắc Liên Thành. Cô phát hiện vì con gái mà cô không thể kiểm soát được tâm trạng.
“Vậy thì em cứ ở bên cạnh anh để anh có thể chuộc tội cả đời.”
Người đàn ông nở nụ cười gian xảo nhìn Tô Lộ rồi bước vào phòng sách. Trợ lý nhanh chóng bước theo sau đó.
“Anh Hoắc, bác sĩ khám bệnh cho cô Tô Văn đã đến rồi.”
Trợ lý lễ phép nói. Tô Văn mắc chứng tự kỷ, vậy nên Hoắc Liên Thành sai trợ lý liên lạc với các chuyên gia trong lĩnh vực này ở trong nước và cả nước ngoài.
“Ừ.”
Ngón tay Hoắc Liên Thành gõ nhẹ lên bàn. Anh gật đầu, rồi bất chợt nhìn về phía trợ lý, ánh mắt tối đen như mực thoáng qua tia sắc lạnh.
“Hãy thử tìm Tô Thi Kỳ.”
Giật mình bởi ánh mắt lạnh băng của Hoắc Liên Thành một lúc trợ lý mới chợt nhận ra, vội vàng nói.
“Vâng, anh Hoắc.”
Buổi trưa nắng chói chang, Tô Lộ mặc chiếc đầm trắng tinh đi lại trong căn biệt thự rộng lớn, cô không gặp được con gái nên vô cùng bực bội. Cô đi lại loanh quanh trong biệt thự rồi băng qua một bãi cỏ, Tô Lộ bước đến trước một căn phòng phía sau biệt thự. Đúng vào lúc ấy, hình như có tiếng nói vang lên trong căn phòng đó. Tô Lộ dừng bước, nhìn vào trong phòng xuyên qua khung cửa sổ. Chỉ vừa nhìn thấy cô sững người lại. Con gái Tô Văn yêu quý của cô đang nằm trong căn phòng, mặc chiếc đầm công chúa, đang nằm yên trên giường và nhắm mắt.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/1610594346.808392009b2cd86ca460efb70ca13dd6.jpg


Đứng trước giường Tô Văn là Hoắc Liên Thành trong bộ vest đen và một bác sĩ mặc blu trắng. Vị bác sĩ đó đang cầm dụng cụ điều trị lắc qua lại trên người của Tô Văn. Đôi mắt cô ánh lên lửa giận, thảo nào mấy hôm nay cô không thể gặp được Tô Văn. Hóa ra Hoắc Liên Thành đưa Tô Văn vào nhốt ở đây. Chắc chắn là anh muốn giết chết con gái cô. Lửa hận càng lúc càng đậm trong đôi mắt cô, ngón tay run rẩy vo lại. Tô Lộ nhấc chân chuẩn bị bước vào trong.
“Anh Hoắc, tôi đã điều trị cho cô Tô Văn được năm hôm rồi, hiện giờ cô ấy hồi phục rất tốt. Sẽ không quá ba ngày nữa, đến khi tỉnh lại, chứng tự kỷ sẽ được chữa khỏi hoàn toàn.”
Bất chợt tiếng bác sĩ vang lên. Thân người Tô Lộ lại lần nữa sững lại. Cô nhìn vào người trong phòng với ánh mắt khó tin. Đặc biệt là Hoắc Liên Thành. Cô vốn nghĩ rằng người đàn ông này nhốt con gái cô lại để giày vò con cô, không ngờ Hoắc Liên Thành lại có mục đích này. Anh không hại con gái cô mà còn chữa chứng tự kỷ cho con bé. Tô Lộ ngẩn người đứng bên ngoài và nhìn vào trong căn phòng đầy kinh ngạc như vậy.
Đến khi Hoắc Liên Thành phát hiện Tô Lộ đang đứng yên bên ngoài, anh cũng sửng sốt trong chốc lát rồi Hoắc Liên Thành vội vàng bước ra. Nghe thấy tiếng bước chân vang lên, Tô Lộ mới chợt nhận ra, đôi mắt đỏ hoe, cô nhấc chân định bước đi nhưng cánh tay bị giữ chặt từ phía sau.
“Em vẫn còn muốn trốn anh sao?”
“Buông tôi ra!”
Tô Lộ nói với giọng nghẹn ngào và ánh mắt đỏ hoe. Cô vốn cho rằng người đàn ông này không chút tình cảm. Nhưng khi nhìn thấy anh cứu con gái mình, trong lòng dậy lên suy nghĩ kỳ lạ. Thì ra cô không hận người đàn ông này lắm. Điều này khiến cô nhất thời không thể chấp nhận.
Nghe cô nói, Hoắc Liên Thành vẫn không buông cô. Ngược lại còn giữ chặt kéo Tô Lộ vào lòng mình.
“Tô Lộ, anh nói rồi, anh sẽ không buông em đâu. Anh đã đi khắp chân trời góc bể tìm em, anh tuyệt đối sẽ không buông tay.”
Nếu như trước đây nghe thấy câu nói này, chắc chắn Tô Lộ sẽ vô cùng cảm động. Nhưng hiện giờ thì…

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình -  trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...