Top 3 cặp đôi màn ảnh quả quyết phủ nhận vẫn được dân tình ủng hộ hẹn hò

| 1K|cobekiquac_92
Nhiều ngôi sao Hàn vướng nghi vấn hẹn hò vì phản ứng hóa học ăn ý trên màn ảnh.

Lee Jun Ho và Im Yoona
Gần đây, Lee Jun Ho và Im Yoona, đóng chính phim cuối tuần của đài JTBC “Khách sạn vương giả”, trở thành tâm điểm khi vướng tin đồn hẹn hò.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689733178.e19ce70d832ad087ce91009183bb9cb9.jpg

Công ty quản lý của Yoona, SM Entertainment cũng như công ty quản lý Jun Ho, JYP Entertainment, đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn và nói rằng hai người là bạn thân.

Dù vậy, người hâm mộ vẫn để lại những bình luận mong muốn cặp đôi “phim giả tình thật”: “Họ thực sự rất hợp nhau”, “Tôi hy vọng họ đang hẹn hò”, và “Điều đó khiến tôi phấn khích hơn”, đặc biệt khi cả hai tiếp tục thể hiện phản ứng hóa học bùng nổ trong phim.

Màn trình diễn trước đó của Jun Ho và Yoona tại một lễ hội âm nhạc cuối năm cũng gây bão khi được “đào” lại. Nhiều khán giả khen ngợi họ trông rất đẹp đôi.

Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop
Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop “nên duyên” trong “Hẹn hò chốn công sở” (2022) của đài SBS cũng vướng tin đồn hẹn hò và ngay lập tức phủ nhận.

Cụ thể, Kim Se Jeong đã trực tiếp giải quyết nghi vấn tình cảm với bạn diễn thông qua một buổi livestream: “Có tin đồn tôi đã đi du lịch Nhật Bản với anh Hyo Seop. Tại sao tôi lại đi du lịch với anh ấy chứ?”. Cô nói thêm, “Tôi đã đến Nhật Bản với bạn thân và anh trai tôi.”

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689733177.129844f023af969a72a024a6534c81c9.jpg

Phản ứng thẳng thắn của nhà gái không khiến khán giả ngừng ôm hi vọng. Nhiều bình luận dưới các video liên quan đến “Hẹn hò chốn công sở” bày tỏ, “Tôi phải “cày” phim lần nữa thôi”, “Sẽ chúc mừng nếu họ thực sự là một cặp”. Ngoài ra, video ghi lại cảnh Kim Se JeongAhn Hyo Seop cùng nhận giải Cặp đôi đẹp nhất tại “2022 SBS Drama Awards” cũng được “đào” lại. Nhiều “mọt phim” cho rằng: “Tôi vẫn thấy phấn khích” và “Hai người đang gửi tín hiệu tình yêu bằng mắt đấy”.

Song Jaerim và Kim Soeun
Hồi tháng 6, tin đồn hẹn hò của Kim Soeun và Song Jaerim tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội. Lý do tin đồn nổ ra là do cặp đôi cùng đăng tải hình ảnh hoa hồng. Cuối tháng 3, cả hai cũng được cho đang hẹn hò dựa trên lời kể của người hâm mộ ở Tokyo, Nhật Bản, nên lần này họ càng thu hút nhiều chú ý hơn.

Công ty quản lý Kim Soeun, ASENDEO, tuyên bố với Xports News, “Hai người là bạn thân. Thỉnh thoảng họ vẫn giữ liên lạc.” Phía Song Jaerim cũng bày tỏ lập trường rõ ràng: “Tin đồn hẹn hò là không đúng sự thật. Những bức ảnh về hoa hồng được họ chụp tại nhà riêng. Họ chỉ là bạn thân.”

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689733175.9f93105c10c99041cf25227f0791d4a2.jpg

Song Jaerim và Kim Soeun trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai cặp đôi ảo trong show tạp kỹ đài MBC “We Got Married Season 4” và được biết đến là “Sorim Couple”. Năm 2016, họ trở thành vợ chồng trong phim truyền hình “Our Gap-soon”. Sau 8 năm, họ tái hợp trong chương trình tạp kỹ “Newlywed Diary” của đài KBS 2TV và một lần nữa thu hút sự chú ý.

Từng hợp tác trong nhiều dự án và nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò, cả hai được người hâm mộ ủng hộ dù đã lên tiếng khẳng định chỉ là tiền bối – hậu bối thân thiết.
Tuy nhiên, những trường hợp phát triển mối quan hệ từ đồng nghiệp thành người yêu khi làm việc cùng nhau như Im Jiyeon và Lee Dohyun, Lee Jangwoo và Cho Hyewon, Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn khiến công chúng đặt hi vọng vào một cặp đôi “phim giả tình thật” mới.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...