Top những cặp đôi "từ ghét cay ghét đắng đến yêu điên cuồng đối phương" đình đám màn ảnh Hàn

| 25K|sis_wanabe
“Phản ứng hóa học” của các cặp đôi diễn viên trên màn ảnh ảnh hưởng không nhỏ đến việc thành - bại của một tác phẩm. Chứng kiến sự kết hợp ăn ý của nhiều cặp diễn viên đình đám xứ Hàn, ngoài nội dung hấp dẫn mới lạ, yếu tố thu hút người xem của những bộ phim này chính là phản ứng hóa học của các cặp đôi trong phim "từ kẻ thù thành người yêu". Những năm vừa qua, truyền hình Hàn Quốc đã cho ra đời nhiều đôi tình nhân tạo hiệu ứng bùng nổ từ màn ảnh đến đời thật.

1. Linh cẩu

https://static.kites.vn/upload/2021/17/55/d4749b84c5e6fd1cede032d51ca2c345.png

Trong “Linh cẩu”, Yoon Hee Jae (Joo Ji Hoon) phải lòng Jung Geum Ja (Kim Hye Soo) nhưng anh hoàn toàn không biết bản thân đã rơi vào bẫy và tất cả đều nằm trong kế hoạch của Geum Ja. Hee Jae là luật sư của một công ty luật ưu tú và Geum Ja, cũng là một luật sư nhưng trái ngược cô bất chấp mọi thủ đoạn để có được những vụ án nổi tiếng và mục đích chỉ vì tiền. Cả hai nhận ra rằng họ không cùng chí hướng và tốt hơn hết là nên tránh xa nhau, nhưng trái ngang thay càng tranh chấp thì họ lại cầng đến gần nhau hơn, cho đến khi họ nhận ra mình đã phải lòng đối phương.

Đây là một bộ phim truyền hình khó nhằn với những phân cảnh đấu tranh tâm lý nặng nề. Không có nhiều diễn viên có thể "cân" được vai diễn nặng ký trong "Linh cẩu". Với lối diễn xuất trưởng thành và chuyên nghiệp của Joo Ji Hoon chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng khi kết hợp cùng chị đại trong làng điện ảnh Hàn Quốc - Kim Hye Soo. Có rất nhiều phân cảnh căng thẳng và bất đồng, giận dữ bất cứ khi nào họ xuất hiện trên màn ảnh. Phản ứng hóa học này đã khiến "Linh cẩu" trở thành một trong những bộ phim hay nhất của năm. Chỉ cần nhìn vào cách Joo Ji Hoon nhìn Kim Hye Soo cũng khiến khán giản "tan chảy".

2. Hạnh phúc bất ngờ

https://static.kites.vn/upload/2021/17/55/c5656f8d8b7a2461d3453dbc6b262f82.jpg

Lee Jae In (Ha Seok Jin) buộc phải có mối quan hệ với Kim Da Hyun (Jun So Min) với hy vọng giành được quyền thừa kế từ ông mình. Hai người hoàn toàn đối lập về tính cách, nhưng cả hai quyết định ký hợp đồng tình yêu trong vòng 6 tháng để đạt được mục đích riêng của mỗi người . Họ cãi vã, đánh nhau và thậm chí không thèm nhìn mặt nhau nhưng với sợi dây vô hình nào đó họ  đã len lỏi vào tim nhau.

Là bộ phim truyền hình bị đánh giá thấp nhưng "Hạnh phúc bất ngờ" đã lội ngược dòng thành công chỉ dựa trên phản ứng hóa học giữa Jun So Min và Ha Seok Jin. Hai người này đã có phản ứng hóa học nảy lửa không thể phủ nhận ngay từ đầu. Ngay cả khi họ tranh cãi và giận hờn trong suốt bộ phim, bạn vẫn có thể cảm nhận được sự căng thẳng và mãnh liệt trong tình cảm của họ dành cho nhau.

3. Bí mật nàng fangirl

https://static.kites.vn/upload/2021/17/55/501fca9ab3a90f0e0e3f9815fabce90b.jpg

“Bí mật nàng fangirl” là bộ phim hài lãng mạn ăn khách với sự tham gia của Park Min Young và Kim Jae Wook. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình giữa cô nàng fangirl Sung Duk Mi (Park Min Young), hiện đang làm việc tại bảo tàng nghệ thuật và ông chủ Ryan (Kim Jae Wook). Sung Duk Mi đã 30 mùa xuân xanh nhưng vẫn cuồng idol hết mức, còn vụng trộm trốn ông chủ đi theo chân idol. Những tình huống dở khóc dở cười mà Duk Mi gặp phải chắc chắn sẽ khiến rất nhiều cô gái ngoài kia cảm thấy đồng cảm.

