Tống Uy Long cưỡng hôn Cúc Tịnh Y cực cháy, mỹ nữ 4.000 năm lại gây tranh cãi dù đẹp nao lòng trong phim mới

| 749|lebogia
Ngày 9/1, loạt ảnh hậu trường hé lộ tạo hình mới của Cúc Tịnh Y khiến Cnet phát sốt.

Ngày 9/1, loạt ảnh hậu trường hé lộ tạo hình trong drama mới Thiên Hương của Cúc Tịnh Y trở thành đề tài bán tán sôi nổi của Cnet. Nữ diễn viên gieo thương nhớ khi xuất hiện trong bộ váy cổ trang màu xanh ngọc thướt tha, mái tóc được tô điểm với hoa và nhiều trang sức. Phía đoàn phim tiết lộ, cô sẽ vào vai Khương Lê Phi/Tiểu Bổng Chùy khi tái xuất ở Thiên Hương.

//static.kites.vn/upload//2024/02/1704811495.a3d5466679e4cac2d7c38392c5380539.jpg

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng tạo hình này một màu vì tiếp tục đi theo phong cách “sương sa hạt lựu” rườm rà, sến súa trong các dự án trước đó. Nhìn chung, bình luận tích cực dành cho tạo hình “hoa tiên tử” lần này của Cúc Tịnh Y vẫn chiếm áp đảo và người đẹp 9x lần nữa khẳng định đẳng cấp nhan sắc của “Mỹ nữ 4.000 năm có một”.

Bên cạnh tạo hình nổi bật, những cảnh quay leak cũng thu hút sự chú ý không kém. Mới đây, Cúc Tịnh Y và nam chính Tống Uy Long lại khiến fan được dịp hú hét với cảnh cưỡng hôn cực nóng bỏng trên phim trường Thiên Hương, hứa hẹn chemistry “tràn màn hình” khi phim chính thức lên sóng.



Độ đẹp đôi của Cúc Tịnh YTống Uy Long đã được kiểm chứng khi cả hai từng hợp tác cùng nhau trong Thư Sinh Xinh Đẹp. Sau hơn 3 năm, 2 ngôi sao làm nức lòng người hâm mộ khi “yêu lại từ đầu” trong drama Thiên Hương được chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Hương Bách Mị của Thập Tứ Lang, do Youku và Hoan Thụy Thế Kỷ sản xuất. Khán giả hiện đang mong chờ những tạo hình mới và diễn xuất tiến bộ của cặp đôi trai xinh gái đẹp này.

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...