Top 10 phim Trung hot nhất tuần: drama cổ trang “Quân Cửu Linh” của Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn không đối thủ

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, Datawin - một trong những bảng xếp hạng uy tín của Trung Quốc đã công bố danh sách top 10 bộ phim truyền hình gây được tiếng vang lớn nhất trong tuần qua. Dữ liệu được thu thập từ ngày 20 đến ngày 26 tháng 9. Trong bảng xếp hạng tuần này, mặc dù khi vừa lên sóng vướng đã phải nhiều ý kiến trái chiều xung quanh tạo hình và diễn xuất của nam chính nhưng bộ phim Quân Cửu Linh của Kim HạnBành Tiểu Nhiễm vẫn xuất sắc dành được vị trí quán quân.  

Được biết bộ phim có nội dung kể về nàng công chúa Sài Cửu Linh (Bành Tiểu Nhiễm) - con gái của Thái Tử có bản tính vô cùng lương thiện. Sau khi cha không may qua đời, thúc thúc của Cửu Linh lên ngôi vương, đồng thời ban hôn cô cho thủ lĩnh cẩm y vệ. Tuy nhiên trong thời gian chung sống, Cửu Linh lại phát hiện ra rằng thúc thúc cô có liên quan đến âm mưu sát hại cha nhằm soán ngôi, từ đó lên kế hoạch trả thù nhưng thất bại và mất mạng. Về sau, nàng công chúa nhập hồn vào thân xác mới, lấy tên Quân Cửu Linh, từng bước từng bước một lên kế hoạch trả lại mối thù năm xưa. Trong quá trình đó, nàng may mắn gặp được chàng công tử Chu Toản (Kim Hạn) - con trai Thành Quốc Công, từ đó cả hai sát cánh cùng nhau nhằm loại bỏ những tên gian thần trong triều, đồng thời trả lại mối thù năm xưa của cha.

https://static.kites.vn/upload/2021/39/c66aa7a770030449ef4cb1f38020cfd3.jpg

Trong khi đó theo sát đằng sau xếp ở vị trí thứ 2 là bộ phim Hào Quang do Trương Tân ThànhThái Văn Tịnh đóng chính. Bộ phim được nhận xét là có tạo hình rất chỉnh chu và hai diễn viên chính có diễn xuất chắc tay, đồng thời nội dung cũng truyền tải được thông điệp ý nghĩa về tuổi trẻ và lý tưởng.

https://static.kites.vn/upload/2021/39/754aff9135c90494d59c0fdd9fd04197.jpg

Cuối cùng, được ra mắt trong sự mong đợi của nhiều người hâm mộ nhưng bộ phim Quốc Tử Giám Đến Một Nữ Đệ Tử do Triệu Lộ TưTừ Khai Sính đóng chính chỉ khiêm tốn xếp ở vị trí thứ 5. Sau khi cho lên sóng những tập đầu tiên, bộ phim đã nhận về không ít ý kiến trái chiều khi chứa nhiều tình tiết có sạn và nội dung khá cũ kỹ không mấy đặc sắc.

https://static.kites.vn/upload/2021/39/d8d7c1089a050aa5a78279ae13b567ff.jpg

Top 10 bộ phim truyền hình gây được tiếng vang lớn nhất trong tuần qua:

1. Quân Cửu Linh

2. Hào Quang

3. Trùng Cốc Vân Nam


4. Nhất Sinh Nhất Thế

5. Quốc Tử Giám Đến Một Nữ Đệ Tử

6. Xin Chào Kiểm Sát Viên

7. Căng Buồm Khi Trời Nổi Gió

8. Lưu Đường Truy Án

9. Lập Trình Viên Đáng Yêu

10. Không Ai Khác Ngoài Tôi

Bài viết theo Datawin
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...