Top nam diễn viên được dự đoán sẽ “bạo” trong 2023 gọi tên Cung Tuấn, La Vân Hi và Trần Triết Viễn

| 1K|Doccocaubai
Sắp tới đây trong năm 2023, màn ảnh nhỏ xứ Trung sẽ có sự đổ bộ của rất bộ phim truyền hình đang được đông đảo khán giả mong chờ. Theo đó, cư dân mạng mới đây cũng đang bàn luận rôm rả về chủ đề nam diễn viên nào sẽ “bạo” (trở thành sao hàng đầu chỉ sau một bộ phim) trong năm tới, trong đó những cái tên nổi bật được nhắc đến đó là Cung Tuấn, La Vân Hi, Trần Triết ViễnĐàn Kiện Thứ.

1. Cung Tuấn
Sau khi thủ vai Ôn Khách Hành trong drama cổ trang đình đám Sơn Hà Lệnh, tên tuổi Cung Tuấn đã trở nên vụt sáng trở thành một trong những gương mặt được nhiều dự án mời gọi. Được biết hiện tại, anh chàng còn đến hai bộ phim cổ trang chế tác lớn đang chờ lên sóng là An Lạc Truyện đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba và và Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hợp tác với Dương Mịch.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/36d321c221c7d60aacb53a2c9c544224.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/49/2ca9ed6c4afd6b8239f3db591c3d1b1c.jpg

Trong hai bộ phim trên, phần lớn cư dân mạng đều cho rằng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khi lên sóng chắc chắn sẽ rất hot bởi cả nam nữ chính đều là diễn viên đình đám, hơn nữa vai diễn Đông Phương Nguyệt Sơ do Cung Tuấn trong nguyên tác cũng có độ nổi tiếng rất cao. Đáng chú ý đội ngũ sản xuất phim còn là ekip từng đứng sau siêu phẩm Thương Lan Quyết nên mảng bối cảnh cho tạo hình chắc chắn cũng sẽ rất mãn nhãn. Theo đó, Đông Phương Nguyệt Sơ được nhận xét sẽ giống như Ôn Khách Hành trở thành vai diễn làm nên tên tuổi cho Cung Tuấn.

2. La Vân Hi

Tính đến thời điểm hiện tại, La Vân Hi đang có tổng cộng trong tay ba bộ phim truyền hình đã quay xong và đang lên sóng đó là Hạo Y Hành đóng cùng Trần Phi Vũ, Trường Nguyệt Tẫn Minh đóng cùng Bạch Lộc và Tình Yêu Gặp Được Darwin đóng với Chương Nhược Nam. Trong đó Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim được kỳ vọng cao nhất bởi vai diễn Đàm Tài Tẫn của La Vân Hi trong tác phẩm này không chỉ độc đáo mà còn rất hợp với thị hiếu của công chúng.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/8505a4f05883cb167bf3682a776a1a06.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/49/157e4aba73da2aa808d67be518bafbf4.jpg

Nhắc đến La Vân Hi, người ta sẽ nghĩ ngay đến tạo hình cổ trang cực phẩm từng nổi tiếng đình đám khi anh chàng đảm nhận vai Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Do đó rất nhiều khán giả đều mong đợi nam diễn viên tái xuất trong một bộ phim cổ trang. Đặc biệt trước đó ở hình ảnh hậu trường, La Vân Hi cũng nhận được phản ứng tích cực khi hé lộ tạo hình “ma quân” khí chất ngút ngàn trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, từ trang phục cho đến thần thái đều rất mãn nhãn. Mặt khác nếu năm sau Hạo Y Hành có thể thông qua xét duyệt lên sóng thì việc La Vân Hi bước lên cấp sao hàng đầu là điều rất có khả năng.

3. Trần Triết Viễn


Về phía Trần Triết Viễn, nhiều ý kiến cho rằng anh chàng có khả năng sẽ hot vượt bật khi bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu đóng cùng Triệu Lộ Tư được lên sóng. Được biết nguyên tác của bộ phim này sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo, trong khi đó vai diễn Đoàn Gia Hứa do Trần Triết Viễn đảm nhận cũng nam chính ngôn tình có độ nổi tiếng cực kỳ cao.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/6d08d7c867ec47f78869b8bc239fe405.jpg

Trước đó khi mới chỉ có hình ảnh hậu trường rò rỉ, bộ phim đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi phản ứng hóa học siêu ngọt ngào của cặp đôi chính. Đặc biệt Trần Triết Viễn còn sở hữu ngoại hình ưu nhìn, vóc dáng cao ráo kết hợp gương mặt điển trai, ánh mắt cũng rất ngọt ngào nên hứa hẹn sẽ mang đến một nam chính ngôn tình đình đám mới cho màn ảnh Hoa Ngữ.

4. Đàn Kiện Thứ

Tính đến thời điểm hiện tại, Đàn Kiện Thứ còn hai tác phẩm đã quay xong đang chờ lên sóng đó là Rất Nhớ Rất Nhớ Em đóng cùng Châu Dã và Trường Tương Tư hợp tác với Dương Tử. Cả hai tác phẩm trên được đánh giá rất cao bởi nguyên tác được chuyển thể từ tiểu thuyết của hai nhà văn hàng đầu xứ Trung là Mặc Bảo Phi Bảo và Đồng Hoa.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/48577e9ce24ad064820b2e9265d1be5c.jpg

Đặc biệt Trường Tương Tư còn là bộ phim truyền hình chế tác lớn quy tụ dàn cast hùng hậu, bên cạnh Đàn Kiện Thứ còn có Dương Tử, Trương Vãn Ý và Đặng Vi nên hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn cổ trang mới của màn ảnh trong năm sau. Theo đó, vai diễn Tương Liễu được nhận xét sẽ giúp sự nghiệp diễn xuất của Đàn Kiện Thứ bước lên tầm cao mới.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...