Top 4 sao nữ được bình chọn sở hữu nhan sắc phá vỡ mọi chuẩn mực của Hàn Quốc

| 1K|Vikky
Hàn Quốc nổi tiếng là quốc gia có nền công nghiệp giải trí cạnh tranh khắc nghiệt, những nghệ sĩ không chỉ phải sở hữu tài năng vượt trội mà còn phải sở hữu nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp "cá biệt" được công chúng đón nhận bởi nét đẹp lạ. Ngoài tài năng tuyệt vời, những nữ diễn viên này còn gặt hái được thành công vang dội mặc dù không phù hợp với tiêu chuẩn vẻ đẹp điển hình của Hàn Quốc.

Với những nét đặc trưng trên khuôn mặt và tài năng đáng nể, họ đã chiếm được cảm tình của hàng triệu người hâm mộ bằng sự quyến rũ khó cưỡng và phong độ tuyệt vời. Từ Kim Go Eun đến Gong Hyo Jin và nhiều hơn thế nữa, đây là những ngôi sao hàng đầu đã củng cố tên tuổi của mình trong ngành bằng cách phá vỡ các tiêu chuẩn sắc đẹp của Hàn Quốc.

Kim Go Eun

Được biết đến nhiều nhất với vai cô dâu của Yêu tinh trong bộ phim truyền hình ăn khách cùng tên "Yêu Tinh" do Gong Yoo thủ vai chính, Kim Go Eun một lần nữa thu hút sự chú ý sau khi đóng vai Oh In Joo trong loạt phim gây tranh cãi gần đây "Little Women" cùng Nam Ji Hyun và Park Ji Hoo. Tuy nhiên, cô từng bị chỉ trích nặng nề vì ngoại hình sau khi tham gia bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn năm 2020 "Quân Vương Bất Diệt".

//static.kites.vn/upload//2022/41/1665814407.0118a4b0591d5dc5be4afe79222ceaeb.jpg

Vào thời điểm đó, công chúng bày tỏ sự bất bình vì cho rằng cô không xứng đáng trở thành nữ chính của Lee Min Ho vì ngoại hình của cô quá khác biệt so với tiêu chuẩn Hàn Quốc. Tuy nhiên, người xem đã vô cùng sửng sốt khi thấy phản ứng hóa học giữa Kim Go Eun và nam chính sau khi bộ phim được công chiếu.

Gần đây, mỹ nhân sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Blue Dragon Series 2022 lần thứ nhất cho màn trình diễn trong "Những Tế Bào Của Yumi" và hiện nay khán giả đang kỳ vọng cô có thể mang về giải Nữ diễn viên chính xuất sắc khác cho vai diễn trong "Little Women".

Honey Lee

Sau khi tạo dựng được tên tuổi trong làng hoa hậu thế giới và giành ngôi vị Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007, Honey Lee còn được coi là một trong những nữ diễn viên đa năng của làng điện ảnh Hàn khi thể hiện hoàn hảo nhiều vai trò khác nhau.

//static.kites.vn/upload//2022/41/1665814406.8edfcfd10c62aeb170520a5bad1feffe.jpg

Tuy nhiên, trong những ngày tham gia cuộc thi, nữ diễn viên tiết lộ cô từng là nạn nhân của hành động body shaming vì lúc đó Honey Lee có làn da ngăm đen và thân hình vạm vỡ, trong khi những cô gái khác lại có thân hình gầy gò và nước da trắng nhợt nhạt. Mỹ nhân "Nữ Tranh Tra Tài Ba" cho biết ngoại hình của cô không phù hợp với tiêu chuẩn của cuộc thi, và thậm chí còn nhận được những bình luận miệt thị ngoại hình.


Gong Hyo Jin

Là một trong những nữ diễn viên được yêu mến và sở hữu lượng fan hùng hậu, Gong Hyo Jin không bao giờ khiến người xem thất vọng với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời có thể cân cả phim điện ảnh hay phim truyền hình dài tập.

//static.kites.vn/upload//2022/41/1665814406.7cc7736830c4246f6e72bcafbeaa0fc6.jpg

Tuy nhiên, ngôi sao từng đoạt giải Baeksang từng bị đánh giá kém sắc hơn nam chính khi đóng cặp với đàn em Kang Ha Neul trong "Khi Hoa Trà Nở". Mặc dù là ngôi sao hàng đầu trong ngành, cô vẫn bị cho là không xứng khi đóng chung với tài tử "Những Người Thừa Kế". Điều thú vị là Gong Hyo Jin đã mang về giải thưởng lớn còn được gọi là Daesang tại KBS Drama Awards 2019 khi đóng vai bà mẹ đơn thân Dong Baek trong "Khi Hoa Trà Nở".

Park So Dam

Mặc dù vẻ đẹp của cô đã được khán giả toàn cầu đánh giá cao chỉ sau màn diễn xuất đầy ấn tượng trong bom tấn "Ký Sinh Trùng", ít ai biết Park So Dam vẫn thường bị một số người chỉ trích  ngoại hình và dẫn đến việc gặp không ít khó khăn tìm kiếm vai diễn trong những năm đầu vào ngành.

//static.kites.vn/upload//2022/41/1665814407.51c4ab18e380b194369adfb96f697c2f.jpg

Tuy nhiên, cô đã cố gắng nắm bắt sự độc đáo của mình sau khi được đạo diễn Ryu Seung Wan chọn vì những nét đẹp "độc lạ" không lẫn với bất cứ ai. "Tôi có đôi mắt nhỏ như nút và khuôn mặt của tôi trông dễ thấy với nhiều người. Tôi chỉ biết ơn vì các đạo diễn và khán giả có vẻ thích điều đó", nữ diễn viên trải lòng.

Bài viết theo Kdramastars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...