Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 39: Anh sỉ nhục tôi như vậy vẫn chưa đủ sao?

| 433|tranhvi
Chương 39: Anh sỉ nhục tôi như vậy vẫn chưa đủ sao?

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg


Lòng tràn đầy vui vẻ, cô ta vốn nghĩ rằng Hoắc Liên Thành không tin mình, sẽ lại đi kiểm tra lại nhưng không ngờ Hoắc Liên Thành lại thừa nhận đứa con trong bụng cô ta. Nụ cười không thể nào che đậy được, nhưng cũng đúng, đứa con trong bụng cô ta là của Hoắc Liên Thành. Hơn nữa, dù cho Hoắc Liên Thành có nghi ngờ thật, đứa bé cũng chưa đến hai tháng, Hoắc Liên Thành cũng không có cách nào, chỉ đành tin tưởng cô ta thôi.
Cô cười đến rách cả mồm. Ngay vào lúc Tô Thi Kỳ đang chuẩn bị thu dọn đồ đạc, dặn dò người giúp việc vài câu thì bị hai bảo vệ lôi ra ngoài.
“Ơ này! Tôi phải thu dọn đồ đạc. Hơn nữa, sao các anh thô bạo như vậy? Có biết là tôi đang mang thai con của Hoắc Liên Thành không?”
Tô Thi Kỳ nổi giận đùng đùng nhằm vào hai bảo vệ, nhưng không dám giằng co mạnh, bụng cô còn có đứa bé mà. Giờ cô ta đang cược tất cả vào đứa bé này. Bảo vệ nở nụ cười lạnh, nhìn cô ta với ánh mắt lạnh lùng, rồi lôi Tô Thi Kỳ ra ngoài.
Tô Thi Kỳ trừng mắt nhìn hai bảo vệ hung dữ, lòng thầm thề đợi đến khi cô ta trở thành bà Hoắc, chắc chắn sẽ không tha cho hai người này. Chỉ là dường như hai người này đưa cô đi đến nơi nào đó kỳ lạ. Xuống xe, đưa mắt nhìn nơi ở, đây là một căn nhà bình thường nơi vùng quê hẻo lánh. Tô Thi Kỳ bước theo vào trong, càng vào càng cảm thấy không bình thường, đến khi cô ta phản ứng thì cánh cổng lớn đã bị khóa.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/1610594346.808392009b2cd86ca460efb70ca13dd6.jpg


“Rầm! Rầm!” dù cho cô ta đập cửa đến thế nào cũng không ai mở cho. Chính vào lúc này, một người giúp việc lớn tuổi mập mạp bước từ trên lầu xuống, lạnh lùng nhìn cô ta rồi nói.
“Ăn cơm!”
Nhìn thấy người giúp việc lớn tuổi ấy, Tô Thi Kỳ vội vàng chạy đến, nắm tay bà ấy và nói.
“Xin bà hãy thả cho tôi ra, tôi sẽ báo đáp bà.”
Vừa nói đến đây, một tiếng bép vang lên, người giúp việc không hề khách sáo mà tát vào mặt Tô Thi Kỳ, giọng nói hung dữ.
“Tôi cảnh cáo cô, cô ngoan ngoãn cho tôi! Đừng có giở trò, nếu không đừng có trách bà đây không lịch vự với cô.”
Nói rồi trừng mắt nhìn Tô Thi Kỳ đang che một bên má, xoay người bỏ đi. Từ đó, ác mộng của Tô Thi Kỳ bắt đầu, chỉ cần cô ta không ăn cơm hoặc giở chút mưu mẹo đều bị người giúp việc cho ăn tát.
Bà giúp việc rất mạnh, hai má cô ta bị tát đến sưng phù và ngay tại nhà họ Tô thì lại vô cùng hòa hợp và vui vẻ. Ngoài lúc đến công ty, ngày nào Hoắc Liên Thành cũng đến thăm Tô Văn.

“Chú, Văn Văn thích chú lắm.”
Tô Văn mặc chiếc váy màu hồng, nở nụ cười thơ ngây nhìn Hoắc Liên Thành thỏ thẻ.
“Chú cũng yêu con.”
Hoắc Liên Thành rút tay ra khỏi túi rồi khom người định bế Tô Văn lên thì một cánh tay thanh mảnh vươn ra, bế Tô Văn lên và định đi. Tô Văn chỉ đành bất lực nháy mắt với Hoắc Liên Thành, sau đó nhìn mẹ đầy bất lực.
Tô Lộ lạnh lùng, ôm Tô Văn rời đi. Bây giờ cả nhà họ Tô chẳng khác nào nhà của Hoắc Liên Thành. Tuy cô không thể ngăn chặn người đàn ông này đến, nhưng cô không muốn con gái cô gặp người đàn ông này.
Hoắc Liên Thành nhấc đôi chân dài, chặn lại trước mặt Tô Lộ.
“Tránh ra!”
Tô Lộ chẳng buồn nhìn Hoắc Liên Thành, mặt lạnh lùng nói. Hoắc Liên Thành vẫn không nhân nhượng, đưa ra ra kéo Tô Lộ vào lòng. Gã đàn ông vô liêm sỉ, Tô Lộ cố hét to.
“Anh có Tô Thi Kỳ rồi, còn có con rồi, anh đến tìm tôi và Văn Văn làm gì? Hoắc Liên Thành, lẽ nào anh nghĩ anh sỉ nhục tôi như vậy vẫn chưa đủ sao?”
Tô Lộ vừa nói vừa rơi nước mắt đầy mặt.

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình -  trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...