Toàn cảnh 7 tiết lộ động trời qua lời khai của Britney Spears trong phiên tòa gây rúng động showbiz vừa qua

| 2K|anh2xigon
Britney Spears đã có cơ hội lần đầu thẳng thắn lên tiếng tất tần tật những gì diễn ra trong cuộc chiến về quyền giám hộ suốt nhiêu năm liền tại phiên tòa ở Los Angeles vào thứ Tư, tiết lộ vô vàn những bí mật động trời về những biến cố mà cô phải trải qua kể từ khi bị điều khiển về mặt pháp lý và tài chính bởi chính cha mình vào năm 2008.

Ngôi sao nhạc Pop 39 tuổi đã thẳng thắn nói rõ về bố mình là Jamie Spears và hàng loạt những câu chuyện gây khó chịu khác về việc điều trị của cô nhiều năm liền, cho biết thêm rằng cô không muốn gì hơn là được kết thúc quyền giám hộ và trở về với cuộc sống mà cô hằng mong ước. Tiếp nối lời khai của Britney Spears, luật sư của Jamie Spears đã nói trong một công văn trình lên tòa án, “Ông ấy rất lấy làm tiếc vì khi nhìn thấy con gái chịu khổ và đau đớn đến vậy. Ông Spears yêu và nhớ con gái rất nhiều. Dưới đây là 7 tiết lộ động trời trong phiên tòa vừa qua.

1. Britney thật sự tuyệt vọng:

Dù vẫn cố tỏ thái độ thái độ kể từ những ngày đầu của phong trào #FreeBritney, nữ ca sĩ đã công khai thừa nhận rằng mình không hề ổn và không hạnh phúc. Cô đã nói với thẩm phán rằng, “tôi đã nói dối với cả thế giới rằng mình ổn, và tôi đang sống hạnh phúc. Đó chỉ là nói dối.”

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624591922.661c149fcd0f52a6132b3071a2876d9e.jpg

“Tôi nghĩ rằng, chỉ cần tôi nói rằng mọi thứ đã đủ rồi, có thể tôi sẽ trở nên hạnh phúc hơn vì tôi chỉ đang trốn tránh sự thật. Tôi bị sốc. Tôi bị ám ảnh. Bạn biết đó, giả vờ cho đến khi thành sự thật,” cô giãi bày những suy nghĩ của mình sau ngần ấy năm. “Nhưng bây giờ tôi đang nói sự thật. Tôi không hạnh phúc. Tôi không thể ngủ. Tôi rất phẫn nộ, mọi thứ thật điên rồ đến mức tôi thấy mình trở nên trầm cảm. Mỗi ngày tôi đều khóc.”

2. Jamie Spears đáng phải vào tù:

Sau khi thẳng thắn chỉ điểm bố mình và tất cả những ai có liên quan đến quyền bảo hộ và hệ thống quản lý tên tuổi của cô, Britney đã không do dự mà nói với thẩm phán rằng tất cả bọn họ đáng phải ngồi tù. Cô tố cáo rằng quyền bảo hộ này đã đưa quá nhiều quyền kiểm soát vào tay những người mà cô phải phục vụ này, bao gồm bắt buộc cô phải vào trại cai nghiện, tiêu tốn khoảng 60,000 nghìn đô la Mỹ mỗi tháng.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624591920.0770048623303a70b39bdbbe59afe24f.jpg

Khi cô khóc khi nói chuyện với cha mình, Jamie đã tiết lộ rằng ông yêu từng giây phút đó. So sánh hoàn cảnh của mình với những trường hợp mua bán tình dục, cô nói về Jamie, “sự kiểm soát mà ông ấy có trên một người nào đó mạnh mẽ như tôi, nhiều như thể ông ấy yêu thích việc điều khiển chỉ để làm tổn thương người con gái của mình 100,000 phần trăm.”

3. Britney bị ép buộc uống lithium:

Britney cũng tiết lộ cô bị buộc uống lithium khi bày tỏ mong muốn được thay đổi nơi sinh sống tại Las Vegas, ý định này sau đó đã bị dập tắt. “3 ngày sau khi tôi không đồng ý, bác sĩ điều trị đã ngồi xuống và nói rằng ông ấy đã nhận được cả triệu cuộc gọi phàn nàn về việc tôi không hợp tác và tôi không hề uống thuốc. Tất cả đều là giả dối. Ông ta ngay ngày hôm sau đã buộc tôi uống lithium.”

