Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 5: Cô dám công khai quan hệ với người đàn ông khác

| 270|tranhvi
Chương 5: Cô dám công khai quan hệ với người đàn ông khác

https://static.kites.vn/upload/2021/02/1610594346.808392009b2cd86ca460efb70ca13dd6.jpg


“Tô Lộ, không cần phải giải thích với họ. Giải thích cũng vô ích thôi. Chúng ta đi!”
Đế Thiếu Hiên trừng mắt nhìn các phóng viên với ánh mắt thâm trầm, bảo vệ Tô Lộ đi về phía trước.
Tô Lộ với gương mặt nhợt nhạt gật đầu, các phóng viên này muốn bôi nhọ cô thật thì cô nói gì cũng vô ích. Hơn nữa càng nói nhiều thì càng sai nhiều.
Đúng lúc đang cùng Đế Thiếu Hiên đi về phía trước, bất chợt tiếng bước chân rầm rập đi tới, dường như có rất nhiều người đang hướng về phía họ. Tô Lộ bị bao vây ở giữa, hoàn toàn không nhìn thấy ai đến.

Vào lúc ấy, những phóng viên vây quanh bên ngoài cùng chợt reo lên, máy ảnh trong tay bị cướp, số phóng viên ấy muốn cướp lại máy nhưng cánh tay như thể bị người khác bẻ gãy, kêu lên thảm thiết vang cả hành lang bệnh viện.
Tiếp đó, thêm nhiều phóng viên hơn bị những người mặc đồng phục áo đen cướp lấy máy ảnh và phá hủy nát vụn vứt trên sàn nhà.

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260305.884e75ea34f16bdc4b11c5f8b910516b.jpg


Tô Lộ đứng yên tại chỗ, ngẩn người nhìn người đàn ông đẹp trai cao ráo cách cô không xa. Người đàn ông mặc bộ Âu phục màu đen may thủ công, đôi chân dài thẳng tắp trong chiếc quần Âu, nét mặt lạnh lùng, anh tuấn, toát ra hơi lạnh khiến người khác phải sợ hãi.
Hai người nhìn thẳng vào nhau, không ai mở miệng trước.

Trong đôi mắt Tô Lộ ánh lên vẻ kinh ngạc và hiếu kỳ, sao Hoắc Liên Thành lại xuất hiện ở đây? Phải biết rằng bình thường Hoắc Liên Thành rất bận rộn.
Còn Hoắc Liên Thành với ánh mắt thâm trầm đáng sợ nhìn về phía Tô Lộ, như thể muốn nuốt sống cô.

Ngây người vài giây, Tô Lộ mới chợt bừng tỉnh. Cô vội vàng đẩy Đế Thiếu Hiên đi về phía Hoắc Liên Thành và giải thích.
“Hoắc Liên Thành, Đế Thiếu Hiên đưa em đến bệnh viện kiểm tra. Anh đừng hiểu lầm.”
“Hiểu lầm?”
Ánh mắt Hoắc Liên Thành vô cùng đáng sợ.
“Tô Lộ, cô là vợ của Hoắc Liên Thành, vậy mà trước mặt bao nhiêu phóng viên báo chí, cô lả lả lơi lơi với người đàn ông khác? Tô Lộ, tôi thực sự không nhận ra, cô dám công khai cắm sừng tôi đấy.”

Cô và Đế Thiếu Hiên chỉ là bạn bè bình thường, sao có thể cắm sừng Hoắc Liên Thành chứ? Tô Lộ lập tức lắc đầu lia lịa, đang định giải thích thì Đế Thiếu Hiên bước lên, trừng mắt với Hoắc Liên Thành, đẩy Tô Lộ ra sau che chở, rồi mở miệng:
“Tô Lộ, em với anh ta kết hôn bao nhiêu năm, người đàn ông này đã bao giờ tin những gì em nói chưa? Vì vậy, đối với một người không tin em, em nghĩ em giải thích sẽ buồn cười đến dường nào chứ?”


Câu nói ấy khiến đôi môi Tô Lộ tím tái, Đế Thiếu Hiên đã chạm vào nỗi đau của cô. Đúng vậy, kết hôn bao nhiêu năm, Hoắc Liên Thành chưa bao giờ tin cô. Anh chỉ tin mỗi mình Tô Thi Kỳ.
Hoắc Liên Thành vốn dĩ vẻ mặt vô cùng lạnh lùng, nhìn thấy Tô Lộ được Đế Thiếu Hiên che chở phía sau, lửa giận càng bùng lên dữ dội, chỉ nhìn người bảo vệ đang đứng nghiêm sau lưng thì bảo vệ lập tức hiểu ý. Hai người đi lên phía trước trực tiếp lôi Đế Thiếu Hiên kéo vào một góc.
Làm sao Tô Lộ không biết được thủ đoạn của Hoắc Liên Thành chứ!

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg


Cô muốn ngăn chặn bảo vệ nhưng hoàn toàn không thể, đành cầu cứu Hoắc Liên Thành.
“Hoắc Liên Thành, Đế Thiếu Hiên không có ý gì cả, anh thả cho anh ấy đi, đừng để bảo vệ hành hung anh ấy.”
Vẻ mặt Hoắc Liên Thành vẫn u ám, biết được người đàn ông này vẫn không tin mình, Tô Lộ nhận hết mọi lỗi sai về mình.

“Hoắc Liên Thành, là em đã gọi Đế Thiếu Hiên đến đi kiểm tra cùng em. Anh tha cho anh ấy đi.”
Nghe câu nói này, đôi mắt lạnh lẽo đang quét về phía Đế Thiếu Hiên chuyển sang khuôn mặt nhợt nhạt của Tô Lộ. Sự lạnh lẽo trong đôi mắt ấy tựa như muốn đông cứng Tô Lộ.
Ngay vào lúc Tô Lộ bị Hoắc Liên Thành soi đến độ nổi da gà, Hoắc Liên Thành trực tiếp nắm chặt cổ tay Tô Lộ, đi ra bên ngoài.

Bước chân anh vừa dài vừa gấp, Tô Lộ không đuổi kịp, dường như cô đang bị anh lôi đi. Đế Thiếu Hiên muốn đi cứu Tô Lộ nhưng bị số bảo vệ đó ngăn lại.
Bên ngoài, chiếc Phantom phiên bản giới hạn toàn cầu đang đỗ tại nơi bắt mắt nhất ngay sân bệnh viện. Tô Lộ bị đẩy vào ghế phụ, cô bị ngã đến váng vất đầu óc. Đang lúc định mở cửa chạy ra ngoài, Hoắc Liên Thành đã lên xe mở công tắc và khóa cửa xe.
Chiếc xe chạy như bay, khi ngang qua cổng bệnh viện, Tô Lộ nhìn thấy một bóng áo đỏ nấp trong góc, chính là Tô Thi Kỳ.

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình -  trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...