Tổng kết rating những bộ phim Hàn năm 2018 có nội dung đáng xem của 3 đài trung ương và đài cap

| 3K|Ciyu
Từ bộ phim “Return” tháng 1 của SBS đến phim đang lên sóng tháng 12 “Boyfriend” của tvN, phim Hàn năm nay có thể nói là “trăm hoa đua nở”. Cũng như năm ngoái, năm nay ba đài lớn của Hàn (KBS, SBS, MBC) và các đài cap, cạnh tranh về rating vô cùng ác liệt. Sắp hết năm 2018, chúng ta cùng điểm lại các bộ phim Hàn được khán giả yêu thích nhé.

Phim đài cap gặt hái lớn

//static.kites.vn/upload//2018/52/1546185808.7bea140e17626b805738c4c5e5465f83.jpg

“Mr. Sunshine” và “Return”


Danh hiệu “Vương quốc drama” của tvN quả nhiên đúng với tên gọi, bộ phim “Mr. Sunshine” với sự tham gia của Lee Byung Hun và Kim Tae Ri cán mốc lượt xem cao nhất cuối cùng là 18.1%, chứng tỏ sức hút của bộ phim này rất cao.

//static.kites.vn/upload//2018/52/1546185812.6dcbc9730a7e73b9918dff35e6b959e7.jpg

“100 Days Husband” và “Misty”


Phim cổ trang của tvN cũng được đón nhận, trong đó “100 Days Husband” là đại diện tiêu biểu. Bộ phim do Lee Jong Jae chỉ đạo và biên kịch No Ji Sul, với sự tham gia của Do Kyung Soo và Nam Ji Hyun, kể về câu chuyện trải nghiệm 100 ngày mất tích thần kỳ của Thế tử cổ đại, vừa lên sóng đã nhận được lời khen, rating cao 14.4%.

Ngoài ra, bộ phim “Boyfriend” của Park Bo Gum và Song Hye Kyo và “Hồi ức Alhambra” của Hyun Bin và Park Shin Hye đang lên sóng, thu hút khán giả đón xem.

Ngoài ra đài cao jTBC cũng tăng thêm lượng phim truyền hình, dùng chủ đề độc đáo và hiện thực để thu hút khán giả. Tháng 2 năm nay, bộ phim “Misty” của Ji Jin Hee và Kim Nam Joo lên sóng, bộ phim kể câu chuyện xảy đến với một nữ phát thanh viên nổi tiếng rơi vào hoàn cảnh bị nghi ngờ là tội phạm giết người, và chồng cô làm luật sư bào chữa. Đây là tác phẩm sau 6 năm tái xuất của Kim Nam Joo, cũng trở thành bộ phim có rating cao nhất trong năm nay của jTBC.

Bộ phim “Phải lòng chị đẹp, bao ăn mỗi ngày” của Son Ye Jin và Jung Hae In cũng đạt thành công lớn, kể về câu chuyện của nam nữ chính từ “chỉ là quan hệ chị em quen biết” đến nảy sinh tình yêu thật sự. Ngoài việc miêu tả tình cảm của nam nữ chính, còn phản ánh nhiều vấn đề của xã hội Hàn Quốc.

Ngoài ra, bộ phim “Sky castle” của jTBC đang phát sóng cũng nhận được lời khen, bộ phim viết về đề tài thực tế, miêu tả về tầng lớp thượng lưu sống trong một tòa nhà chọc trời của Hàn, những người làm vợ có bằng đại học xem chồng mình như vua, hi vọng những đứa con mình được đào tạo thành hoàng tử và công chúa vô song, và từ đó mở ra cuộc chiến tham vọng.


Bộ phim đã lên sóng sáu tập, đạt rating 8.9%, tình tiết phim đang theo hướng ngày càng kịch tính, có thể phim này sẽ tạo nên mốc rating mới cho jTBC.

Ba đài truyền hình lớn vượt qua 10% như thăng thiên

//static.kites.vn/upload//2018/52/1546185812.85f213331eaa5263c22bb423d66b0a74.jpg

“Terius Behind Me” và “The Miracle We Met”


Ba đài truyền hình lớn KBS, SBS và MBC, những phim có rating đạt 10% đếm trên đầu ngón tay. Tuy lượt xem không cao, nhưng cũng có phim đáng để thưởng thức.

Tháng 1 năm nay bộ phim “Return” của SBS là một trong những bộ phim hay, bộ phim xoay quanh thi thể đáng nghi xuất hiện trên đường và bốn kẻ tình nghi, MC của tiết mục “Return” kiêm luật sư Choi Ja Hye và cảnh sát có tuổi thơ không may Dok Go Young kết hợp điều tra sự thật. “Should we kiss first?” và “Still 17” cũng nhận được lời khen.

Đài truyền hình KBS, bộ phim “The miracle we meet” cũng được đánh giá cao. Bộ phim với sự tham gia của Kim Myung Min và Ra Mi Ran, kể về một người đàn ông đột ngột gặp chuyện ngoài ý muốn trở thành trụ cột của hai gia đình, nảy sinh mâu thuẫn giữa hai người vợ hợp pháp, rating trung bình trên 10%.

MBC cũng có phim hay lên sàn, bộ phim “Terius Behind Me” của So Ji Sub và Jung In Sun nhận được cơn mưa lời khen. Bộ phim do biên kịch Oh Ji Young của “Ông hoàng mua sắm” chấp bút, phim hài gián điệp lãng mạn của bà thím Go Ae Rin và anh hàng xóm, rating vượt mốc 10%.

Ngoài ra, đài này đang lên sóng phim 19+ “Less than evil” cũng trở thành tiêu điểm, phim này chuyển thể từ phim tiếng Anh cùng tên của BBC, kể về cuộc điều tra tội phạm IQ cao của nữ thiên tài vô cảm về nguyên nhân cái chết của mình và cảnh sát nhiệt huyết đầy chính nghĩa. Phim chỉ mới lên sóng bốn tập đã có rating vượt mốc 10%, chứng tỏ sức hút của bộ phim.

Bài viết theo TSKS
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...