Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 42: Bị bắt cóc

| 791|tranhvi
Chương 42: Bị bắt cóc

Nhìn thấy Hoắc Liên Thành, thư ký vội vàng bước đến, đang định đưa hợp đồng cho Hoắc Liên Thành. Hoắc Liên Thành lập tức phẩy tay, rồi trực tiếp bước đến trước cửa xuống đất nghe điện thoại trong ánh mắt ngỡ ngàng của thư ký.
“A lô!”
Bên này, Tô Lộ vừa mở miệng ra nói.
“Hoắc Liên Thành, em…”
Bất chợt cô cảm thấy có một bàn tay vươn từ phía sau lưng cô rồi có một vật gì tựa như chiếc khăn tay bịt miệng cô lại.
“U… u…”
Tô Lộ giãy dụa vài giây, rồi hôn mê.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/1610594346.808392009b2cd86ca460efb70ca13dd6.jpg


Còn phía Hoắc Liên Thành, anh đang chờ Tô Lộ nói thì bất chợt điện thoại bị ngắt, dù anh có gọi to thế nào cũng không nghe Tô Lộ nói gì, rồi tiếng máy bận vang lên. Nhất định Tô Lộ đã có chuyện, chắc chắn. Gương mặt Hoắc Liên Thành chợt đổi sắc. Nhìn thấy vẻ khác lạ của Hoắc Liên Thành, trợ lý vội vàng bước đến, lễ phép hỏi.
“Anh Hoắc, sao vậy ạ?”
“Vợ tôi có chuyện rồi, điều tra cho tôi.”
Hoắc Liên Thành nói xong, cảm giác như làn môi mình đang run rẩy. Sắc mặt trợ lý cũng thay đổi. Anh ta nhanh chóng tỉnh ra vội vàng nói.
“Anh Hoắc, giờ tôi đi điều tra ngay.”
Trước cổng bệnh viện, mấy bảo vệ nói với vẻ mặt nghiêm túc.
“Cậu Hoắc, mợ bị bắt cóc ở đây.”
Hoắc Liên Thành nắm chặt tay lại, những kẻ dám bắt cóc Tô Lộ đúng là lớn gan, hãy chờ chết đi.”
“Cậu Hoắc, chúng tôi tìm thấy tông tích của mợ rồi.”
Bảo vệ vội vàng cầm video cho Hoắc Liên Thành xem. Trong video, một chiếc xe màu trắng dừng lại bên ngoài kho xăng bỏ hoang. Chiếc xe màu trắng ấy chính là chiếc xe đã bắt cóc Tô Lộ.
“Tìm người!”

Hoắc Liên Thành nói xong hai chữ ấy thì chuẩn bị lên một chiếc xe Benz. Chính vào lúc này, điện thoại anh vang lên tiếng tin nhắn đến. Hoắc Liên Thành nhanh chóng lấy di động, tròng mắt anh nheo lại, không ngờ lại là từ di động Tô Lộ gửi đến nhưng chắc chắn chẳng phải Tô Lộ gửi đến.
“Anh Liên Thành, nếu muốn gặp được Tô Lộ còn sống, thì anh phải đích thân đến cứu cô ta.”
“Hãy nhớ, không được mang theo bảo vệ hoặc báo cảnh sát. Nếu không thì anh chỉ có gặp được cái xác lạnh cứng thôi.”
“Ngoài ra, em nghĩ không cần phải nói với anh địa chỉ đâu nhỉ? Anh Liên Thành, với thủ đoạn của anh có lẽ là đã tìm ra địa chỉ rồi. Vậy em không nói nhiều nữa, mong là chúng ta sớm gặp nhau.”
Hóa ra Tô Thi Kỳ chính là ả đã bắt Tô Lộ, anh cứ nghĩ là đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh với anh, không ngờ là do Tô Thi Kỳ làm. Tốt lắm, Tô Thi Kỳ, lần này tôi sẽ cho cô thấy kết cục của cô. Hoắc Liên Thành nhanh chóng lên xe, bảo vệ nhìn thấy anh ngồi vào ghế lái thì đều kinh ngạc, đang định lên xe thì bị Hoắc Liên Thành ném lại một câu:
“Các cậu đừng đi theo tôi.”

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg


Nói rồi khởi động xe nhanh chóng rời đi.
Tại một nhà máy hoang nở ngoại thành, Tô Lộ đang nằm mơ màng, cô chỉ cảm thấy cả người nặng nề như có vật nặng đè lên đến không thể thở nổi. Và dường như có một đôi tay đang sờ soạng lung tung trên người cô, khi đôi tay ấy đang chuẩn bị sờ vào bầu ngực thì cô chợt bừng tỉnh, mở mắt. Quả nhiên vừa mở mắt cô nhìn thấy một người đàn ông đang đè trên thân người mình. Chỉ là người này không phải Hoắc Liên Thành. Trí não cô chợt khựng lại một chút rồi lập tức nhớ ra chuyện cô bị người hại ở ngay cổng bệnh viện. Vậy người đàn ông đang đè trên người cô là thế nào? Cô lập tức nhận thức tình hình.
“Dừng lại, không được động vào tôi!”
Tô Lộ nói với ngữ điệu nghiêm khắc, cả người cô đều bị trói, hoàn toàn không thể nào động đậy được.”

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình -  trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...