Tình nồng biết về nơi đâu - Chương 9: Cô vẫn bị sập bẫy

| 389|tranhvi
Chương 9: Cô vẫn bị sập bẫy

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260254.327a63faee882ffcbe71126308c9b99b.jpg


Tô Thi Kỳ nằm trên giường bệnh chớp ánh mắt thiếu tự nhiên. Chỉ trong chớp mắt, trên gương mặt nhợt nhạt xuất hiện nét đáng thương.
“Anh Liên Thành, em nghĩ không ra tại sao chị lại hiểu lầm em nhiều như vậy? Nếu biết sớm thì anh không nên cứu em làm gì, cứ để em chết cho xong.”
Tô Thi Kỳ nói xong đưa tay ra như muốn rút ống tiêm đang tiêm trên mu bàn tay kia. Bà Tô vội chạy đến ngăn lại.
“Thi Kỳ, con muốn chết à? Con điên rồi sao?”

Nói rồi giữ chặt tay của Tô Thi Kỳ. Tô Thi Kỳ vẫn đang phản kháng, ông Tô cũng đến giữ chặt thân thể Tô Thi Kỳ, không cho cô ta làm chuyện ngốc.
Tô Lộ lạnh lùng nhìn Tô Thi Kỳ biểu diễn, sao Tô Thi Kỳ có thể chết được chứ! Chẳng qua cô ta muốn diễn cho người khác xem. Chính xác là muốn diễn cho Hoắc Liên Thành xem, để đẩy mọi thù hận lên người cô.

Quả nhiên Hoắc Liên bị kích động, tức giận, anh càng siết chặt cổ tay Tô Lộ.
“Tô Lộ, Tô Thi Kỳ là em cô, cô ấy không làm sai điều gì, nếu cô muốn trả thù thì cô hãy nhằm vào tôi, đừng gây tổn thương cho người vô tội.”
“Vô tội?” Tô Lộ tựa như thể đang nghe chuyện cười, cô bất chợt cười vang lên.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/1610594346.808392009b2cd86ca460efb70ca13dd6.jpg


Tuy Tô Lộ cười, nụ cười rất đẹp, rất thu hút lòng người, nhưng lại như gai trong mắt với Hoắc Liên Thành. Đặc biệt là vào lúc Tô Thi Kỳ đang nằm trên giường bệnh mà người phụ nữ này có thể lạnh lùng cười vang như vậy.

Bàn tay vốn đang giữ chặt cổ tay Tô Lộ bất chợt bóp chặt cằm Tô Lộ, ánh mắt lạnh lùng như muốn đóng băng Tô Lộ, đôi mắt Hoắc Liên Thành đỏ ngầu, lời nói rít qua từng kẽ răng.
“Cô cười gì?”
Cằm dưới cô đau đến mức như muốn rơi ra ngoài, Tô Lộ vẫn đang cười. Chỉ là trong đôi mắt cô như có lớp sương mờ che phủ.

“Hoắc Liên Thành, tôi đang cười anh. Rõ ràng Tô Thi Kỳ là cáo già mà giả nai tơ, anh hẳn phải mù đến thế nào mới cho rằng cô ta vô tội?”
Hoắc Liên Thành sững lại, rõ ràng là đang bị cô chọc giận.

“Tô Lộ, nói những lời như vậy là cô đáng chết lắm!”
Khi Hoắc Liên Thành đang định vặn mạnh hơn, chỉ thấy Tô Lộ bất chợt đưa tay vào trong túi, rồi một giọng nói vang đến.
“Chị, chị đừng nói chắc như vậy. Hôm nay chị là bà Hoắc chứ không chừng ngày mai vị trí đó sẽ là em đấy.”

“Chị, chị nói xem xảy ra chuyện thế này thì anh Liên Thành sẽ tin ai đây?”
“Chắc chắn là chị không ngờ em cầm dao đâm vào mình, không ngờ lại chẳng màng đến mạng sống như vậy, người bình thường cũng không thể làm chuyện thế này.”
“Nếu bây giờ chị nói ba tên lưu manh đó do tôi cố tình dàn dựng, và cả cảnh ở bệnh viện hôm qua nữa, chị nghĩ anh Liên Thành có tin chị không?”

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610260305.884e75ea34f16bdc4b11c5f8b910516b.jpg


Nơi này là phòng bệnh của Tô Thi Kỳ, cách âm rất tốt. Do vậy khi đoạn ghi âm được phát ra vô cùng rõ ràng. Rõ đến mức tất cả những người có mặt tại nơi đây đều nghe rõ giọng nói ấy là ai.
Hôm đó, Tô Thi Kỳ hẹn cô gặp tại nhà hàng, Tô Lộ đã nghĩ chắc chắn là Tô Thi Kỳ muốn hãm hại cô. Vả lại, không có Hoắc Liên Thành ở bên cạnh, cô có thể ép Tô Thi Kỳ nói ra sự thật nên mới nhận lời hẹn. Cô mang theo bút ghi âm để phòng bị. Nhưng không ngờ vẫn bị Tô Thi Kỳ gài bẫy. Cô không ngờ rằng Tô Thi Kỳ lại ác như vậy, ác đến mức cầm dao đâm vào ngực mình, chỉ còn cách tim có một centimet. Đây là điều mà cô hoàn toàn không ngờ đến.

Sắc mặt của những người đang trong phòng chăm sóc đặc biệt biến đổi mỗi người một vẻ khi nghe đoạn ghi âm. Đặc biệt là Hoắc Liên Thành, đứng gần Tô Lộ nhất. Có thể nhận thấy rất rõ sự chấn động trong đôi mắt anh, Tô Lộ cảm thấy bàn tay người đàn ông đang bóp chặt cằm cô run rẩy.
Mãi một lúc sau, Hoắc Liên Thành mới hạ giọng nói.
“Cô có được đoạn ghi âm này ở đâu vậy?”
Ánh mắt anh nhìn cô vừa choáng váng, vừa khó tin.

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, thể loại tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình -  trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Tình nồng biết về nơi đâu -

Lịch đăng hàng tuần: Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...