“Toàn Chức Cao Thủ” tuyệt đối trung thành với nguyên tác, không cho Dương Dương cảnh tình cảm nào

| 2K|cobekiquac_92
Bộ phim thanh xuân truyền cảm hứng Toàn Chức Cao Thủ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Hồ Điệp Lam do Dương Dương, Giang Sơ Ảnh, Lại Vũ Mông, Lý Mộc Thần, Lại Nghệ đóng chính sẽ chính thức lên sóng độc quyền trên trang QQ vào lúc 20 giờ tối nay (24/7).

//static.kites.vn/upload//2019/30/1563960294.412d622661d7010892aaa68311c041d9.jpg


Phim sẽ cập nhật hai tập vào lúc 20 giờ tối thứ tư, năm, sáu hàng tuần, hội viên sẽ được xem trước 6 tập. Nhà sản xuất Dương Hiểu Bồi cho biết, Toàn Chức Cao Thủ trung thành với nguyên tác tiểu thuyết, tập trung khắc họa tinh thần thi đấu của thanh niên, đồng thời không sắp xếp cảnh tình cảm cho nam chính Diệp Tu của Dương Dương.

Toàn Chức Cao Thủ kể câu chuyện về cao thủ hàng đầu Diệp Tu được mệnh danh là “bách khoa toàn thư của game Vinh Quang”, sau khi bị câu lạc bộ đuổi nhưng cũng không từ bỏ giấc mộng giành quán quân, dẫn dắt một nhóm "tay mơ" chơi game Vinh Quang cùng chung chí hướng mở ra đỉnh cao mới cho game, cuối cùng thành lập chiến đội đoạt lại ngôi vị vô địch Vinh Quang.

Trong phim, Dương Dương đóng vai Diệp Tu, Giang Sơ Ảnh vào vai bà chủ quán net nổi tiếng nóng tính Niên Trần Quả, Lại Vũ Mông đóng vai Tô Mộc Trành, Lý Mộc Thần vào vai Đường Nhu. Hiện nay, rất nhiều phim về đề tài nghề nghiệp nhưng chỉ có cái vỏ là nghề nghiệp, còn lại bên trong lại là tình cảm yêu đương, nhưng Dương Hiểu Bồi cho biết Toàn Chức Cao Thủ không đi theo con đường này, không cho nhân vật chính cảnh tình yêu mà chủ yếu tập trung thể hiện tinh thần thi đấu. “Trong thời gian chuẩn bị, chúng tôi đã quyết định không thể cho tình yêu vào phim vì trong nguyên tác không có cảnh tình cảm, chúng tôi trung thành với nguyên tác.”

Điều đáng nhắc đến là Toàn Chức Cao Thủ bản hoạt hình đã thể hiện các nhân vật quá sâu sắc, phía sản xuất cũng đã mời dàn diễn viên lồng tiếng gồm A Kiệt, Lý Quán Lâm, Kiều Thi Ngữ đến trợ sức, cố gắng xây dựng hình tượng nhân vật trong phim sao cho đầy đủ và sát với nguyên tác nhất.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...