Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 44: Hủy hoại cô gái anh ấy yêu

| 430|tranhvi
Chương 44: Hủy hoại cô gái anh ấy yêu

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg


Vừa nói đến đây thì bị Tô Thi Kỳ bóp lấy cằm cô, Tô Thi Kỳ hung hãn nhìn Tô Lộ.
“Tô Lộ, giờ thân cô còn lo chưa xong. Cô muốn bảo vệ cho Hoắc Liên Thành? Tôi cho cô biết, cả hai người, tôi sẽ không tha cho ai cả.”
Nghe nhắc đến hai người, Tô Lộ chợt nhớ ra Tô Văn, sắc mặt trở nên trắng xanh.
“Cô làm gì con gái tôi rồi?”
“Yên tâm, tôi chẳng điên đến mức ra tay với cả một đứa bé.”
Tôi đã cho người đưa Tô Văn về rồi.”
Nói đến đây, Tô Thi Kỳ càng bấu chặt cằm Tô Lộ hơn.
“Tô Lộ, chẳng phải lúc nãy cô nói mặc cho tôi muốn xử lý cô sao thì xử sao? Vậy thì tôi sẽ cho cô được toại nguyện. Trước khi Hoắc Liên Thành kịp đến, tôi sẽ cho anh ta xem Tô Lộ cô là người dâm đãng thế nào.”
Nói rồi nhìn về phía người đàn ông đã hồi phục, sắc mặt vẫn còn khó coi đẩy mắt ra hiệu. Người đàn ông đó lập tức cởi đồ, bước về phía Tô Lộ và vội vàng vồ đến. Hắn phải cho Tô Lộ nếm mùi vì đã đá hắn ta. Tô Thi Kỳ đứng bên cạnh cười lạnh, Hoắc Liên Thành đã yêu người phụ nữ này như vậy, vậy thì cô ta sẽ hủy hoại cô, khiến Hoắc Liên Thành đau khổ. Nghĩ đến chuyện Hoắc Liên Thành đau khổ, cô ta thực sự vô cùng sảng khoái. Tô Lộ bị ép người xuống vũng bùn, cố gắng giãy dụa, nhìn thấy người đàn ông đè xuống người mình, Tô Lộ cắn vào trên cổ người đàn ông.
“A…”
Tên đàn ông lại kêu thảm lần nữa, lấy tay che cổ, rồi lòng bàn tay đầy đỏ một mảng.
“Con ả này ngon nhỉ! Lại dám cắn ông!”
Người đàn ông đang chuẩn bị đưa tay tát vào mặt Tô Lộ, thì tiếng bước chân vội vàng vang đến. Một người đàn ông sắc mặt hoảng hốt chạy về phía Tô Thi Kỳ nói.
“Không xong rồi cô Tô, có người lái xe đến đây. Hơn nữa còn là xe phiên bản giới hạn.”
Lái chiếc xe phiên bản giới hạn toàn cầu và đến đây chắc chắn là Hoắc Liên Thành. Ngoài anh ra thì không ai đến nơi khỉ gió thế này. Người đàn ông này đúng là nhanh nhẹn. Thấy Hoắc Liên Thành quan tâm đến Tô Lộ như vậy, vẻ mặt Tô Thi Kỳ lại trở nên nhăn nhó. Cô ta lạnh lùng nói với người đàn ông đang giở trò với Tô Lộ.

“Các người trói cô ta lôi ra ngoài đi.”
//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg[/center]

Không “ăn” được Tô Lộ, tên đàn ông đó có vẻ không cam tâm. Không cam tâm thì không cam tâm, anh ta không dám không nghe theo lời Tô Thi Kỳ. Bên ngoài nhà kho cũng có vài gã đàn ông. Bọ họ đều là những kẻ lưu manh do Tô Thi Kỳ ra cao giá mời đến. Những kẻ này chỉ cần đưa tiền thì chuyện gì cũng làm. Hơn nữa Tô Thi Kỳ lại cho giá rất cao.  Vào lúc Tô Lộ bị trói vào trụ gỗ, Tô Thi Kỳ vừa ngồi xuống thì một tiếng binh vang lên và cánh cổng lớn được mở ra.
Là Hoắc Liên Thành lái xe tông vào. Đầu xe biến dạng nghiêm trọng. Rồi cánh cửa xe được mở ra, một dáng người hùng hổ trong bộ vest đen, một người đàn ông từ trong xe bước xuống.
Nhưng nghĩ đến việc cô ta đã phẫu thuật thẩm mỹ, chắc chắn Hoắc Liên Thành sẽ không nhận ra, Tô Thi Kỳ bèn trấn tĩnh trở lại. Chỉ là tại sao Hoắc Liên Thành nhìn cô ta rồi nhưng vẫn lạnh lùng như vậy. Lẽ nào đã nhận ra cô ta rồi sao?
Chính vào lúc Tô Thi Kỳ lòng còn đang phân vân bấn loạn, Hoắc Liên Thành nhếch môi cười lạnh. Annh đã cho người tìm hiểu và biết được Tô Thi Kỳ đã giải phẫu thẩm mỹ, hơn nửa còn sửa thành giống Tô Lộ. Không thể không nói rằng, cô ta chỉnh sửa rất thành công. Mới đầu suýt chút nữa anh đã nhận nhầm thành Tô Lộ, nhưng chỉ nhìn qua cô ta một lần thì trong mắt anh chỉ toàn sự chán ghét. Tô Thi Kỳ có sửa thế nào đi nữa cũng không có được dáng vẻ của Tô Lộ.

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình -  trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...