TỔNG HỢP KPOP: “IT’z ME” của ITZY vượt mốc 200 triệu stream trên Spotify toàn cầu, Jang Su Won - Sechskies xác nhận "đã có chủ"

| 472|sis_wanabe
Tin vui mới đầu ngày dành cho các fan hâm mộ Kpop, mini album của ITZY vừa vượt mốc 200 triệu lượt trên Spotify toàn cầu. Mini album thứ hai có tên “IT’z ME” của nhóm được phát hành vào tháng 3 năm 2020, gần đây đã vượt 200 triệu lượt phát lại trên nền tảng âm nhạc phát trực tuyến toàn cầu Spotify. Tất cả bài hát trong album bao gồm "WANNABE", "TING TING TING with Oliver Heldens", "THAT'S A NO NO", "NOBODY LIKE YOU", "YOU MAKE ME", "I NOT WANNA DANCE" và "24HRS" đã được đông đảo người hâm mộ trên thế giới đón nhận và yêu thích.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623472832.553e875ccf3f3f61fa093dc285f50401.jpg

Trong những màn trình diễn, ITZY đều thể hiện bản lĩnh thống trị sân khấu qua phong cách biểu diễn vô cùng nổi bật. Trước đó Album EP của họ có tên “GUESS WHOO” đã vượt doanh số bán ra 330.000 bản và được Gaon Chart trao chứng nhận bạch kim cho doanh số bán hàng khủng này.

Trong một diễn biến khác, công ty quản lý của Sechskies là YG Entertainment vừa tuyên bố trên trang chủ xác nhận tin đồn đính hôn của thành viên Jang Su Won, "Jang Su Won đã gặp được "định mệnh" của đời mình và quyết định tìm hiểu mối quan hệ này nghiêm túc, cả hai đang suy tính về chuyện hôn nhân. Chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu bạn có thể dõi theo họ với sự nồng nhiệt và mong rằng cả hai sẽ sớm mang đến tin vui. "

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623472834.bd78351bdcdf3a716add60b20d81f185.jpg
Jang Su Won cũng gửi lời thông qua công ty quản lý của mình, "Tôi muốn nói với những người yêu mến chúng tôi, những người luôn là nguồn sức mạnh to lớn cho chúng tôi, tôi rất vui khi có thể thông báo những tin tức tích cực đến mọi người. Bởi vì tình hình dịch bệnh vẫn đang trong giai đoạn khó khăn, chưa phải là thời điểm thích hợp để đưa ra bất kỳ kế hoạch cụ thể nào. Tôi hy vọng rằng mình có thể gửi tin vui một lần nữa trong tương lai. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn tin tưởng tôi và cổ vũ tôi. Tôi cũng muốn cảm ơn các thành viên Sechskies của chúng tôi. " Trong khi đó, hôn thê của Jang Su Won được biết đến là một stylist hàng đầu khi làm việc với các ngôi sao nổi tiếng.


Mới đây nhóm nhạc nữ TWICE vừa góp mặt trong chương trình Rolling Stone và đã có những chia sẻ thú vị khi được hỏi về những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với các thành viên trong nhóm. Các cô nàng đáng yêu đã tiết lộ những điều họ nhớ nhất kể từ sau đại dịch, bao gồm các buổi buổi diễn và gặp gỡ người hâm mộ trực tuyến.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623472839.1e7f9027764d5ed98a5045ec191bc3d9.jpg

Thành viên gốc Nhật xinh đẹp Momo cho biết cô thích được nghe khán giả ngân nga theo những ca khúc của nhóm mỗi khi biểu diễn trên sân khấu. Riêng thành viên Nayeon lại chia sẻ rằng cô ấn tượng với các buổi gặp gỡ người hâm mộ trên nền tảng trực tuyến, điều này cho phép cả nhóm có thể phát triển mối liên kết sâu sắc hơn với người hâm mộ. Cô cho biết: "Trước đây, chúng tôi thường gặp gỡ người hâm mộ qua các buổi họp mặt, nhưng bây giờ khi gặp gỡ người hâm mộ trực tuyến, tôi có cảm giác như mình đến thăm nhà của họ. Thật thú vị khi nhìn thấy phòng của người hâm mộ, nơi làm việc... và tôi nhận thấy rất nhiều người đã trưng bày đồ dùng và ảnh của chúng tôi, điều này thực sự rất cảm động. Tôi đã luôn nghe nói về việc người hâm mộ làm điều đó nhưng tự mình chứng kiến nó là một trải nghiệm mới và thú vị." Các thành viên khác cũng tiết lộ mục tiêu của họ sau đại dịch, như Jihyo muốn học cách lướt sóng. Tương tự, Sana tiết lộ cô muốn học cưỡi ngựa mặc dù bản thân bị dị ứng với động vật

Bài viết theo tổng hợp

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...