Trong những bộ phim từng tham gia, Park Min Young luôn gây được "phản ứng hóa học" tuyệt vời với các bạn diễn nam. "Bí mật nàng fangirl" cũng không ngoại lệ, cảm xúc mà cả hai thể hiện qua tình yêu của họ dành cho nhau và sự say mê trong những cảnh hôn của họ sẽ khiến bạn không khỏi nín thở.

4. Gã khờ

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619582500.8c71ddd8b98991d228fe4b7fcecb2812.jpg

"Gã Khờ" là câu chuyện về cuộc đời của anh chàng Kang Maru. Khi còn là một cậu sinh viên, Kang Maru đem lòng yêu Han Jae Hee. Đây cũng là mối tình đầu sâu sắc khó quên trong cuộc đời anh. Để bảo vệ bạn gái, Kang Maru đã nhận tội thay cô và ngồi tù suốt mấy năm trời. Nhưng trước ham muốn được sống giàu sang, Han Jae Hee đã bỏ anh để kết hôn với một người đàn ông lớn tuổi. Để trả thù người yêu, sau khi ra tù Kang Maru đã tiếp cận Seo Eun Gi, con gái của người chồng hiện tại của Han Jae Hee. Trong khi kế hoạch trả thù sắp hoàn thành Kang Maru lại phát hiện ra rằng mình đã thực sự mắc bẫy tình của cô nàng Seo Eun Gi.

Cũng giống như bất kỳ bộ phim tình cảm lãng mạn nào, sẽ có một nhân vật phản diện và phản bội. Trong “Gã khờ”, nhân vật phản diện mà chúng ta ghét lại chính là nhân vật được yêu thương Song Joong Ki trong vai Kang Ma Ru. Sự giả đối, đánh lừa Seo Eun Ki (Moon Chae Won) yêu anh đều nằm trong kế hoạch trả thù đã khiến người xem tức giận. Nhưng khi anh ấy bắt đầu nảy sinh tình cảm mãnh liệt với nữ chính, không thể phủ nhận rằng cả hai có một số "phản ứng hóa học" điên rồ. Loại tình yêu nguy hiểm đó đã thổi bùng lên sự niềm đam mê nóng bỏng.

5. Khu vườn bí mật

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619582499.74511ef2b1872e1f26e8642cc48b1c62.jpg

Bộ phim kinh điển này có sự tham gia của tài tử đình đám Hyun Bin trong vai Kim Ju Won và Ha Ji Won trong vai Gil Ra Im. Gil Ra Im là một nữ diễn viên đóng thế vô tình gặp gỡ giám đốc điều hành của một cửa hàng bách hóa tên là Kim Ju Won. Mặc dù ban đầu cả hai bị đẩy lùi bởi sự khác biệt nhưng dần dần họ bắt đầu yêu nhau. Cả hai cảm gặp nhiều trắc trở khi quyết định ở bên nhau vì xuất thân của mỗi người, nhưng cuối cùng họ vẫn chiến đấu để được ở bên nhau.

"Khu vườn bí mật" là một tác phẩm kinh điển. Bộ phim hài lãng mạn ấm áp này có sự tham gia của một vài ngôi sao Hallyu huyền thoại. Hyun Bin và Ha Ji Won là những diễn viên tuyệt vời, đó là điều khiến "phản ứng hóa học" của họ trở nên không thể phủ nhận. Sự phản kháng và căm ghét của Gil Ra Im đối với Ju Won ngay từ đầu đã mở đường cho một số cảm xúc và mãnh liệt giữa hai người khi tình cảm của họ phát triển.

6. Ngôi nhà hạnh phúc

https://static.kites.vn/upload/2021/17/55/9e597f9e03573d6498986d6f1c629e41.jpg

"Ngôi nhà hạnh phúc" với sự tham gia của "nữ thần màn ảnh" Song Hye Kyo và nam ca sĩ đình đám Bi Rain, cả hai vào vai hai nhân vật mang hai tính cách trái ngược nhau, sau sự cố bất ngờ họ phải sống chung một nhà. Bất chấp mối hận thù sâu sắc dành cho nhau, cả hai dần dần phát triển mối quan hệ không ngờ tới, và cuối cùng tình yêu của họ đạt được cái kết viên mãn.

