Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 36: Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

| 352|tranhvi
Chương 36: Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Tô Văn và Hoắc Liên Thành ở bên nhau khá lâu nên cô bé có cảm giác dựa dẫm mạnh mẽ vào anh. Không biết sau này không có Hoắc Liên Thành liệu Tô Văn có quen hay không. Nghĩ đến việc không có Hoắc Liên Thành, Tô Lộ nước mắt hoen mi.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/1610594346.808392009b2cd86ca460efb70ca13dd6.jpg


Quả nhiên, cô không nên rung động trở lại với người đàn ông này. Lần nào người đàn ông này cũng khiến cô rơi vào khó khăn không thoát ra được. Cô vốn nghĩ Tô Văn sẽ uất ức từ chối, không ngờ Tô Văn lại ngoan ngoãn gật đầu.
“Mẹ, Văn Văn chỉ cần sống chung với mẹ.”
Rồi cô bé ôm lấy khuôn mặt của Tô Lộ và hôn liên tiếp. Hơi ấm lan tỏa khắp người cô, đứa con gái bé bỏng này của cô hiểu chuyện hơn cô tưởng.
“Thưa cô, có mấy người xông vào, trông có vẻ như là…”
Người quản gia già thở dốc chạy vào, vừa nói vài câu thì bên ngoài vang lên tiếng chân vội vã. Tim cô giật thót, cô không ngờ Hoắc Liên Thành lại đến đây nhanh như vậy. Cô vội vàng che chắn cho Tô Văn rồi ngẩng đầu lên nhìn về phía cổng phòng khách. Theo đó hai hàng bảo vệ ở cổng phòng khách tách ra, đứng ngay ngắn ở hai bên, một thân hình cao lớn bước vào.
Phòng khách vốn dĩ khá rộng nhưng cũng trở nên nhỏ bé. Không phải Hoắc Liên Thành thì còn ai vào đây nữa chứ! Sắc mặt Tô Lộ lại trở nên tái xanh, chỉ là cô nhìn Hoắc Liên Thành với ánh mắt cảnh giác cao độ.
Hoắc Liên Thành bước về trước đang định giữ tay Tô Lộ và nói.
“Tô Lộ, về với anh đi!”
Nhìn thấy Hoắc Liên Thành đến gần, Tô Lộ cảnh giác lùi lại một bước, rồi giao Tô Văn cho quản gia và nói.
“Quản gia, chú đưa Văn Văn lên lầu, nhớ là tuyệt đối không được xuống.”
Tuy người quản gia già không hiểu lý do, nhưng vẫn gật đầu rồi bồng Tô Văn, Tô Văn ngoan ngoãn nói.
“Mẹ, mẹ với chú nói chuyện bình tĩnh nhé. Con với ông lên lầu đây.”
Rồi cô bé để mặc cho quản gia bồng lên lầu. Nước mắt Tô Lộ rơi không ngừng, con gái của cô ngoan hơn cô nghĩ.
“Tô Lộ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tại sao em lại rời đi?”
Hoắc Liên Thành nhíu máy, bước lên trước với vẻ mặt khó hiểu. Nhưng Tô Lộ lại liên tục lùi ra sau, nét mặt vô cùng cảnh giác. Giọng nói đầy kích động:

“Hoắc Liên Thành, anh về đi! Anh đừng bao giờ đến tìm mẹ con tôi nữa.”
“Tại sao anh không thể đến tìm mẹ con em? Tại sao Tô Lộ, em không đưa Tô Văn cùng về với anh? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?”
//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg


Nhìn thấy Tô Lộ tránh né anh như vậy, Hoắc Liên Thành cũng đứng yên tại chỗ mà không bước đến nữa.
“Bởi vì… bởi vì… tôi muốn con gái tôi được sống yên ổn.”
Tô Lộ nói ra suy nghĩ đang giằng xé trong lòng. Tô Thi Kỳ có con rồi, Hoắc Liên Thành sẽ nhanh chóng ly hôn với cô. Sau đó anh ta sẽ cưới Tô Thi Kỳ, theo như những gì cô hiểu về Tô Thi Kỳ, người phụ nữ đó nhất định sẽ không tha cho cô. Điều quan trọng là sẽ không tha cho Tô Văn. Đến lúc đó chỉ cần người phụ nữ đó nói gì với Hoắc Liên Thành, chắc chắn Hoắc Liên Thành cũng bị thuyết phục, vậy thì mẹ con họ quay về chẳng khác nào tự đào mộ chôn mình. Cô không thể đưa theo Tô Văn nhảy vào hố lửa.
“Tô Văn được sống yên ổn?”
Hoắc Liên Thành càng lúc càng không hiểu những gì Tô Lộ nói, anh không còn sợ cô tránh né nữa mà trực tiếp bước lên và nói.
“Tô Lộ, rốt cuộc khi anh không có ở biệt thự, đã xảy ra chuyện gì rồi?”
Chắc chắn đã xảy ra chuyện gì nên mới kích thích Tô Lộ như vậy, nếu không cảm xúc của Tô Lộ trong thời gian qua đều rất bình thường. Nhìn thấy Hoắc Liên Thành từng bước tiến tới, Tô Lộ lướt mắt nhanh rồi cầm lấy con dao gọt hoa quả kê vào cổ mình. Hoắc Liên Thành nhất thời hoảng hốt thần người lại. Mồ hôi tứa ra từ trên trán, đặc biệt khi anh nhìn thấy Tô Lộ vung vẩy con dao nơi cổ, chỉ hơi nhẹ một chút thôi thì hậu quả thật khó lường.

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình -  trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...