[Tổng hợp]: Kwanghee gây sốt với visual siêu xịn sau khi niềng răng, Han Ye Seul đăng bài "đá đểu" CEO công ty cũ

| 768|Doccocaubai
Mới đây, Kwanghee đã xuất hiện với tư cách khách mời cho "Late Night Horror Show" của đài MBC.  Trong suốt chương trình, nam ca sĩ không chỉ thể hiện sự thông minh và khiếu hài hước vốn có, mà anh còn khoe ra ngoại hình mới sau khi niềng răng. Các MC cũng đã dành rất nhiều lời khen cho diện mạo mới của anh chàng. Đáp lại, Kwanghee sau đó giải thích rằng anh đã niềng răng ở răng dưới và anh sẽ tháo chúng ra sau 3 tháng nữa.

https://static.kites.vn/upload/2021/26/3b9c34d7e4c7edaabb9fecb1abc781f2.jpg

Sau khi chương trình được phát sóng, cư dân mạng đã để lại nhận xét rằng:

"Ồ anh ấy trông đẹp trai thật đấy"

"Niềng răng khiến đường viền hàm của anh ấy rộng hơn nên trông nam tính hơn hẳn"

"Chờ đến khi Kwanghee tháo niềng răng và tăng cân trở lại, chắc chắn sẽ điển trai cực luôn"

"Nhìn ảnh xong tôi cũng muốn đi niềng răng"

Trong diễn biến khác thì mới đây, Han Ye Seul đã đăng bài đăng mới lên Instagram với thông điệp khá ẩn ý nhắm vào giám đốc điều hành công ty cũ. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Đây là đại diện công ty cũ Partners Park của tôi. Cô là người đã giới thiệu cho tôi bạn trai hiện tại đang quen. Tôi sẽ không nói nhiều đâu. Nhưng mà Shin Hyo Jungssi, tôi biết tất cả các hành vi xấu của cô đấy. Cô nên biết xấu hổ về chính mình đi chứ".

https://static.kites.vn/upload/2021/26/9bfd61484cd6054ef48276c3d3dfa4e8.jpg

Đáp lại, cư dân mạng bày tỏ sự tò mò về những gì đã xảy ra giữa Han Ye Seul và CEO cũ của cô, nhưng bài đăng hiện đã bị xóa.

https://static.kites.vn/upload/2021/26/872c0d904e23c3e0156402ac842e588b.jpg

Trước đó, nữ diễn viên đã ký hợp đồng với High Entertainment vào tháng trước. Sau khi gia nhập công ty mới, đã có nhiều tin đồn vây quanh cô. Cụ thể như Dispatch từng đưa tin bạn trai cô từng là "trai bao", nhưng nữ diễn viên đã phủ nhận. Ngoài ra, cặp đôi cũng đã phải đối mặt với cáo buộc trốn thuế.

Bài viết theo Allkpop


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...