Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 30: Anh không sợ tôi giết cô ta sao?

| 311|tranhvi
Chương 30: Anh không sợ tôi giết cô ta sao?

Khóe môi nhếch lên nở nụ cười châm chích, ánh mắt cô nhìn Hoắc Liên Thành cực kỳ lạnh lùng.
“Vậy còn Tô Thi Kỳ thì sao? Anh từng yêu cô ta như vậy, mà giờ anh không buông tôi ra, vậy Tô Thi Kỳ phải làm sao? Hoắc Liên Thành, lẽ nào anh định một chồng hai vợ sao?”
“Mà vẫn chưa biết người phụ nữ từng bị anh bỏ rơi là tôi đây có đồng ý không, Tô Thi Kỳ có đồng ý không, mà liệu cô ta có dùng thủ đoạn gì hại tôi không?”
Từng lời lẽ như gai đâm của Tô Lộ vang lên. Cô về lại đến đây nhưng không thấy Tô Thi Kỳ. Hơn nữa nơi này cũng không có dấu vết Tô Thi Kỳ sinh sống, cô nghĩ chắc hẳn Hoắc Liên Thành đã đưa Tô Thi Kỳ đến biệt thự khác rồi. Dù sao Hoắc Liên Thành cũng có bất động sản khắp nơi. Sắc mặt Hoắc Liên Thành chợt tối lại, nhưng cũng chỉ trong chốc lát thì anh khôi phục lại như thường, rồi nắm lấy tay Tô Lộ bước về trước.
“Anh đưa tôi đi đâu?”
Bị nắm chặt nên Tô Lộ không vùng ra được. Cô la to lên.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/1610594346.808392009b2cd86ca460efb70ca13dd6.jpg



“Đi gặp Thi Kỳ.”
Hoắc Liên Thành đáp lời với giọng lạnh nhạt. Nếu không cho cô gái này gặp Tô Thi Kỳ, hẳn điều vướng víu trong lòng cô không thể nào được giải tỏa. Nghĩ đến việc phải đi gặp Tô Thi Kỳ, Tô Lộ sững sờ trong chốc lát. Rồi cô nhếch môi nở nụ cười lạnh lùng rồi nói.
“Hoắc Liên Thành, anh bảo tôi đi gặp cô ta, anh không sợ tôi giết người anh yêu sao?”
Hoắc Liên Thành không đáp lại, chỉ nắm chặt cánh tay Tô Lộ rồi bước nhanh về trước. Mặc cho Tô Lộ cười châm chọt, Hoắc Liên Thành tựa như chẳng hề nghe thấy, không hề phản ứng, hai người đến một tầng hầm rồi dừng lại.
“Hoắc Liên Thành, tôi sẽ không bước vào đâu. Anh đừng có mơ nhốt tôi lại.”
Tô Lộ hét lên. Cô nghĩ Hoắc Liên Thành đưa cô đến đây là định nhốt cô dưới tầng hầm, cô không muốn bị nhốt, cô nhấc chân định chạy ra ngoài. Hoắc Liên Thành ngẩn người, rồi dùng hai tay ôm chặt eo Tô Lộ, ánh mắt tràn đầy yêu thương.
“Cưng à, chưa vào sao em đã biết anh sẽ nhốt em lại? Hơn nữa, nếu anh thực sự muốn nhốt em lại thì cũng nhốt em trong phòng của anh không cho em ra ngoài.”

Vẻ mặt Tô Lộ thoáng chút bất ngờ, rồi có chút tái xanh, cô nhìn Hoắc Liên Thành. Cô phát hiện tiếp xúc với người đàn ông này càng lâu, cửa trái tim cô dần dần được mở ra, sớm muộn gì cũng có một ngày cô sẽ bị chìm vào đó. Mặt cô lại lần nữa tái xanh, và cô đã bị Hoắc Liên Thành kéo vào tầng hầm. Ngay cửa tầng hầm có hai bảo vệ đang canh. Nhìn thấy hai người, họ vội vàng chào hỏi lễ phép.

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg


“Cậu Hoắc, mợ Hoắc.”
Ôi chao! Tiếng “mợ” nghe thật chói tai. Cô đã không còn là mợ Hoắc từ lâu lắm rồi. Miệng nở nụ cười lạnh, còn người thì bị Hoắc Liên Thành kéo vào trong.
Tầng hầm có đầy lửa chiếu sáng, vẫn có bảo vệ đứng canh. Nhìn thấy hai người bước vào họ bèn khom lưng cúi chào. Còn ánh mắt Tô Lộ thẩn thờ nhìn trên nền đất. Một người đang nằm trên sàn nhà, bị trói chặt tay chân, đầu tóc rối bời và bị ném nằm đó. Nhìn thoạt qua cô đã nhận ra ngay, đó chính là Tô Thi Kỳ.
Dù cho Tô Thi Kỳ có hóa thành tro cô cũng có thể nhận ra. Hóa ra Hoắc Liên Thành thực sự đưa cô đi gặp Tô Thi Kỳ. Chỉ là nghĩ đến dáng vẻ của Tô Thi Kỳ như vậy, ánh mắt vốn thẩn thờ của cô chuyển sang ý cười. Hoắc Liên Thành định dùng khổ nhục kế Tô Thi Kỳ từng dùng với cô để mê hoặc cô sao? Không ngờ lại trói Tô Thi Kỳ rồi ném cô ta trên sàn nhà lạnh lẽo. Phải khẳng định rằng Hoắc Liên Thành thực sự có thể ra tay đối với người mà anh ta yêu. Chỉ là có cần thiết phải diễn khổ nhục kế trước mặt cô không?
“Hoắc Liên Thành, anh làm như vậy mục đích là gì?”
Tô Lộ nhìn Hoắc Liên Thành với ánh mắt kèm ý cười, chỉ là nụ cười ấy không xuất phát từ nơi đáy mắt.

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình -  trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...