Tổng hợp cảnh hôn của "Lý Tuân - Chu Vận": Fan hú hét "Trần Phi Vũ đúng là điên rồi!"

| 25K|cobekiquac_92
Sau khi hai tập mới nhất của drama Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em (Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa) lên sóng vào ngày 28/11, dân tình lại một lần nữa hú hét vì chemistry "cực cháy" của bộ đôi Trần Phi VũTrương Tịnh Nghi.

https://media.giphy.com/media/rJkKD9tznjN1NVweTr/giphy.gif

Chỉ vì cảm xúc quá thăng hoa, dân tình đã tổng hợp lại những cảnh hôn siêu hot của hai nhân vật Lý Tuân - Chu Vận. Cả hai bắt đầu bằng một mối tình ngây ngô vụng dại thời đại học, bằng những lẫn tranh cãi cho đến âm thầm rung động, phải lòng đối phương, vượt qua khoảng cách và bối cảnh gia đình, khiến một cô công chúa sinh ra sống trong nhung lụa dám can đảm bước qua rào cản, tiến đến gần chinh phục quốc vương của đời mình.

https://media.giphy.com/media/vnXzLCJM13ZqrH5Pnv/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/2SFxtNp63dhyOelweV/giphy.gif

Những tưởng mộng ước đã thành thì cơn ác mộc ập đến chia cách hai người, Lý Tuân đi tù, Chu Vận trầm cảm ở nước ngoài. Ba năm chia xa là ba năm chưa từng ngừng nhung nhớ, Lý Tuân ngông cuồng, kiêu ngạo ngày nào nay cảm thấy mình không còn xứng với công chúa, chỉ muốn cô tránh xa anh nhưng số mệnh xoay vần, Chu Vận chưa một lần dời ánh mắt khỏi người con trai ấy.

https://media.giphy.com/media/8J0gChlJ4qlrDD3tXl/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/JAg3KMsoAFZxeWXlFp/giphy.gif

Những cảnh hôn của cặp đôi từ ngại ngùng cho đến say đắm, ướt át, điên cuồng đều được Trần Phi VũTrương Tịnh Nghi lột tả một cách mãnh liệt, mãnh liệt như tình yêu cuồng nhiệt mà Lý TuânChu Vận dành cho nhau, từ thuở thanh xuân cho đến lúc trưởng thành. Dân tình dành cơn mưa lời khen cho sự tiến bộ của hai diễn viên trẻ, bởi họ đã truyền tải trọn vẹn cảm xúc của nhân vật đến khán giả, khiến người xem chìm đắm với mối tình day dứt của Tuân - Vận trên phim.


https://media.giphy.com/media/3RbmRm2sCsE6YRUY7N/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/k463TQ7XOJsBZ5Q1aF/giphy.gif

Trần Phi Vũ đã làm quá tốt trong việc dùng ánh mắt thể hiện cảm xúc của Lý Tuân, mang đến cảm giác đè nén mãnh liệt, rằng anh có thể mất kiểm soát bất cứ lúc nào mỗi khi Chu Vận đến gần mình. Anh yêu cô điên cuồng nhưng phải kiềm lòng nói lời lạnh nhạt, vì không muốn cô chịu khổ thêm lần nữa vì mình. Thế nhưng mỗi khi tiếp xúc gần, bản năng lại thôi thúc Lý Tuân không thể ngừng muốn ở cạnh cô như ngày trước. Fan hâm mộ nguyên tác gần như đã dành cơn mưa lời khen cho một màn chuyển thể quá mức thành công, Trần Phi VũTrương Tịnh Nghi khiến cảm xúc họ dâng trào còn hơn cả Lý TuânChu Vận trong truyện gốc. Tập tiếp theo của Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em sẽ lên sóng vào tối nay trên nền tảng Youku.

https://media.giphy.com/media/rHprwId2aAFeVsr6fp/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/qyHndAcblKthdsHa1a/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/G0xYakD2LW4nQ1Cyte/giphy.gif

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...