Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 46: Lửa sáng ngút trời

| 470|tranhvi
Chương 46: Lửa sáng ngút trời

Nghe thấy một triệu, hai gã đàn ông bên cạnh mắt sáng rực. Tuy biết thân thủ Hoắc Liên Thành lợi hại, bọn họ bước lên chắc chắn cũng bị đánh thê thảm. Nhưng vẫn bị quyến rũ bởi đồng tiền. Thực sự một triệu vô cùng quyến rũ, nếu có thể đánh mười gậy vậy có nghĩa là 10 triệu. Đây rõ ràng là con số vô cùng lớn. Hai gã đàn ông bị lòng tham làm mờ lý trí, không ngại mà vội vã tiến lên. Cây gậy trong tay sắp vung mạnh vào Hoắc Liên Thành.
“Binh!”
Tiếng gậy đập vào giữa hai chân của Hoắc Liên Thành vang lên. Hoắc Liên Thành lại lần nữa lắc lư thân người, anh sắp đứng không vững.
“Hoắc Liên Thành! Sao anh không đi chứ? Tại sao anh đến cứu em?”
Tô Lộ khóc đến nghẹn cả giọng. Cô nhào đến người đàn ông bên cạnh.
“Anh giết tôi đi! Giết tôi đi!”

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg


Người đàn ông ấy hoàn toàn không động đậy. Nếu giết Tô Lộ, vậy bọn họ lấy gì để giữ mạng? Thấy Hoắc Liên Thành có thân thủ giỏi như vậy, bọn họ chắc chắn chỉ có mất mạng. Vì vậy không thể giết được người phụ nữ này.
Bên này, Hoắc Liên Thành hơi lắc lư thân người một chút, rồi vẫn đứng vững. Nhìn qua hai người đang đứng sau, chỉ với ánh mắt lạnh lùng đã khiến hai gã run rẩy từ xương tủy. Cây gậy chúng đang cầm bị tước lấy.
“A…”
Hai gã đều vang lên tiếng kêu thảm. Cùng ngã ra đất. Trong quá trình chạy về phía trước. Hoắc Liên Thành bị đánh vài gậy, đầu anh và người anh đều là máu. Cũng không biết là do máu làm mờ mắt hay là do choáng váng mà anh cảm thấy trước mắt dần mờ đi. Cũng may là anh chạy được đến trước mặt Tô Lộ. Nhìn thấy Hoắc Liên Thành, tên cầm dao bắt đầu run tay.
“Anh… anh không được đến đây!”
Tên cầm dao bước đến gần Tô Lộ, nhưng lại không dám đến gần. Tô Thi Kỳ vẫn chưa ra lệnh, và lòng hắn cũng rõ hơn hết, hiện giờ chỉ cần Tô Lộ chết, thì với sự ác độc của người đàn ông trước mặt, tất cả bọn họ đều phải chết.
“Buông cô ấy ra!”
Giọng nói lạnh lùng của anh vang lên, rồi anh bước đến đưa tay về phía người đàn ông đó. Cánh tay của tên đó run lên như thể không phải tay hắn, suýt nữa không giữ nổi con dao. Hắn lắp ba lắp bắp với Hoắc Liên Thành.
“Anh… anh lùi ra cho tôi, nếu không tôi sẽ lấy mạng cô ta.”

Đôi mắt Hoắc Liên Thành khép hờ, nói với gã đàn ông.
“Anh không thấy là anh đã chọc giận Tô Thi Kỳ rồi sao?”

https://static.kites.vn/upload/2021/02/1610594346.808392009b2cd86ca460efb70ca13dd6.jpg


Gã đàn ông nghe nói lập tức nhìn về phía Tô Thi Kỳ, Hoắc Liên Thành sải bước bước lên trước, đưa tay đoạt lấy con dao của người đàn ông. Lúc này hắn mới ý thức được rằng mình đã bị lừa, đang định đoạt lấy con dao trở lại.
“A…”
Hoắc Liên Thành trực tiếp đâm con dao vào vai hắn ta, máu tươi đổ ra, người đàn ông ôm lấy cánh tay ngã vật ra nền đất. Còn Hoắc Liên Thành cũng nhận ra rằng người đàn ông này không dám gây tổn thương Tô Lộ, vì vậy anh mới dám ra tay. Anh nhanh chóng tháo dây thừng đang trói Tô Lộ. Lúc này Tô Thi Kỳ toàn thân run rẩy, nhìn thấy những gã lưu manh bị Hoắc Liên Thành đánh nằm lăn ra đất thì tức tối đến chết đi được. Cô ta vốn cho rằng những tên lưu manh này có thân thủ không tệ. Chẳng ngờ rằng trước mặt Hoắc Liên Thành thì chẳng khác nào túi rau. Cũng phải Hoắc Liên Thành là ai chứ! Anh xuất thân từ dân đặc công. Mấy tên lưu manh này thì làm sao là đối thủ của anh được. Chỉ là anh nghĩ rằng mình cứu được Tô Lộ, hai người có thể rời đi sao?
Nhìn vào súng tiêu thanh được nhặt lên đưa cho cô ta, khóe môi Tô Thi Kỳ nở nụ cười tàn nhẫn. Rồi sau đó, cô ta không hề do dự mà bắn vào những thùng xăng trong nhà kho bỏ hoang.
“Bình bình…”
Hoắc Liên Thành đang ôm Tô Lộ rời đi thì bất chợt nghe thấy tiếng nổ vang trời. Sau đó tiếng nổ chát chúa vang bên tai và cả nhà kho đều bốc cháy, ánh lửa bốc lên tận trời xanh.

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình -  trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...