“Đột nhiên, tôi không được uống theo đơn thuốc mà tôi vẫn thường uống 5 năm vừa qua,” cô tiếp tục. “Và lithium lại có tác dụng mạnh vô cùng, khác hoàn toàn so với những loại tôi thường uống.” Britney chia sẻ loại thuốc này khiến cô thấy như đang say rượu, và không thể nói với người thân của mình về chuyện này.

4. Lý do Britney không thể lên tiếng:

Britney tiết lộ rằng cô không thể công khai lên tiếng vì cô sợ không ai tin lời mình. “Tôi thật ra không nghĩ rằng sẽ có ai đó tin lời mình, nói thật là vậy,” cô nói với thẩm phán, thẳng thắn chia sẻ rằng mọi người sẽ cười nhạo cô và nói rằng cô chỉ “bịa đặt. Cô ta có tất cả mọi thứ. Cô ấy là Britney Spears cơ mà.”


“Tôi không hề dối trá. Tôi chỉ muốn có lại cuộc sống của mình, đã 13 năm rồi và mọi thứ phải dừng lại,” cô bộc bạch. “Đã rất lâu rồi kể từ khi tôi được quản lý tiền bạc của chính mình, và ước mơ của tôi là kết thúc mọi chuyện mà không phải trải qua bất kì cuộc xét nghiệm nào nữa,” Spears cho biết thêm.

5. Quyền sinh nở của cô vẫn là một dấu chấm hỏi:

Ngay cả quyền sinh nở của Britney cũng đã bị xâm phạm, khi cô vẫn chưa được phép tháo bỏ vòng tránh thai để có thể mang thai trở lại. “Tôi muốn được kết hôn và có con,” quyền giám hộ vẫn ngăn cản việc cô tiến tới hôn nhân với bạn trai lâu năm của mình là Sam Asghari. “Tôi vừa được ra lệnh, trong quyền giám hộ, rằng mình không thể kết hôn hoặc có con.”

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624591924.f4d29cf9b092d78e88ecf04989ce2fdb.jpg

“Tôi quá mệt mỏi với việc phải đơn độc. Tôi xứng đáng có được quyền mà ai cũng có là sinh con, có gia đình, những thứ giản đơn như vậy.”

6. Britney muốn kiện cả gia đình mình:

Britney muốn được nói lên sự thật, ngay cả khi điều này dẫn đến cả gia đình cô phải vướng vào vòng lao lý. “Tôi thực sự muốn kiện cả gia đình, nếu phải vô cùng thành thật mà nói. Tôi cũng muốn được chia sẻ câu chuyện của mình với thế giới, và những gì bọn họ đã làm với tôi, thay vì cứ chôn vùi mọi thứ chỉ thêm lợi cho họ.”

Cô cho biết khi cô còn chưa được phép trò chuyện cùng cánh nhà báo, cô cảm thấy nói ra suy nghĩ của chính mình là điều quan trọng. “Tôi muốn được mọi người lắng nghe những gì bọn họ làm. Họ ép tôi giữ kín điều này quá lâu, và điều này không hề tốt cho trái tim tôi. Tôi đã quá giận dữ để phải khóc mỗi ngày. Họ bảo rằng tôi không được phép tiết lộ những con người đối xử tệ với mình. Vì một tinh thần lành mạnh của chính mình, tôi cần ngài, thẩm phán, cho phép tôi được trả lời bất cứ buổi phỏng vấn nào mà nơi đó tôi được lắng nghe.”

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624591926.8308767fb00c954192be3c828459c1fa.jpg


7. Britney mong muốn được nghỉ ngơi:

Nếu quyền giám hộ bị bãi bỏ, Britney bày tỏ rằng cô muốn được nghỉ ngơi và sống cuộc đời một cách đơn giản theo cách mình muốn mà không bị điều khiển bởi ai cả. “Tôi xứng đáng được có một cuộc đời bình thường. Tôi đã làm việc cả đười, tôi xứng đáng có hai hoặc ba năm nghỉ ngơi và chỉ, bạn biết đó, làm bất cứ điều gì mình muốn,” cô nói với thẩm phán.

“Tôi muốn thấy sự thay đổi và những thay đổi lâu dài. Tôi xứng đáng có được những đổi mới. Họ từng bảo tôi phải ngồi xuống và chịu đoán xét,” Britney bộc bạch. “Tôi không nghĩ mình mắc nợ ai cả, để phải chịu xét phạt. Tôi đã làm nhiều hơn mình cần làm. Tôi không nghĩ mình nên ngồi cùng một căn phòng với bất kì ai cố xúc phạm tôi bằng việc tra hỏi trí thông minh của tôi.”

Bài viết Pop Culture.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...