Top 10 cảnh hôn được bình chọn đỉnh nhất màn ảnh Hàn trong 10 năm qua

| 2K|sis_wanabe
Một nhân tố quan trọng và ấn tượng đặc biệt không thể thiếu trong bất kỳ bộ phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc là một cảnh hôn đỉnh cao của sự ngọt ngào. Và trong một thập kỷ qua, người hâm mộ drama Hàn không ít lần tim đập loạn nhịp trước những nụ hôn từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt của các cặp đôi chính trong phim. Hãy cùng điểm lại 10 cảnh hôn khó quên nhất trong K-Drama từ 2010 đến 2019.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633345411.2193ec8296b43b2373db41b1d208d478.jpg

1. Khu Vườn Bí Mật (2010)

https://media.giphy.com/media/7DroCmtOKXAqLvsluL/giphy.gif

Cảnh hôn gây chấn động màn ảnh của Hyun Bin và Ha Ji Won đã khiến người xem phát cuồng vào thời điểm công chiếu. Động tác liếm môi của Hyun Bin thực sự lãng mạn và quá đáng yêu, “Nụ hôn bọt sữa” của Hyun Bin và Ha Ji Won trong "Khu Vườn Bí Mật" đã thu hút hàng trăm bản chế và trở thành xu hướng hot nhất năm 2010.

2. Bay Cáo Ước Mơ (2011)

https://media.giphy.com/media/iEvuvNfCTUpLsP8ZJC/giphy.gif

Năm 2011, khán giả Hàn Quốc xôn xao về cảnh hôn của Kim Soo Hyun và Suzy, có biệt danh là "Nụ hôn xe buýt". Cảnh hôn nãy cũng khiến không ít người xem tan chảy theo, tuy nhiên người hâm mộ cho rằng nụ hôn ngọt ngào này chỉ có thể trên phim mà thôi bởi vì trên thực tế, phương tiện công cộng như xe buýt rất khó có thể để hai nhân vật có thể đắm đuối trong khoảnh khắc lãng mạn lâu như vậy.

3. Lá Bùa Hộ Mệnh (2012)

https://media.giphy.com/media/4YhfYqC97F9pSxrS7f/giphy.gif

Cảnh hôn mãnh liệt của Ji Hyun Woo và Yoo In Na trong (Lá Bùa Hộ Mệnh) từng được khán giả bình chọn là nụ hôn đẹp nhất màn ảnh xứ Hàn. Tại bữa tiệc sau đêm kết thúc bộ phim, cặp đôi tiết lộ rằng họ đã bắt đầu tìm hiểu nhau ngoài đời. Dù hai người đã chia tay hai năm sau đó, nhưng khán giả Hàn Quốc vẫn nhớ đến những khoảnh khắc ngọt ngào và cảnh hôn đặc biệt vô cùng lãng mạn.

4. Vì Sao Đưa Anh Tới (2013)

https://media.giphy.com/media/Ell0kx4EhGuezUMEIv/giphy.gif

Sau Suzy, Kim Soo Hyun lần nữa gây “bão” sóng truyền hình châu Á với cảnh "khóa môi Jun Ji Hyun giữa màn tuyết trắng xóa trong bom tấn truyền hình “Vì Sao Đưa Anh Tới" năm 2013. "Ông giáo" Kim Soo Hyun dùng siêu năng lực tạm ngưng thời gian và không gian để hôn trộm người yêu.

5. Chỉ Có Thể Là Yêu (2014)

https://media.giphy.com/media/Xai7QQ5lYGj3Tb2F9P/giphy.gif

Trong bộ phim ăn khách "Chỉ Có Thể Là Yêu" năm 2014, Jo In Sung và Gong Hyo Jin đã thể hiện một số phản ứng hóa học tuyệt vời khiến người xem thực sự tin rằng họ đang yêu nhau ngoài đời. Trong khi cả hai có rất nhiều khoảnh khắc ôm, hôn ngọt ngào và dễ thương trong suốt nhiều tập thì "Nụ hôn trên bãi biển" đặc biệt thật sự khó quên, đã mang đến cho người xem sự rung động.

