Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 32: Hủy hoại thứ mà cô ta yêu quý nhất

| 300|tranhvi
Chương 32: Hủy hoại thứ mà cô ta yêu quý nhất

“Nếu em muốn thì anh bảo cậu ta moi ra cho em.”
Hoắc Liên Thành nói với giọng nhàn nhạt, tựa như một chuyện rất đỗi bình thường. Ánh mắt của Tô Lộ có đôi chút bất ngờ khi thấy Hoắc Liên Thành đáp ứng nhẹ nhàng như vậy. Vào lúc bảo vệ chuẩn bị ra tay, bất chợt Tô Lộ ngăn lại.
“Khoan đã!”
Tô Thi Kỳ đang hoảng sợ đến run rẩy nghe câu “khoan đã” thì nhẹ nhõm cả người. Có Hoắc Liên Thành ở đây, có lẽ Tô Lộ cũng sợ hãi nhỉ? Không dám gây tổn hại cho cô ta. Chỉ là câu nói tiếp theo của Tô Lộ khiến sắc mặt Tô Thi Kỳ còn tái xanh thê thảm hơn nữa.
“Hoắc Liên Thành, không phải tôi đùa với anh đâu, tôi muốn tự mình làm.”
Tô Lộ cười lạnh nói với Hoắc Liên Thành. Hoắc Liên Thành cầm chiếc cốc chân cao, uống một ngụm rượu vang với tư thế tao nhã và nói.
“Bà Hoắc, anh nói rồi, em cứ thoải mái. Có chồng em ở đây, không ai ngăn được đâu.”

https://static.kites.vn/upload/2021/02/1610594346.808392009b2cd86ca460efb70ca13dd6.jpg


Hoắc Liên Thành nói xong, rồi tỏ ý bảo Tô Lộ cứ tiếp tục, còn mình thì tiếp tục uống rượu. Và Tô Lộ lấy con dao bảo vệ đang cầm.
Nhìn thấy Tô Lộ đang bước đến gần, Tô Thi Kỳ trở nên sợ hãi. Cô ta biết cầu xin Hoắc Liên Thành cũng vô ích, bèn bất chợt cầu xin Tô Lộ.
“Chị Lộ, em là em gái chị. Là em gái thân thích duy nhất của chị trên đời này. Em biết em đã từng sai, cầu xin chị hãy tha thứ cho em.”
Nếu không phải Tô Thi Kỳ bị trói, cô ta nhất định sẽ quỳ trước mặt Tô Lộ. Bước chân Tô Lộ khựng lại, cô không ngờ có một ngày Tô Thi Kỳ lại cầu xin cô, Tô Thi Kỳ luôn tỏ vẻ một cô công chúa kiêu ngạo trước mặt cô, không ngờ lại có ngày công chúa cầu xin tha thứ.
Chần chừ một lúc, Tô Lộ khom lưng trước mặt Tô Thi Kỳ, con dao sắc sáng bóng hiện trước mặt Tô Thi Kỳ. Cô ta sợ đến mức mắt trợn tròn, cả người run rẩy. Nhìn Tô Lộ đầy sợ hãi rồi nói.
“Chị, em sai rồi! Em thực sự sai rồi…”

Rồi ngay lập tức cô ta dừng lại. Bởi vì con dao trong tay Tô Lộ đang chĩa thẳng vào cô ta. Mồ hôi tứa ra như tắm trên trán Tô Thi Kỳ, đang định mở miệng nói thì con dao của Tô Lộ đặt thẳng dưới cằm của Tô Thi Kỳ, cô dùng con dao khều dưới cằm Tô Thi Kỳ. Tô Thi Kỳ sợ hãi đến trắng xanh mặt mày, nỗi sợ tràn đầy trong đôi mắt cô ta.
“Chị Lộ, em biết sai thật rồi. Mong chị thương tình ra tay nhẹ nhàng…”
Vừa nói đến đây, thì bị Tô Lộ cắt lời.

“Tô Thi Kỳ, ban đầu khi cô hại tôi, cô có nghĩ tới chuyện nương nhẹ cho tôi không?”
Tô Thi Kỳ né tránh ánh mắt không trả lời được.
“Giờ cô mở miệng ra là gọi tôi một tiếng chị, hai tiếng chị. Lúc đầu khi cô hại tôi, cô cũng biết tôi là người chị thân thích duy nhất của cô mà.”


//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg



Mặt Tô Thi Kỳ lại trở nên trắng xanh lần nữa. Tô Lộ tiếp tục nói đầy kích động.
“Tô Thi Kỳ, cô nghĩ một câu xin lỗi của cô đáng tiền lắm sao? Là có thể xóa sạch những năm tháng cô hãm hại tôi sao?”
“Khi hại người khác, cô cũng nên sớm nghĩ đến chuyện có một ngày cô sẽ bị trả thù chứ!”
Tô Lộ vừa nói đến đây, một tiếng hét thảm thiết vang ra từ miệng Tô Thi Kỳ. Tô Lộ không moi tim Tô Thi Kỳ, cô chỉ rạch một đường thật nhẫn tâm trên gương mặt Tô Thi Kỳ. Trái tim đối với một người chẳng có trái tim như Tô Thi Kỳ không quan trọng, Tô Thi Kỳ xem gương mặt mình còn quan trọng hơn mạng sống. Tô Lộ đã hủy hoại thứ quan trọng nhất đối với Tô Thi Kỳ.
Tô Thi Kỳ đau đớn lăn lộn trên nền nhà, kêu thảm thiết. Máu chảy khắp người thấm đỏ trên trang phục của cô ta. Không bao lâu thì cô ta ngất đi.

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình -  trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...