“Ngôi nhà hạnh phúc” là một trong những bộ phim truyền hình đầu tiên mà truyền hình Hàn Quốc mang lại làn gió mới người hâm mộ, khi xây dựng kịch bản với chủ đề “từ kẻ thù thành người yêu”. Phần mở đầu mối quan hệ của họ khá hài hước, nhưng khi họ bắt đầu dần để ý đối phương thì ngọn lửa tình cảm âm ỉ cuối cùng cũng bùng cháy mãnh liệt.

7. Chỉ có thể là yêu

https://static.kites.vn/upload/2021/17/55/ab5c6c4bffc825254cb4e3ed50e2add6.png

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên gạo cội Jo In Sung và Gong Hyo Jin. Jo In Sung vào vai Jang Jae Yeol, một nhà văn phong lưu phải đối mặt với những ám ảnh của tuổi thơ đau thương, bị bạo hành từ người cha dượng. Anh tình cờ gặp một bác sĩ tâm thần điên cuồng tên là Ji Hae Soo, do Gong Hyo Jin thủ vai. Khi Hae Soo vô tình là khách thuê và sống chung nhà với Jae Yeol, cả hai thường có những màn khẩu chiến, nhưng tận sau bên trong cả hai dần đã nảy sinh tình cảm và họ đã cùng nhau chữa lành những vết thương tâm lý thuở nhỏ.

Cường độ cảm xúc trong bộ phim không thể thành công nếu không có  sự góp mặt của Jo In Sung và Gong Hyo Jin. Cả hai có một mối quan hệ khá thân thiết trước khi cùng tham gia "Chỉ có thể là yêu", chính vì thế với lối diễn xuất tự nhiên Jo In Sung và Gong Hyo Jin đã tạo nên một "phản ứng hóa học" trên màn ảnh vô cùng thành công. Khi Jae Yeol phát bệnh tâm thần, nhìn thấy Hae Soo an ủi anh ấy và rất muốn giúp anh ấy vượt qua, chính sự chân thành của Hae Soo dành cho người yêu đã làm hài lòng tất cả người xem.

8. Mặt trời của quân chủ

https://static.kites.vn/upload/2021/17/55/1f220d20cf4a6a532ef2b651f18bdd8b.jpg

Gong Hyo Jin vào vai Tae Gong Sil, một cô gái làm công việc dọn dẹp vệ sinh, nhưng cô thường không được ngủ vào ban đêm vì liên tục bị các hồn ma quấy rối, họ muốn cô giúp họ làm mọi việc còn dang dở trước lúc chết. Nhưng khi cô gặp Joo Joong Won (So Ji Sub), cô phát hiện ra rằng khi chạm vào anh ta cô không còn nhìn thấy hồn ma. Khi mới bắt đầu cả hai đều chán ghét đối phương, họ liên tục đấu khẩu khi chạm mặt nhưng vì Gong Sil có thể tìm thấy bình yên khi ở bên Joong Won nên cô ấy quyết định đeo bám anh. Cả hai bắt đầu một mối quan hệ kỳ lạ và bằng cách nào đó cuối cùng lại yêu nhau.

Không thể phủ nhận hiệu ứng giữa sự kết hợp của hai diễn viên tài năng đã tạo nên những phân cảnh hài hước nhưng không kém phần lãng mạn và đã mang lại sự thành công của bộ phim.

9. Vì sao đưa anh tới

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619582499.8a05faff6b89fa1c5b5a6286f4965ac2.jpg

"Vì sao đưa anh tới” là bộ phim truyền hình gây bão toàn châu Á. Kim Soo Hyun vào vai nam chính Do Min Joon, một người ngoài hành tinh với một con chip trên vai anh vô tình làm hàng xóm và trói đem lòng yêu nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng Cheon Song Yi (Jun Ji Hyun). Những phân cảnh hài hước với lối diễn xuất của "điên nữ" Jun Ji Hyun đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Vẫn với mô típ "kẻ thù là người yêu", cả hai đã có mở đầu khá khó chịu khi họ gặp nhau lần đầu. Do Min Joon không thể hiểu được Song Yi, vốn là một diển viên nổi tiếng nhưng tích cách "dở người", phải làm hàng xóm "bất đắc dĩ" với cô đã làm "ông giáo Kim" không thể yên ổn được ngày nào, tất cả sự ồn ào và náo nhiệt trong cuộc sống nổi tiếng của cô đã khiến anh điên đầu . Nhưng khi anh ấy phát hiện ra rằng có một cảm giác le lói rất nhỏ trong sự khó chịu của anh ấy với cô là cảm xúc chân thành xuất phát từ tình yêu, Do Min Joon đã bày tỏ tình cảm của mình. Cả hai có phản ứng hóa học tuyệt vời đến mức đã trở thành bộ phim thành công có sức ảnh hường trên toàn cầu!