6. Lời Hồi Đáp 1988 (2015)

https://media.giphy.com/media/TEjstMoehwoVR7i55w/giphy.gif

Park Bo Gum và Hyeri đã chia sẻ cảnh hôn đẹp nhất trong "Lời Hồi Đáp 1988" năm 2015, mặc dù bộ phim chủ yếu nói về khía cạnh tình cảm gia đình tuy nhiên không thể thiếu được những phân cảnh lãng mạng. Đây thực sự là cảnh hôn đầu tiên của Park Bo Gum trong toàn bộ sự nghiệp, đến nỗi khán giả gần như có thể cảm nhận được sự ngượng ngùng và nhịp tim từ màn hình.

7. Yêu Tinh  (2016)

https://media.giphy.com/media/gmOQXQRghlkHvXzbDQ/giphy.gif

"Yêu Tinh" có thể được xem là bộ phim truyền hình đặc sắc nhất năm 2016 khi đạt được rating người xem cao ngất ngưỡng, đồng thời gây được tiếng vang khắp Châu Á. Kim Go Eun và Gong Yoo đã vào vai một cặp đôi với vô số cảnh quay hài hước nhưng không kém phần ngọt ngào khi trở thành định mệnh của đời nhau. Khoảnh khắc nhân vật của Kim Go Eun trao cho chàng yêu tinh Gong Yoo nụ hôn đầu trong quán Pojangmacha (quán nhậu dựng bằng lều bạt trên vỉa hè ở Hàn Quốc) khi cô tròn 18 tuổi đã khiến không ít người xem muốn chạy đến quán Pojangmacha để thưởng thức một chút rượu soju và cả những nụ hôn.

8. Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (2017)

https://media.giphy.com/media/GiN5H9w2pITAOH56O2/giphy.gif

Cảnh hôn của Park Hyung Sik và Park Bo Young  trong "Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon" năm 2017 gây chú ý chủ yếu vì sự khác biệt về ngoại hình giữa hai người. Một số video hậu trường của cảnh quay này đã lan truyền và nhận được nhiều sự chú ý hơn so với cảnh trên phim, như một minh chứng cho sự chênh lệch chiều cao rõ rệt giữa nam và nữ đối với người xem Hàn Quốc.

9. Thư Ký Kim Sao Thế? (2018)

https://media.giphy.com/media/JqFXmjt61Yu9FFIIre/giphy.gif

Park Seo Joon và Park Min Young đã khiến hàng triệu khán giả choáng ngợp vì đã tạo ra cảnh hôn hấp dẫn nhất trong lịch sử K-Drama với "Nụ hôn đi văng". Không ít người xem phải nóng mặt khi nhân vật của Park Seo Joon vừa hôn say đắm vừa cởi khuy áo của “thư ký Kim” Park Min Young. Mặc dù cảnh quay chỉ dừng ngay lúc đó, nhưng người xem cảm thấy cần phải xếp hạng R cho nội dung nóng và có phần nguy hiểm đối với trẻ em dưới 18 tuổi.

10. Khi Hoa Trà Nở (2019)

https://media.giphy.com/media/clnrhGmUDw30wjTFqH/giphy.gif

"Khi Hoa Trà Nở" đã chứng minh Gong Hyo Jin xứng đáng với danh xưng "nữ hoàng" của những bộ phim tình cảm hài hước. Trong loạt phim ăn khách năm 2019 "Khi Hoa Trà Nở", Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul đã có một phản ứng hóa học vô cùng đáng yêu làm bùng cháy trái tim tất cả các cô gái độc thân, thúc đầy họ bước ra khỏi sự e ngại và tìm cho mình một người đàn ông tốt như Hwang Yong Shik.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...