Top 10 mỹ nhân cát xê cao nhất xứ Hàn, Song Hye Kyo, Son Ye Jin chưa là gì so với tường thành đầu bảng

| 5K|Nh0kBj
Mới đây, truyền thông xứ Hàn vừa thống kê bảng xếp hạng mức cát xê của dàn sao nữ ở mảng phim truyền hình bao gồm những tên tuổi hàng đầu.

https://i.imgur.com/VTbLbT0.jpg

Xếp top 1 suốt nhiều năm qua vẫn luôn là "mợ Chảnh" Jeon Ji Hyun với cát xê khủng lên đến khoảng 84.000 USD (khoảng 1,94 tỷ đồng) cho một tập phim. Nếu như phía nam có Hyun Bin và Kim Soo Hyun luôn giữ ngôi đầu thì phía nữ Jun Ji Hun là tường thành bất bại, cô được yêu thích sau loạt drama ăn khách như Vì Sao Đưa Anh Đến, Huyền Thoại Biển Xanh và là một trong những sao nữ thành công ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

https://i.imgur.com/AOmIk0N.jpg

Xếp ngôi nhì bảng là "quốc bảo" Lee Young Ae với mức thù lao khoảng 1,91 tỷ đồng/tập, suốt thời gian qua những tác phẩm của cô bao gồm Anh Em Nhà Bác Sĩ, Pháo Hoa, Nàng Dae Jang Geum luôn được xếp vào dạng bảo chứng rating tại Hàn. "Đả nữ" màn ảnh Hàn - Ha Ji Won xếp thứ 3 với cát xê rơi vào khoảng 967 triệu đồng/tập. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về: Choi Ji Woo, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Gong Hyo Jin, Shin Min Ah, Park Bo Young, chốt lại top 10 không ai khác là "chị đẹp" Son Ye Jin với cú hit Hạ Cánh Nơi Anh khuấy đảo màn ảnh nhỏ vào đầu năm ngoái.

https://i.imgur.com/xgv3l6Z.jpg

https://i.imgur.com/YA95Q95.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...