Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 41: Hi vọng chú Hoắc Liên Thành là bố con

| 340|tranhvi
Chương 41: Hi vọng chú Hoắc Liên Thành là bố con

https://static.kites.vn/upload/2021/02/1610594346.808392009b2cd86ca460efb70ca13dd6.jpg


Chớp mắt sắp đến ngày sinh nhật của Hoắc Liên Thành.
“Văn Văn, con nói xem nên tặng quà gì cho chú Hoắc Liên Thành nhỉ?”
Tô Lộ đang quỳ trước mặt Tô Văn, nở nụ cười hiền hỏi Tô Văn. Tô Văn vểnh vểnh môi, không được vui vẻ mấy nói.
“Mẹ, con có phải là con gái của chú Liên Thành đâu. Chắc chắn chú Liên Thành thích nhận quà của con gái hơn ấy chứ!”
Nói đến đây, Tô Văn càng thêm ủ rũ, mẹ đã nói với cô bé là Đế Thiếu Hiên không phải là bố bé. Cô thực sự muốn tìm thấy bố mình, cô cũng muốn chú Liên Thành là bố mình đến nhường nào. Tô Lộ thầm giật mình, cô nhìn biểu cảm ủ rũ của Tô Văn. Lòng cảm thấy đau đớn, bất chợt cảm thấy mình vô cùng tàn nhẫn. Cô ích kỷ đã tổn thương con gái yêu của mình, làm tổn thương cả Hoắc Liên Thành.
Cô kéo Tô Văn vào lòng ôm thật chặt, rồi nói nhẹ nhàng.
“Văn Văn, mẹ muốn đưa con đi làm một việc, con không được kêu đau.”
Lòng Tô Văn chỉ có bố, nên gật đầu qua loa. Cô bé luôn luôn nghe lời Tô Lộ. Tô Lộ nắm tay Tô Văn bước ra ngoài, do là chuyện bí mật, cô không muốn bất kỳ ai biết càng không muốn Hoắc Liên Thành biết nên hai mẹ con không đưa theo tài xế và bảo vệ và bước ra ngoài. Tất cả thuận lợi đến không ngờ, đến khi Tô lộ nắm tay Tô Văn bước ra khỏi bệnh viện, cô nhìn tờ giấy đang cầm trong tay nghịch ngợm chớp chớp mắt. Cô không biết khi Hoắc Liên Thành nhìn thấy tờ giấy này thì anh sẽ có phản ứng thế nào. Cô cho tờ giấy vào trong túi xách, nhìn chiếc điện thoại, cô vốn định đang gọi xe về thì bất chợt lại muốn gọi cho Hoắc Liên Thành, bảo người đàn ông này đến đón.
Chẳng phải sao? Vợ và con gái đang chờ ở đây, dù cho anh có bận rộn công việc thế nào thì cũng nên đến đón họ. Dù sao cô cũng rất ít khi gọi cho anh. Khóe môi nở nụ cười, Tô Lộ lấy di động từ trong túi xách rồi gọi cho Hoắc Liên Thành.

Hoắc Liên Thành đang họp với các quản lý cấp cao trong văn phòng làm việc sang trọng. Anh mặc bộ vest được may thủ công màu đen sang trọng, ngồi ở vị trí CEO, tay đang chống cằm, ánh mắt đen sâu thẳm nhìn vào nơi nào đó. Ngón tay dài gõ nhẹ trên mặt bàn, chiếc điện thoại màu đen đặt bên cạnh tay anh. Tuy người đàn ông này vẻ mặt vô cảm, các quản lý cấp cao đang báo cáo nhưng vẫn căng thẳng, khẩn trương. Còn những quản lý khác đang ngồi bên dưới cũng thom thóp không yên như vậy.
Ngay vào lúc này, tiếng chuông điện thoại vang lên không hề phù hợp với thời điểm. Lòng ai nấy cũng đều thấp thỏm. Ai không cần màng sự sống vậy chứ? Lúc này mà không chịu tắt máy khi đang họp với CEO? Muốn chết hay sao? Chính lúc mọi người đang tìm xem âm thanh phát ra từ đâu thì mới phát hiện tiếng phát ra từ điện thoại CEO nhà họ. Vuốt mồ hôi lạnh trên trán, mọi người lúc này mới nhẹ nhõm.


//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg


Hoắc Liên Thành đang nghe báo áo thì chuông điện thoại reo, anh nhăn trán kém vui, rồi mới bất chợt nhận ra là điện thoại mình đang reo. Nhìn lên màn hình điện thoại, thấy hiển thị số, thân người vốn đang ở tư thế biếng nhác, lập tức ngồi thẳng lên.
“Quản lý Cao, cậu tiếp tục chủ trì cuộc họp.”
Nói xong, Hoắc Liên Thành lập tức cầm điện thoại bước vội ra ngoài. Các quản lý cấp cao đều ngẩn người, họ chưa bao giờ thấy CEO nhà họ giao cuộc họp cho người khác chủ trì, càng chưa bao giờ thấy anh bỏ họp giữa chừng. Hơn nữa, cuộc họp quan trọng như vậy chỉ có thể chắc chắn rằng cú điện thoại ấy rất quan trọng với CEO. Hoắc Liên Thành cầm điện thoại bước ra ngoài, bước đến cửa xuống đất, đúng lúc thư ký đang mang hợp đồng đến, đây là hợp đồng vô cùng quan trọng. Hoắc Liên Thành lúc nãy đã dặn, chỉ cần nhận được hợp đồng lập tức mang đến cho anh.

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình -  trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...