Tom Holland bất ngờ được mời làm người dẫn chương trình tại Lễ trao giải Oscar 2022

| 710|sis_wanabe
Sau khi tin tức Viện hàn lâm đã liên hệ với Tom Holland về việc làm người dẫn chương trình tại Lễ trao giải Oscar được truyền thông đưa tin thì mới đây, nam diễn viên Andrew Garfield đã chính thức lên tiếng xác nhận. Sau ba năm không có "chủ xị" thì giải Oscar 2022 sẽ trở lại vào tháng 3 hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc thú vị với sự dẫn dắt của Tom Holland. Những ngôi sao từng chủ trì các giải Oscar trước đây bao gồm Billy Crystal, Chris Rock, Ellen DeGeneres, Hugh Jackman, Jimmy Kimmel, Neil Patrick Harris...

//static.kites.vn/upload//2022/03/1642429400.938b2e3e1de0cfd3903ed96c0f515c7d.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng trước, anh chàng "Peter Parker" đã bày tỏ sự quan tâm đến việc đảm nhận vai trò MC tại giải Oscar, và theo một báo cáo gần đây, Viện Hàn lâm đã thực sự liên hệ với nam diễn viên để thảo luận về vấn đề này. Tuy nhiên cũng có một số cái tên nổi trội được cho là đang cạnh tranh ở vị trí này là Steve Martin, Martin Short, Selena GomezPete Davidson, vì vậy khả năng Tom Holland được chọn vẫn chưa có gì chắc chắn, nhưng động thái này diễn ra trong một năm quan trọng đối với Giải thưởng Viện hàn lâm. Trong vài năm gần đây, chương trình đã trải qua sự sụt giảm về lượng người xem và những đánh giá ngày càng tiêu cực từ các nhà phê bình và nhiều người đang kêu gọi cải tổ mạnh mẽ để đưa chương trình giải thưởng trở lại đúng hướng. Điều thú vị là tin tức liên quan đến việc Tom Holland sẽ chủ trì Lễ trao giải Oscar xuất hiện giữa một chiến dịch lớn của Sony Pictures và Marvel Studios nhằm giúp "Spider-Man: No Way Home" được Viện hàn lâm công nhận.

//static.kites.vn/upload//2022/03/1642429401.1126430250fbefe1f7312a51ec0dc687.jpg


Là ngôi sao của "Spider-Man: No Way Home", siêu bom tấn có doanh thu phá vỡ hàng loạt kỷ lục trong lịch sử điện ảnh, và với vai diễn sắp tới trong bộ phim "Truy Tìm Cổ Vật", Tom Holland được xem là một trong những ngôi sao điện ảnh lớn nhất hành tinh, vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên nếu anh được chọn giữ vai trò MC dẫn dắt chương trình trọng đại này. Với số lượng khán giả ngày càng giảm và sự đón nhận ngày càng tiêu cực của giới phê bình, sự kiện đặc biệt này đang cần một sự thay đổi tích cực và việc xuất hiện một ngôi sao điện ảnh trẻ như Tom Holland có thể là một màu sắc tươi mới. Lễ trao giải Oscar 2022 dự kiến diễn ra vào ngày 27 tháng 3.

Bài viết theo Screenrant

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...