Top 5 phim Hàn trong tháng mà bạn không nên bỏ lỡ nhất gọi tên “Vén Màn Tội Ác” và “Bầu Trời Rực Đỏ”

| 1K|Doccocaubai
Thấm thoát thời gian trôi qua tháng 10 đã sắp kết thúc và mùa thu cũng đang đến gần. Trong bầu không khí mát mẻ mang phong vị của sắc thu, xem một bộ phim Hàn Quốc đặc sắc chắc chắn là điều mà bạn không nên bỏ lỡ. Sau đây là các bộ phim truyền hình đã được lên sóng trong tháng này trên Viki, những lựa chọn hoàn hảo mà bạn nhất định nên xem.

1. Bầu Trời Rực Đỏ

https://static.kites.vn/upload/2021/43/6d23b5d234f3be1da55ec83604850c74.jpg

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, Bầu Trời Rực Đỏ là bộ phim cổ trang lãng mạn giả tưởng kể về câu chuyện Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung) - nữ họa sĩ đầu tiên của Dohwaseo (Học viện Hội họa Hoàng gia). Nàng tuy là một nữ nhi tuy khiếm thị bẩm sinh nhưng lại có khả năng tưởng tượng vô cùng kỳ diệu. Một ngày nọ, nàng gặp được Ha Ram (Ahn Hyo Seop), một quan chức tại Seowoongwan chuyên phụ trách về thiên văn, địa lý, nghệ thuật bói toán chiêm tinh và khí tượng học. Khi còn trẻ, một tai nạn xảy đến đã khiến Ha Ram mất đi thị lực. Nhưng dù vậy Hong Chun Gi vẫn yêu anh.

2. Vén Màn Tội Ác

https://static.kites.vn/upload/2021/43/138589acbb224f8f87d6a7315c184343.jpg

Vén Màn Tội Ác là bộ phim bom tấn về điệp viên với sự tham gia của Nam Goong Min trong vai Han Ji Hyuk, một đặc vụ giỏi nhất và là huyền thoại làm việc tại NIS (Cục Tình báo Quốc gia). Tuy nhiên trong một vụ án điều tra nhóm tội phạm lớn, ngay trước thềm thành công vụ án thì Han Ji Hyuk đột nhiên biến mất do bị một đồng đội phản bội. Sau khi mất tích trong một năm, anh đã mãnh mẽ quay trở lại tổ chức để tìm kẻ phản bội đã âm mưu sát hại mình.

3. Tế Bào Của Yumi

https://static.kites.vn/upload/2021/43/27897f8ad9ee6cb78b49fa45b8f11a38.jpg

Tế Bào Của Yumi là bộ phim truyền hình được chuyển thể dựa trên bộ webtoon nổi tiếng cùng tên, có nội dung xoay quanh "thế giới tế bào" trong tâm trí của nữ chính tên là Yumi, một nhân viên văn phòng bình thường. Trong phim, Kim Go Eun thủ vai Yumi, cô gái mỗi ngày luôn phải vật lộn với việc bày tỏ cảm xúc của mình. Ahn Bo Hyun vào vai nhà phát triển game Goo Woong, một chàng trai thẳng thắn và trung thực. Yumi đã trải qua một cuộc chia tay đau đớn khiến tế bào tình yêu của cô bị chuyển sang chế độ ngủ đông, thế nhưng nó đã một lần nữa tái sinh khi gặp được Goo Woong.

4. Tình Cờ Ta Gặp Lại Nhau

https://static.kites.vn/upload/2021/43/60cbecebefcd24ca1c1e1b5b31bdb430.jpg

Tình Cờ Ta Gặp Lại Nhau là bộ phim lãng mạn hài hước kể về Do Yong Shik (Yoon Shi Yoon), một chàng trai bị suy giảm ham muốn tình dục khi bước vào độ tuổi 30. Khi đến một phòng khám tiết niệu để điều trị thì vô tình Yong Shik đã gặp phải bác sĩ là Lee Ru Da (Hani), mối tình đầu của anh. Từng trượt kỳ thi công chức nhiều lần, lại được chẩn đoán mắc một chứng bệnh mà cả đời cũng không ngờ sẽ mắc phải ở độ tuổi này, Do Yong Shik nghĩ rằng cuộc đời mình dường như đã chạm đáy mất rồi. Nhưng gặp lại được mối tình đầu, cuộc đời anh đã một lần nữa có cơ hội xoay chuyển. Trong khi đó, Lee Ru Da dường như đang sống một cuộc sống tuyệt vời khi có sự nghiệp thành công, tính cách tự tin và ngoại hình lại xinh đẹp. Tuy nhiên, cô luôn phiền lòng về người bạn trai của mình Do Ji Hyuk (Park Ki Woong) khi anh luôn tự cao về bản thân. Khi bắt đầu cảm thấy nhớ nhung về mối tình đầu của mình, người trong ký ức cô luôn hoàn hảo về mọi mặt, cô đã tình cờ gặp được anh với tư cách là một bệnh nhân.

5. Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo

https://static.kites.vn/upload/2021/43/3eb1520a80b2afbe97672f2416eabce7.jpg

Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo là bộ phim lãng mạn được lấy bối cảnh trong một viện bảo tàng nghệ thuật, có sự tham gia của Kim Min Jae trong vai Jin Mu Hak, con trai thứ hai của công ty Don Don F&B, một tập đoàn thực phẩm quốc tế lớn. Anh được mô tả là chàng trai tháo vát, sống khá tiết kiệm nhưng không có trình độ học vấn. Mặc dù không học cao, nhưng anh lại thừa hưởng "máu kinh doanh" từ bố và có hiểu biết sâu sắc về làm ăn và kiếm tiền. Jin Mu Hak đã gặp và phải lòng Kim Dal Ri (Park Gyu Young), một nhà nghiên cứu tại một bảo tàng nghệ thuật, được biết đến là con gái duy nhất của gia đình Cheong Song. Bộ đôi tuy có tính cách trái ngược nhưng dần dần đã thấu hiểu nhau hơn sau nhiều lần tiếp xúc, từ đó vẽ nên câu chuyện tình đẹp.

Bài viết theo Soompi



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...