Toàn cảnh cô dâu Son Ye Jin nhảy "Uptown Funk", Hyun Bin không kiềm lòng ôm hôn say đắm giữa lễ cưới

| 38K|froidgarcon
Những khoảnh khắc trong đám cưới cổ tích của Hyun BinSon Ye Jin vào ngày 31/3 vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội. Mỗi bức ảnh và video ghi lại cảnh "cặp đôi thế kỷ" trong lễ cưới tuyệt đẹp của họ đều thu hút nhiều sự chú ý.

https://media.giphy.com/media/mYz8i1ztZWJSloWlpd/giphy.gif

Trong một video mới được phát hành vào ngày 3/4, hé lộ cảnh cô dâu Son Ye Jin vui vẻ xoay người nhảy theo bài hát nổi tiếng "Uptown Funk" của Bruno Mars. Ngay sau đó, Son Ye Jin quay sang nhìn chồng và dang rộng cánh tay, Hyun Bin đứng cạnh không chần chừ một giây mà tiến đến ôm hôn vợ say đắm trong tiếng hò reo vỗ tay của toàn bộ quan khách khiến dân tình rần rần bấn loạn.

https://media.giphy.com/media/CyN6ir8rZVdz5CGFaB/giphy-downsized-large.gif

Trước đó, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào và ý nghĩa nhất trong lễ cưới cũng đã được đăng tải và lan truyền chóng mặt. Khi bố của Son Ye Jin trao tay cô dâu cho con rể Hyun Bin, Hyun Bin lập tức cúi đầu chào bố vợ, sau đó nhẹ nhàng nắm lấy tay bà xã, hơi cúi xuống ghé sát đầu vào tai cô, ánh mắt nhìn Son Ye Jin đong đầy sự yêu thương, nuông chiều.

https://media.giphy.com/media/yikOcAJmkY0Vfeqh2I/giphy-downsized-large.gif

//static.kites.vn/upload//2022/14/1649041588.23293aa752779be8d8ce73ceb2e272d0.jpg

Trong những ngày vừa qua, siêu đám cưới của Hyun BinSon Ye Jin đã trở thành tâm điểm của truyền thông và mạng xã hội. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng đám cưới siêu khủng tiêu tốn 2 tỷ đồng. Có 200 khách mời là gia đình và bạn bè của cặp đôi, tất cả đều là siêu sao hạng A.

Cho đến ngày 2 tháng 4, hộp quà mà Hyun BinSon Ye Jin tặng cho các khách mời trong đám cưới đã được hé lộ. Không ngạc nhiên khi là những ngôi sao giàu có hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc, cặp đôi này đã hào phóng tặng cho những người đến dự đám cưới của mình một túi quà đầy những món đồ xa xỉ. Hộp quà bao gồm 3 chai nước hoa Tom Ford, 1 máy nâng cơ mặt và 2 cốc pha lê Baccarat, xứng tầm khách mời với toàn những tên tuổi hàng đầu Kbiz như Jang Dong Gun, Hwang Jung Min, Ahn Sung Ki, Gong Hyo Jin, Yoona, Song Joong Ki, Jung Hae In...

https://static.kites.vn/upload/2022/13/0304/3028cd83742047923f95e0176ff3dae2.jpg

Bài viết theo Twitter

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...