Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 40: Xét nghiệm ADN

| 421|tranhvi
Chương 40: Xét nghiệm ADN

Ánh mắt lóe lên nét yêu thương, rồi kéo gương mặt cô gái nhìn vào mình, Hoắc Liên Thành nói rõ từng lời.
“Tô Lộ, nếu đứa con trong bụng Tô Thi Kỳ là của anh, anh chịu thua, nếu không phải thì em phải hứa quay lại về bên anh.”
Tô Lộ ngừng thút thít, nhìn Hoắc Liên Thành với vài phần khó hiểu và nói.
“Hoắc Liên Thành, ý của anh là đứa con trong bụng Tô Thi Kỳ có thể không phải là của anh?”
Hoắc Liên Thành nhíu chặt mày, nói với Tô Lộ chuyện đêm đó, và nói với Tô Lộ rằng ngoài đêm đó ra anh không chắc chắn thì trước giờ hai người họ chưa bao giờ xảy ra quan hệ. Gương mặt Tô Lộ trở nên ửng hồng, trừng to mắt nhìn Hoắc Liên Thành. Có cần nói chuyện như vậy với cô ấy không? Nói như thể cô rất quan tâm vậy. Có điều bản thân cô không ý thức được rằng cô như trút được gánh nặng.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/1610594346.808392009b2cd86ca460efb70ca13dd6.jpg


Tuy cô rất hận người đàn ông này, nhưng cô vẫn có chút gì mong đợi đứa con Tô Thi Kỳ đang mang không phải là của Hoắc Liên Thành. Nếu vậy chẳng phải chứng tỏ rằng hai người không hề phát sinh quan hệ? Cô lắc lắc đầu, lại bắt đầu nghĩ vớ vẩn rồi.
Một tháng trôi qua nhanh, đã đến ngày xét nghiệm ADN. Tô Lộ căng thẳng đứng trước cửa phòng phẫu thuật. Móng tay bấm sâu vào lòng bàn tay nhưng cô vẫn không cảm thấy đau. Cô cũng không biết tại sao bản thân mình lại đến đây, đã vậy còn căng thẳng. Trái tim cô đập liên hồi.
Trong phòng phẫu thuật, Tô Thi Kỳ bị đè ra giường. Đến lúc này cô ta mới hiểu rằng Hoắc Liên Thành nhốt cô trong căn nhà đó để làm gì. Hóa ra là bắt cô ta dưỡng thai, đợi thai được  ba tháng thì làm xét nghiệm ADN. Thảo nào bà già ấy hung dữ với cô như vậy, không đánh thì chửi, thảo nào Hoắc Liên Thành còn chẳng đến thăm cô ta một lần. Hóa ra người đàn ông ấy hoàn toàn không tin rằng đứa con trong bụng cô là của anh ta.
“Anh Liên Thành, em thực sự mang thai con của anh, xin anh đừng có xét nghiệm vào lúc này. Như vậy sẽ tổn thương đến con của chúng ta.”
Giãy dụa không được, Tô Thi Kỳ cố sức hét vọng ra ngoài. Tuy cô ta thừa nhận trước đó từng xảy ra quan hệ với đàn ông khác khi say, và tối hôm xảy ra quan hệ với Hoắc Liên Thành, cô ta cũng đã say. Say đến độ không biết rốt cuộc hai người có quan hệ hay không, nhưng cô ta tin rằng cô ta và Hoắc Liên Thành có phát sinh quan hệ và đứa bé trong bụng là con của Hoắc Liên Thành. Chắc chắn là của Hoắc Liên Thành, đứa bé này đến là để cứu cô ta, chứ không phải đến để hại cô ta.
Hoắc Liên Thành nằm trong một căn phòng khác, tự nhiên sẽ không nghe thấy tiếng hét của cô ta, anh chỉ đang khép hờ mắt. Tô Thi Kỳ nằm trên giường bệnh cố sức giãy dụa, vài y tá đang cố giữ cho cô ta nằm yên. Ngay chính vào lúc đó, một bác sĩ nam mặc áo blu cầm một cây kim dài, bước về phía Tô Thi Kỳ. Tô Thi Kỳ hoảng hốt mặt cắt không còn một giọt máu. Hoảng sợ hét to.
“Đừng… mà…”
Cây kim dài đâm xuyên qua da cô, xuyên vào thân thể cô, cô đau đớn hét lên.
“Đau!”
Mồ hôi lạnh túa ra trên trán, nhưng không ai nhìn cô thương hại cho đến khi Tô Thi Kỳ đau quá ngất đi.
Trong phòng chỉnh hình, một cô gái nét mặt đáng sợ nói với bác sĩ.
“Tôi muốn sửa thành thế này.”

Bác sĩ cầm tấm ảnh trong tay cô ta rồi nhìn qua, cô gái trên tấm ảnh mặt một chiếc đầm màu trắng, tóc xõa ngang vai, dung nhan có thể xem khá xinh đẹp. Nhưng quan trọng hơn là khí chất thần thái tỏa ra từ cô gái này. Xem ảnh rồi nhìn sang người phụ nữ bên cạnh, dù cho có chỉnh sửa giống nhau nhưng vì khí chất, sẽ khác nhau rất nhiều.
Do vậy, cô bác sĩ đề nghị với cô gái.
“Cô này, hay là cô tìm một ngôi sao nào đó và sửa giống vậy. Bây giờ nên sửa theo ngôi sao, vì khuôn mặt ngôi sao phù hợp với thẩm mỹ của số đông…”
Bác sĩ vừa nói đến đây, cô gái bất chợt quay người lại, hung hăng nhìn bác sĩ. Bác sĩ giật mình, suýt chút nữa thì đánh rơi y cụ đang cầm trong tay.

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg



“Cô đừng có lắm lời! Tôi muốn sửa thành giống như cô ta.”
Tô Thi Kỳ hung hăng nói với bác sĩ. Trong đầu cô hiện lên cảnh tượng hôm đó ở bệnh viện. Cô đau quá ngất đi đến khi tỉnh lại thì đã có kết quả xét nghiệm. Đứa bé đó thực sự không phải là con của Hoắc Liên Thành. Cô ta vịn vào cánh cửa gỗ ở đó, mở mắt nhìn Hoắc Liên Thành và Tô Lộ rời đi. Từ đầu đến cuối, tuy thân dưới cô xuất huyết, đứa trẻ trong bụng cũng không giữ được, sẩy thai rồi. Tuy cô ta chẳng hề quan tâm đến nghiệt chủng ây1 nhưng còn Hoắc Liên Thành, đứng nói là một chút quan tâm, còn chẳng buồn nhìn cô ta lấy một lần. Trong ánh mắt anh chỉ toàn là con ả Tô Lộ.
Hoắc Liên Thành không những không quan tâm cô, mà còn cho người giết cô. Biết tai nạn giao thông năm đó Tô Lộ gặp phải có liên quan ít nhiều đến cô ta, Hoắc Liên Thành càng muốn đẩy cô ta vào chỗ chết. Do vậy, hôm nay cô ta không thể không phẫu thuật chỉnh hình. Cô ta muốn sửa thành hình dáng người mà Hoắc Liên Thành yêu nhất, sau đó thì cô ta phải cho Hoắc Liên Thành thấy rằng người anh yêu nhất chết như thế nào.


Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình -  trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...