Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 45: Cô ta giận đến mức muốn giết người

| 428|tranhvi
Chương 45: Cô ta giận đến mức muốn giết người

Trong ánh mắt Tô Lộ tràn đầy lương thiện, còn với người phụ nữ này chỉ có sự ác độc. Anh đã từng bị che mờ đôi mắt, làm sao lại không nhận ra người này ác độc đến vậy chứ!
“Tô Thi Kỳ! Tô Lộ đang ở đâu?”

Hoắc Liên Thành hỏi với ngữ điệu vô cùng nghiêm túc. Nghe thấy câu hỏi ấy, Tô Thi Kỳ chợt bừng tỉnh. Quả nhiên trực giác của cô ta đúng. Hoắc Liên Thành nhận ra cô ta không phải là Tô Lộ. Nếu đã nhận ra rồi, cô ta không cần phải giả vờ nữa, sử dụng luôn kế hoạch hai. Dù sao người đàn ông này hôm nay đến là để chết, cùng với Tô Lộ. Ngón tay hơi run nhẹ, chỉ vào cột gỗ phía xa.
“Đó chẳng phải Tô Lộ sao?”

https://static.kites.vn/upload/2021/02/1610594346.808392009b2cd86ca460efb70ca13dd6.jpg


Nói rồi sai người rút miếng vải đang nhét trong miệng Tô Lộ ra. Tô Lộ vừa đang định hét lên thì một con dào kề vào ngay cổ cô. Cô nhất thời im lặng. Còn Hoắc Liên Thành ngay lúc này rút ra một khẩu súng từ trong túi.
“Hoắc Liên Thành, anh dám nổ súng người của tôi. Tôi bảo đảm dao sẽ cắt cổ Tô Lộ.”
Bàn tay cầm súng của Hoắc Liên Thành chợt hơi run rẩy. Nhìn thấy sự uy hiếp của mình có tác dụng, Tô Thi Kỳ mới mở miệng.
“Bỏ súng xuống đi.”
Tô Thi Kỳ vừa dứt lời, Tô Lộ bèn hét lên.
“Hoắc Liên Thành, anh đừng nghe lời Tô Thi Kỳ. Tô Thi Kỳ muốn giết chết anh đó. Anh đi mau đi! Đừng cứu em… A…”
Tô Lộ vừa nói đến đây thì phát ra tiếng kêu thảm. Ngay cổ cô một vệt máu nhạt xuất hiện.
“Tôi cảnh cáo cô, đừng có nói bậy.”
Người đàn ông kề dao vào cổ cô nói với vẻ hung dữ. Tô Lộ đau đến mức nhăn mặt lại, máu chảy nhỏ từng giọt lên chiếc váy đầm của cô. Hoắc Liên Thành từ ánh mắt, từ cổ họng buông ra câu nói.
“Đừng đụng đến cô ấy, tôi đưa súng cho cô.”
Nói rồi ném súng bước về phía trước. Tô Thi Kỳ vốn nghĩ rằng cô ta nhìn thấy cảnh ấy thì sẽ rất vui sướng, nhưng bất chợt trong lòng dâng lên sự tức giận, ghen tuông, đố kỵ. Đặc biệt khi nhìn thấy Hoắc Liên Thành vì con ả Tô Lộ mà không cần cả mạng sống của mình. Cô ta tức giận đến mức muốn giết người. Đặc biệt là, cô nghĩ đến người đàn ông này vì Tô Lộ mà lại đẩy cô ta vào chỗ chết. Đẩy anh ta vào chỗ chết như vậy thì có gì cô ta còn phải thấy tội nghiệp cho anh ta?
Không phải Hoắc Liên Thành chết thì cô ta sẽ chết. Vậy cô ta bắt Hoắc Liên Thành phải chết cùng với Tô Lộ, trong ánh mắt Tô Thi Kỳ lóe lên tia ác độc, cô ta vẫy vẫy tay. Những người đàn ông ấy nhận chỉ thị từ ánh mắt cô ta, và có hai người đàn ông trực tiếp cầm gậy tấn công từ phía sau Hoắc Liên Thành.


//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg


“Binh!”
Tiếng cây gậy đập lên vai Hoắc Liên Thành. Thân người anh lắc lưu, nhưng vẫn không ngã xuống.
“A…”
Tô Lộ đau đớn kêu lên, nhìn về phía Hoắc Liên Thành và hét.
“Hoắc Liên Thành, anh về đi, em không cần anh cứu em!”
Hoắc Liên Thành sắc mặt lạnh lùng u ám, không nói gì cả. Anh nhanh chóng quay đầu đưa tay giữ chặt cây gậy đang vung về phía anh. Anh dùng lực tay thì người và gậy đều bị ném sang một bên.
“A…”
Tiếng kêu thảm thiết vang lên. Tiếp đó, Hoắc Liên Thành lại tiếp tục đoạt lấy cây gậy trong tay của tên khác, đập mạnh vào đầu tên đó khiến hắn đổ máu đầy đầu, đau đớn lăn lộn trên nền đất. Hoắc Liên Thành vứt gậy, tiếp tục đi về phía trước.
“Đồ báo cơm! Đều là lũ vô dụng!” Tô Thi Kỳ tức giận đứng lên, thân người run rẩy, rồi xoay người sang hai gã đàn ông khác đang đứng bên cạnh nói.
“Đi! Các người đánh ác vào cho tôi. Đánh một gậy một triệu, tôi nói được làm được.”

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình -  trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...