TỔNG HỢP: 2PM come back hoành tráng đầy đủ 6 thành viên sau 5 năm, Hwang In Youp tổ chức họp fan online đầu tiên xúc động đến rơi nước mắt

| 477|sis_wanabe
Mới đây nhóm nhạc thần tượng đình đám 2PM đã có màn come back hoành tráng với đầy đủ 6 thành viên. Trở lại sau 5 năm, 2PM hiện đang đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc châu Á. Theo công ty chủ quản JYP Entertainment tiết lộ Album thứ 7 của 2PM có tên MUST hiện đứng đầu bảng xếp hạng cửa hàng thu âm lớn nhất Nhật Bản và ở vị trí thứ 3 bảng xếp hạng Tower Record’s Daily Sales.

//static.kites.vn/upload//2021/27/1625499863.c3fc170bb78e5f51d786b647a56f3fb5.jpg
Đặc biệt ca khúc "Light and Dark" trong album được cho ra mắt với hai phiên bản khác nhau, đồng thời đang giữ vị trí thứ nhất và thứ hai trên bảng xếp hạng Album iTunes Nhật Bản ngay trong ngày ra mắt. Ca khúc chủ đề, "Make it" đã giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng "Làn sóng Hàn Quốc", đây là nền tảng âm nhạc lớn nhất Trung Quốc, QQ Music và Kuwo Music. Đáng chú ý hơn là ca khúc này do chính thành viên Jang Woo Young tham gia sáng tác và viết lời. Giai điệu hấp dẫn và ca từ thể hiện sức hút bí ẩn đã tạo nên sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy mê hoặc của các thành viên. Video âm nhạc của "Make it" đã vượt qua 20 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong bốn ngày. Và "điệu nhảy tay áo" gây nghiện trong MV đang trở nên phổ biến và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Trong một diễn biến khác, mới đây nam diễn viên Hwang In Youp đã tổ chức thành công buổi họp fan trực tuyến toàn cầu lần đầu tiên. Vào ngày 3 tháng 7, nam tài tử đã tổ chức một buổi gặp gỡ người hâm mộ trực tuyến mang tên “Magazine H: HI-high VOL.1” và dành thời gian ý nghĩa với những người yêu mến anh từ khắp nơi trên thế giới.

//static.kites.vn/upload//2021/27/1625499864.54fad43b70936b76653d0e65fe0c32c8.jpg

Trong buổi giao lưu, Hwang In Youp đã tham gia nhiều hoạt động khác nhau như “Best Scene Talk”, hoạt động đặc biệt này đã giúp anh nhìn lại toàn bộ các tác phẩm trong sự nghiệp và tiết lộ câu chuyện hậu trường với khán giả. Anh cũng giới thiệu về phần giao lưu ‘"YES OR  YES" khá vui nhộn để làm quen với người hâm mộ, ngoài ra còn có hoạt động "What’s in My Bag" được thiết kế để chia sẻ sự quan tâm của anh ấy với người hâm mộ và tiết lộ túi của anh ấy có gì.

Ngôi sao "Vẻ Đẹp Đích Thực" cũng không bỏ lỡ cơ hội giao tiếp với người hâm mộ bằng cách thường xuyên kiểm tra các bình luận trực tiếp. Và thậm chí vào cuối sự kiện giao lưu trực tuyến, Hwang In Youp đã xúc động đến rơi nước mắt trước món quà bất ngờ mà fan đã bí mật chuẩn bị cho anh. Khép lại buổi giao lưu, nam diễn viên đã trình chiếu một bức thư viết tay và chia sẻ cảm xúc của mình, “Tôi rất vui vì đã có cơ hội gặp tất cả các bạn thông qua buổi gặp gỡ người hâm mộ đầu tiên này. Đối với tôi, các bạn là những người giúp tôi tiếp tục đi lên. Bắt đầu từ hôm nay, tôi sẽ cố gắng có nhiều sự kiện hơn nữa để dành thời gian cho tất cả các bạn nhiều hơn nữa ”.

Bài viết theo Mymusictaste
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...