Top 5 phim Trung sắp khai máy: “mỹ nhân Đông Cung” Bành Tiểu Nhiễm, Lưu Thi Thi cùng Triệu Lộ Tư đồng loạt tái xuất

| 1K|Doccocaubai
Điểm qua những dự án phim truyền hình Hoa Ngữ dự kiến sẽ khởi động trong tháng 8 tới đây.

Sắp tới đây trong tháng 8 này, hàng loạt các bộ phim truyền hình Hoa Ngữ được tiết lộ sẽ sớm khai máy, trong đó có sự trở lại của nhiều diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích như Lưu Thi Thi, Châu Dã, Hứa Khải, Bành Tiểu Nhiễm… Hãy cùng điểm qua các bộ phim này nhé!

1. Nhất Niệm Quan Sơn

Diễn viên chính: Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh

https://static.kites.vn/upload/2022/30/6abc75ad0293812ee73e4924912397b5.png

Nhất Niệm Quan Sơn là dự án phim có kịch bản gốc chứ không phải dòng phim chuyển thể, được chấp bút bởi biên kịch Trương Nguy, người đứng sau siêu phẩm cổ trang Mộng Hoa Lục gây bão gần đây. Quá trình quay được chỉ đạo bởi đạo diễn Châu Viễn Chu, người đứng sau hit drama đình đám Trấn Hồn và Tru Tiên Thanh Vân Chí. Hiện tại, nội dung phim vẫn đang được bảo mật, chỉ biết phim sẽ quay tại Hoành Điếm.

2. Rất Nhớ Rất Nhớ Anh

Diễn viên chính: tạm định Đàn Kiện Thứ, Châu Dã

https://static.kites.vn/upload/2022/30/5f3fed48ed96ed30c5510bc64cad5bb3.png

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình kì lạ của cặp đôi chính Mạc Thanh Thành và Cố Thanh. Hai người phải lòng đối phương khi lần đầu nghe qua giọng nói mà chưa một lần gặp mặt. Nam chính là "đại thần" trong giới lồng tiếng, nữ chính là ca sĩ mạng chuyên hát dòng nhạc cổ phong, ngoài ra cô còn có khả năng biên khúc và chơi nhạc cục hết sức đa tài. Cố Thanh không chỉ có niềm yêu thích vô tận với thanh âm, mà còn có niềm đam mê sâu sắc với các món ăn. Đây chính là con đường để Mạc Thanh Thành chinh phục trái tim cô bởi anh ngoài lồng tiếng hay, còn nấu ăn cực ngon, dần dần như gần như xa đưa Cố Thanh về bên cạnh mình, khiến cô yêu anh say đắm không thể kháng cự.

3. Tứ Phương Quán

Diễn viên chính: tạm định Trịnh Nghiệp Thành, Bành Tiểu Nhiễm

https://static.kites.vn/upload/2022/30/276bfbce7b94b74924d01df4445529e4.png

Tứ Phương Quán là dự án phim cổ trang được đầu tư sản xuất bởi nền tảng IQIYI, có kịch bản được cải biên từ tiểu thuyết 81 Án Tây Du - Tây Vực Liệt Vương Ký của tác giả Trần Tiệm. Phim sẽ được lấy bối cảnh ở Tây Vực, trong đó có chứa đựng nhiều yếu tố ma thuật huyền huyễn, nội dung kể về con quỷ ẩn náu một trong chiếc bình. Nó có thể nhìn thấu dục vọng của chúng sinh, khuấy đảo cả vùng Tây Vực vốn đã bất ổn nay lại càng hỗn loạn hơn. Chiếc bình ấy đi đến đâu, vùng đất đó sẽ chảy máu nhuộm đỏ cả sa mặt, khiến ánh nắng mặt trời không thể chiếu rọi.

4. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 Kỳ Kim Triều

Diễn viên chính: Hứa Khải, Ngu Thư Hân

https://static.kites.vn/upload/2022/30/f0e60f097998297acdef042c8eda21c8.png

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 Kỳ Kim Triều lấy bối cảnh khi thần Nông khai sinh, nơi suối nguồn năng lượng mang sự sống cho mọi sinh linh gọi là cửu tuyền đã hình thành. Thế giới đang yên bình, tất cả cùng sống bình đẳng thì loài người vì sự ích kỷ đã gây nên cuộc chiến giữa thú, tiên và nhân. Lo sợ cuộc chiến tam giới sẽ hủy hoại cửu tuyền, thần Nông đã dùng quyền năng của mình để tạo nên chín chiếc vòng niêm phong lối vào con suối này.

5. Vụng Trộm Không Thể Giấu

Diễn viên chính: tạm định Trần Triết Viễn, Triệu Lộ Tư

Vụng Trộm Không Thể Giấu chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ, nội dung kể về câu chuyện yêu thầm của nữ chính Tang Trĩ với bạn thân của anh trai cũng chính là nam chính Đoàn Gia Hứa. Năm 13 tuổi khi vẫn còn là 1 cô bé học trung học, Tang Trĩ đã vụng trộm yêu chàng sinh viên Đoàn Gia Hứa. Anh luôn cưng chiều chiều cô, thậm chí còn gọi cô là “bé con”. Ngày anh nhận bằng cử nhân, Tang Trĩ diện bộ váy xinh đẹp đứng cạnh anh, lòng vừa vui vì được gặp anh, vừa buồn vì sắp phải xa anh.

https://static.kites.vn/upload/2022/30/63d257c07f01f808f4427a104cedc484.png

Dẫu yêu anh nhiều như vậy, Tang Trĩ từ trước đến này vẫn luôn vụng về che giấu tâm tư của mình dành cho Đoàn Gia Hứa, không dám kể với bất kỳ ai kể cả những người thân nhất. Sau không ít lần tưởng tượng về một tương lai có thể sánh đôi cạnh anh, cuối cùng ước mơ đã thành hiện thực, Tang Trĩ đã thực sự trở thành người ở bên cạnh Đoàn Gia Hứa.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...