10. Vị Vua hai trái tim

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619582488.7700bb45461a8b1bad22ecffafc23abf.png

Không giống với những bộ phim theo phong trào "kẻ thù là người yêu" trước đây, “Vị Vua hai trái tim" nói đến tình cảm trắc trở giữa nữ chính vốn là quân nhân ở Bắc Triều Tiên và Hoàng tử của nước Đại Hàn Dân Quốc. Với sự tham gia của Lee Seung Gi trong vai Hoàng tử Jae Ha và Ha Ji Won trong vai đặc vụ của lực lượng đặc biệt Bắc Triều Tiên Kim Hang Ah, bộ phim kể về câu chuyện tình cảm đầy sóng gió lấy đi không ít nước mắt người xem.

Có rất nhiều tranh chấp, hận thù giữa hai quốc gia nhưng cuối cùng cả hai lại kết thúc với một tình yêu đẹp và mãnh liệt chứa đầy đam mê, chân thành. Lee Seung Gi và Ha Ji Won đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, "hiệu ứng hóa học" giữa họ từ sự kết hợp ăn ý trong bộ phim đặc biệt cách mà cả hai bộc lộ tình cảm dành cho nhau là điểm sáng thu hút người xem.

11. Hôn nhân không hẹn hò

https://static.kites.vn/upload/2021/17/55/db1c1624ab9ca14bad25406f99d2d5a1.jpeg

Kong Ki Tae (Yeon Woo Jin) tình cờ gặp Joo Jang Mi (Han Groo). Phản ứng của anh lần đầu khi gặp cô là sự ghét bỏ, ghê tởm. Ki Tae không thể tin được người phụ nữ như Jang Mi lại tồn tại, và hơn hết, cô ấy là người phụ nữ mà bạn thân nhất của anh vừa chia tay. Jang Mi cũng bày tỏ sự khó chịu của mình với Ki Tae và có vẻ như cả hai sẽ không bao giờ hòa hợp, cho đến khi Ki Tae nhìn thấy Jang Mi dưới ánh sáng bình minh và bắt đầu nhận ra tình cảm của anh dành cho cô.

Lúc đầu, có vẻ như mối quan hệ giữa Jang Mi và Ki Tae không thể tiến triển. Hai người coi thường nhau ngay từ khi gặp mặt, nhưng sau đó những tình tiết bất ngờ xảy ra khiến khán giả cảm nhận được họ đang dần phát sinh tình cảm.  Cuối cùng với "phản ứng hóa học" giữa họ thực sự bùng cháy và tình yêu cả hai dành cho nhau đã mang lại cái kết viên mãn và thành công cho bộ phim.

12. Chạm vào tim em

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619582500.43e1c2d93534c38c05dfc3f79cb4c101.png

Khi Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) gặp Oh Yoon Seo (Yoo In Na) lần đầu tiên, hai người hoàn toàn đối lập nhau. Họ trái ngược về tính cách và công việc. Jung Rok là một luật sư được kính trọng còn Yoon Seo là một diễn viên nổi tiếng hết thời. Yoon Seo bắt đầu làm thư ký của Jung Rok để tìm hiểu và làm quen với công việc luật sư, chuẩn bị cho vai diễn mới trong một một bộ phim nổi tiếng sắp tham gia, với hy vọng lấy lại tên tuổi của mình. Trước đó, bộ đôi xinh đẹp này từng ghi lại dấu ấn cho câu chuyện tình buồn trong "Goblin." Lee Dong Wook đóng vai Thần chết và Yoo In Na đóng vai Sunny, tình yêu đã đánh mất từ kiếp trước của anh. Cả hai đã gây được "phản ứng hóa học" không thể phủ nhận đến nỗi người hâm mộ đã ngây ngất khi thấy cặp đôi quay trở lại trên màn ảnh nhỏ. Lee Dong Wook và Yoo In Na đã không gây thất vọng trong "Chạm vào tim em." "Phản ứng hóa học" của cặp đôi vẫn gấy sốt hơn bao giờ hết và thật đáng buồn khi chúng ta chỉ có thể chiêm ngưỡng tình yêu đẹp của họ trên màn ảnh.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...