Tôn Lệ xót thương nhận nuôi chú mèo “diễn viên” trong “Chân Hoàn Truyện”

| 2K|anh2xigon
Tôn Lệ thường xuyên khởi xướng yêu thương động vật, là một người theo chủ nghĩa bảo vệ động vật danh xứng với thực. Cô đã nuôi 7 con chó, một con là do người nhà tặng, còn lại không phải là nhặt được thì là nhận nuôi.

//static.kites.vn/upload//2018/51/1545382033.6b0c97369d48a77a09e3a2eb34e45c4e.jpg

Trong “Hậu Cung Chân Hoàn Truyện” có một chú mèo trắng được thái hậu nương nương nuôi, sua khi quay phim xong, cô sợ mèo sẽ bị bỏ rơi nên đã mang chú mèo này về nhà, hành động lương thiện này khiến rất nhiều người ca ngợi: “Nương nương thật sự người đẹp tâm cũng đẹp!”

//static.kites.vn/upload//2018/51/1545382032.50faef66cd7a0daeffa78d7271292c3e.jpg

Trước giờ Tôn Lệ luôn ủng hộ đề tài quan tâm động vật hoang, tiết lộ khi quay phim nếu có diễn viên động vật thì đều sẽ đặc biệt quan tâm, lo lắng sau khi đóng máy thì những người bạn nhỏ ấy sẽ trở thành động vật hoang không nhà để về. Có một lần khi đang quay phim, cô phát hiện có một con mèo bị ngất xỉu, hai chân đều bị gãy, bụng bị trướng to, nghi ngờ bị bệnh trướng nước, mắt mũi thì đều chảy máu, cô vội vàng đem mèo đến bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán xong mới phát hiện mèo đã mang thai, khiến Tôn Lệ rất buồn.

Sau khi giao cho bác sĩ điều trị khoảng 2 tuần thì Tôn Lệ đến bệnh viện thăm mèo, không ngờ chú mèo chưa từng thấy cô bao giờ vừa nhìn thấy cô liền chảy nước mắt, khiến mắt cô cũng cay cay theo. May là sau đó chú mèo này đã được bạn cô nhận nuôi, khiến cô càng tin rằng tình cảm của động vật còn mãnh liệt và tinh tế hơn cả con người.

Ngoài ra, khi mới bắt đầu quay “Chân Hoàn Truyện”, một chú mèo trắng dùng để dọa Tôn Lệ cũng được Tôn Lệ nhận nuôi, cô cho biết cô rất lo chú mèo sẽ không có nơi để đi, rồi lại rơi vào kết cục bị bỏ rơi, nên đã mang mèo về nhà, giao cho ông cậu nuôi, lúc đầu đặt tên Tiểu Phương sau đó đổi thành Tiểu Chủ, hiện vẫn đang sống rất vui vẻ, tháng 3 năm nay cô còn đến nhà ông cụ thăm Tiểu Chủ: “Lúc trước nó rất nhát, ngày nào cũng trong trạng thái sợ hãi, ngự miêu lúc đầu giờ đã trở thành ngự tỷ rồi.”

Tôn Lệ nhìn thấy chó mèo bị bỏ rơi thì cảm thán: “Bọn chúng có con thì bị người ta bỏ, thậm chí có con còn bị ngược đãi, có thể nói là thập tử nhất sinh, dựa vào sự kiên cường và dũng khí mới vượt qua được, chúng vẫn tin tưởng chúng ta vô cùng. Nếu bạn đối tốt với chúng, chúng sẽ lập tức thân thiết với bạn, sẽ chạy nhảy xung quanh bạn, ra sức vẫy đuôi với bạn. Có thể chúng không phải là duy nhất của bạn nhưng bạn là tất cả của chúng, nên nhất định phải coi động vật như người nhà, đối xử tốt và thương yêu bảo vệ chúng.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...