Tôn Lệ kể chuyện khen thưởng cho hai con, cư dân mạng phục em gái Tiểu Hoa sát đất

| 1K|cobekiquac_92
Vào ngày 17 tháng 6, Tôn Lệ chia sẻ lên weibo một mẩu chuyện hàng ngày thú vị về việc thưởng cho Đẳng ĐẳngTiểu Hoa chơi game.

Cô viết như sau: "Vì tôi quy định Đẳng Đẳng từ thứ Hai đến Thứ Sáu không được chơi game, vào một buổi chiều tuần trước, Đẳng Đẳng nói với tôi rằng: Mẹ ơi con muốn kể mẹ nghe một chuyện, mẹ đừng nói con được không? Lúc nãy mẹ đi vắng con đã chơi game một lúc… Tôi nghe xong, rất mừng nói với thằng bé: Vì Đẳng Đẳng thành thật nên bây giờ mẹ sẽ thưởng cho con chơi thêm 20 phút nữa… Vì con là đứa trẻ thành thật, có thể chơi… Đẳng Đẳng nghe xong đờ người, vui mừng khôn xiết, chưa được một phút sau, em gái chạy đến: Mẹ ơi lúc nãy con cũng chơi nữa, bây giờ con cũng được thưởng chứ ạ."

//static.kites.vn/upload//2020/25/1592445902.9dc76814403c74c5790da55ab0e7980e.jpg

Tôn Lệ còn cho biết dạo gần đây cô cũng luôn nhấn mạnh với Đẳng Đẳng về vấn đề thái độ học hành rằng thái độ học phải được đặt ở vị trí đầu tiên, có nghiêm túc và chăm chỉ hay không đó mới là điều quan trọng nhất. Cuối cùng, cư dân mạng xôn xao bình luận: "Đầu óc cô em xoay chuyển nhanh thật", "Bà mẹ và các con siêu tuyệt vời!", "Đẳng Đẳng rất ngoan, có phải dễ chăm hơn Siêu Siêu (Đặng Siêu) nhiều không?", "Em gái thật sự là một cô bé lanh trí."

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...